Home ความรัก/ชีวิต สิ่งที่ทำให้เขารู้ว่า “เรามีสิทธิ์เลือก”

สิ่งที่ทำให้เขารู้ว่า “เรามีสิทธิ์เลือก”

จงเป็นคนเลือก ไม่ใช่เป็นแค่ตัวเลือก

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ถ้าขาดสีสัน ทำอะไรที่มันซ้ำซากจำเจทุกวัน ระวังเกิดอาการโดนเบื่อโดยไม่รู้ตัว หรือที่แย่ที่สุดก็คือการที่เค้าเห็นเราเป็นแค่ “ข อ ง ต า ย” นี่นะสิ งั้นถ้าใครไม่อยากตกอยู่ในสถานการณ์นี้

1. มีเพื่อนต่างเพศบ้างก็ได้

เวลาเห็นเค้าคุยอยู่กับเพื่อนสาวๆ หรือมีสาวทักแชทเข้ามา พอเราถาม เค้าก็บอกเราว่าเป็นเพื่อนกัน นั้นรุ่นน้อง นั้นรุ่นพี่บ้าง แล้วแบบนี้จะมัวไปคอยตามหึงตามหวงเขากับเพื่อนสาวทำไมกัน ในเมื่อเรา เองก็มีเพื่อนหนุ่มๆ เหมือนกัน  ลองเปิดใจมีเพื่อนผู้ชายไว้บ้างก็ได้  แต่ต้องหักห้ามใจอย่าคิดอะไรเกินเลยจริงๆ นะ ต้องวางตัวให้ดี ดูน่ารัก น่าเอ็นดู ไม่ใช่หว่านเสน่ห์  อ่อยหนุ่มๆ ซะงั้น อย่าลืมนะว่าเราแค่อยากมีเพื่อนใหม่ๆ ไม่ใช่จะหาแฟนใหม่นะ

2. ออกไป ลั้นล้ากับเหล่าเพื่อนสาวซะบ้าง

บางทีสาวๆ ก็อาจจะลืมไปเลยนะว่า ก่อนที่จะมาเจอเค้าเนี่ยคุณก็มีเพื่อนนะจ๊ะ ไม่ใช่พอมีแฟน ก็ตัดขาดจากโลกภายนอกปั๊บ เหมือนว่าโลกนี้มีแค่เราสองคน ลองหาเวลาไปเฮฮากับเพื่อนบ้าง ถือเป็นการไปผ่อนคลาย และแอบบริหารเสน่ห์ตัวเองด้วยไปในตัวไง แล้วปล่อยให้ต่อมคิดถึงของคุณแฟนได้ทำงานบ้าง

3. รักษาระยะห่าง โทรหาเค้าให้น้อยลง

เลิกไปเถอะ กับนิสัยแบบโทรตาม โทรจิก ” อยู่ไหน  ทำอะไร  กับใคร จะกลับกี่โมง ” คิดดูว่าเค้าจะเบื่อ รำคาญแค่ไหน ที่ได้ยินคำถามแบบนี้ทุกวันๆ ลองเปลี่ยนไปโทรแค่ตอนพักกลางวัน ตอนเย็น แถมก่อนนอนให้อีกครั้งก็น่าจะเพียงพอแล้วล่ะ หรือ ใครอยากปล่อยให้เค้าเป็นฝ่ายคิดถึงเราก่อนแล้วโทรมาเองก็ได้นะ

4. พูดชมผู้ชายคนอื่นต่อหน้าเค้า

เอาจริงๆ แล้วข้อนี้น่ะ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยทำ หรือทำบ่อยๆ ด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นแผนวัดระดับความหึงของผู้ชายได้เป็นอย่างดีเลยแหละ  เลือกหนุ่มฮอตสักคน ไม่ว่าจะเป็นดารา นักร้อง โอปป้าที่ไหนก็เถอะ คุณก็สามารถชื่นชมถึงคนเหล่านั้นให้แฟนของคุณฟังได้นะ  ถ้าบางคนจะใช้ในการบอกเค้าอ้อมๆ ให้รีบพัฒนาตัวเอง  ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย แต่งตัวดีๆ และทำสิ่งดีด้วย แต่อย่าเอาคุณแฟนไปเปรียบเทียบกับคนที่คุณชมล่ะ เดี๋ยวเค้าน้อยใจ หรือคิดว่าตัวเองดีไม่พอล่ะก็งานเข้าเลยนะ

5. ลองใช้สื่อโซเชียลให้เกิดประโยชน์

เกิดเป็นผู้หญิงต้องรู้จักการบริหารเสน่ห์ ซึ่งเดี๋ยวนี้น่ะง่ายมาก แค่ลองเซลฟี่ตัวเองในมุมสวยๆ หรือกิจกรรมที่เราทำ อย่างการออกกำลังกาย ทำอาหาร อ่านหนังสือ โดยที่ไม่ต้องมีแฟนนั่งประกบข้าง แล้วอัพลง facebook  IG แบบออกแนวเช็คเรตติ้งเบาๆ ให้หนุ่มๆ มากดไลค์  มาคอมเม้นแซวบ้าง รับรองว่าคุณแฟนจะต้องมีอาการหึง ไม่ก็แอบภูมิใจในแฟนตัวเองบ้างล่ะ

6. รักษารูปร่าง

เวลาเค้าแอบแว๊บมองผู้หญิงคนอื่น แล้วเราจับได้เนี่ย เป็นต้องโกรธหน้าดำหน้าแดงทุกครั้ง แต่ไม่เคยได้สังเกตตัวเองเลยว่า  ตอนนี้เอวมันได้กลายเป็นห่วงยางไปแล้ว ก็ในเมื่อตัวเธอเองยังไม่อยากจะมอง แล้วจะหวังให้คุณแฟนมามองได้ไงล่ะจริงไหม ลองหาเวลาออกกำลังกายซะบ้าง หรือเลือกกินของที่มีประโยชน์ ให้หุ่นเช้งสวยเป๊ะ เมื่อครั้งแรกที่เราเจอกัน แบบนี้ดูดีกว่าเยอะ

 

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย sistacafe

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Kostenlos anmelden
2 months ago

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me. https://www.binance.info/de-CH/join?ref=OMM3XK51

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …