Home ความรัก/ชีวิต พฤติกรรมที่เขาทำกับคุณ “เป็นของเล่น”

พฤติกรรมที่เขาทำกับคุณ “เป็นของเล่น”

อย่าเวลาไปกับความไม่จริงจังในเรื่องความรักของใครบางคน

1. เขาคิดถึงคุณตอนดึกอยู่บ่อยๆ

กลางวันก็ยุ่งทั้งวัน ตามตัวไม่ค่อยจะได้ ส่งข้อความไปหาก็บอกว่าติดธุระ แต่พอตกดึกเข้าหน่อย ออดอ้อน พูดจาหว่านล้อม คิดถึงอย่างนู้น คิดถึงอย่างนี้ อยากจะไปหาที่ห้องบ้างล่ะ เรียกให้ออกมาหาบ้างล่ะ แล้วสุดท้ายก็จบลงบนเ ตียง ฉายซ้ำวนไปวนมาอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ควรต้องคิดแล้วนะ เขาคบคุณไว้เพื่อหวังเรื่องอย่างว่าหรือเปล่า

2. เขาไม่เคยนอนค้างกับคุณ

สเต็ปความเล วร้ ายอีกอย่างของคนเจ้าชู้ คบเผื่อเลือก มักจะไม่ลงหลักปักฐานกับใครง่ายๆ สามารถเปลี่ยนคู่นอนได้เรื่อยๆ ตามที่ใจอยากจะสนุก เคยสังเกตดูมั้ย ว่าทำไมเขาถึงไม่เคยอยู่ค้างคืนกับคุณยันเช้าเหมือนคู่รักคนอื่นๆ ถ้าไม่ใช่เพราะเขามีอีกคนที่รอ แล้วจะเหตุผลอะไรล่ะ?

3. เขาเก็บของใช้ส่วนตัวคุณเสมอ

หลังจากเสร็จกิจเรียบร้อย เตรียมตัวจะแยกย้ายกลับบ้าน เขาดูเป็นห่วงเป็นใย ถามคุณอยู่เสมอว่าลืมของอะไรมั้ย? ลิปสติก กระเป๋าตังค์ เสื้อใน บลาๆ ถ้ามองเผินๆ ก็อาจจะดูเป็นผู้ชายรอบคอบ แต่จริงๆ เขากำลังตรวจเช็คความเรียบร้อย เพื่อที่จะไม่โดนจับได้จากผู้หญิงอีกคนต่างหาก ตามเกมให้ทันนะสาวๆ

4. คุณไม่เคยได้รู้จักเรื่องราวส่วนตัวของเขาเลย

ตั้งใจจะให้คุณเป็นแค่ที่ระบายความใ คร่ จึงไม่จำเป็นที่จะให้คุณได้ล่วงรู้เรื่องส่วนตัวของเขา ไม่เคยได้เจอหน้าพ่อแม่ เพื่อนของเขาคุณก็ไม่เคยได้พูดคุยด้วย เจอกันแต่ละครั้งก็มีแค่คุณกับเขาและกิจกรรมบนเ ตียง กลิ่นตุๆ เริ่มมาแล้วล่ะ เช็คข้ออื่นๆ ให้ดี มีครบตามที่ว่ามานี้ อย่ามัวลังเล ปล่อยคนนี้ไปได้เลย

5. เขาหลีกเลี่ยงการเดทที่มีกิจกรรมแค่กินข้าว ดูหนัง

ในเมื่อเขาหวังจะฟันคุณไปเรื่อยๆ แล้วเรื่องอะไรล่ะ ที่เข้าจะมาเสียเวลามุ้งมิ้งกับคุณ การออกเดทที่มีกิจกรรมน่าเบื่อ อย่างกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง แล้วไม่ได้ลงเอยที่เตียง ทำให้เขารู้สึกเสียเวลา ที่โดนปฏิเสธบ่อยๆ แบบนี้ ก็เตรียมใจไว้ได้เลย

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย meetnlunch

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
binance Kontoerstellung

Your article helped me a lot, is there any more related content? Thanks! https://www.binance.com/de-CH/join?ref=V3MG69RO

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …