Home ความรัก/ชีวิต จะบอกรักไหม ถ้ารู้สึกดีกับใครสักคน

จะบอกรักไหม ถ้ารู้สึกดีกับใครสักคน

ไม่บอกอาจจะนก ลองคบอาจจะใช่

เคยคิดไหมว่า? ใครคนหนึ่งที่คุณไม่ได้คาดฝันเค้าจะมารักคุณ อย่ามองข้ามเขาไป เพราะบางทีสิ่งที่คุณค้นหาอาจจะอยู่ในตัวของคนๆ นั้นก็ได้ ถ้าคิดว่า รู้สึกดีๆ กับใครคนนั้นอย่าลืมบอกเค้า ก่อนที่มันจะสายไป วันเวลาอาจจะจำเป็นในการศึกษาใครซักคนหนึ่ง แต่สิ่งทีสำคัญมากกว่านั้นคือ เราเข้ากันได้หรือเปล่า เวลาเราอยู่ด้วยกัน เวลาเราได้คุยกัน เค้าทำให้เราสบายใจได้หรือเปล่าเวลาเราไม่สบายใจ และสุดท้าย เค้ารับเราได้หรือเปล่าที่เราเป็นเรา?

มันไม่ง่ายเลยที่คุณจะเจอกับใครซักคน ที่คุยกับคุณแล้วสร้างความรู้สึกสบายใจให้กับคุณ เพราะว่าคนทุกคนไม่เหมือนกัน ถ้าวันนี้คุณเจอคนๆ นั้น คนที่คุณรู้สึกดีเวลาอยู่ใกล้ๆ กับเค้า อย่าลืมบอกเค้า อย่าคิดแค่รอต้องรอจนแน่ใจ เพราะวันเวลาไม่ได้ช่วยให้ความรักสมหวังซะทีเดียว ที่แน่ที่สุดคือ ตัวคุณ อาจจะเป็นคนผลักสิ่งที่ดีที่สุดไปจากชีวิตของคุณเอง! อย่าอยู่กับอดีต เพราะอดีตคือวันเวลาที่ผ่านไป อย่าฝันกับอนาคต เพราะไม่มีอะไรที่แน่นอน จงอยู่กับปัจจุบัน เพราะปัจจุบันยังอยู่กับคุณ

เพราะฉะนั้น หากวันนี้คุณเจอใครคนหนึ่งที่คุณรู้สึกดีเวลาอยู่ใกล้เค้า อย่าแคร์ใคร เพราะบางทีคุณอาจจะรักเค้าเข้าแล้วด้วยซ้ำ อย่าลืมบอกเค้านะ ก่อนที่มันจะสายไป แต่หากว่าคุณยังไม่เจอ อย่าลืม…จำไว้ บางทีคนที่เค้ารักคุณ อาจจะรอฟังคำๆ หนึ่งจากคุณอยู่ก็ได้ สำรวจดูว่าใครคนนั้นอยู่ไกลหรือใกล้คุณหรือเปล่าในเวลานี้ อย่าทำทุกอย่างให้สายไป

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …