Home ความรัก/ชีวิต วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ

สำหรับผู้ชายที่กำลังประสบปัญหาแฟนสาวหรือภรรยาทำตัวเปลี่ยนไป ไม่ได้รักกันหวานชื่นเหมือนแต่ก่อน แต่ก็ยังไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากอะไร เธอกำลัง นอกใจ คุณไปแอบมีคนอื่นอยู่หรือไม่ 

1. พฤติกรรมหลาย ๆ อย่างเปลี่ยนไป

นอกจากนี้ก็ยังมีพฤติกรรมอื่น ๆ อีกหลายอย่างที่เปลี่ยนไปและบ่งบอกได้ว่าเธออาจกำลังแอบมีคนอื่นอยู่ เช่น ชอบก้มหน้าก้มตาแชตในมือถือมากผิดปกติ สไตล์การแต่งตัวที่เปลี่ยนไป รักสวยรักงามผิดปกติ ชอบไปไหนมาไหนคนเดียวโดยไม่บอกคุณ เวลาคุณถามอะไรก็ถามคำตอบคำ หรือเลี่ยงการสบตากับคุณ ทำตัวลึกลับเหมือนกำลังปิดบังอะไรอยู่ รวมทั้งการกระทำอื่น ๆ ที่ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยทำ

2. เมินเฉย เย็นชากับคุณ

หากคุณเริ่มรู้สึกว่าเธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยให้ความสนใจคุณเหมือนแต่ก่อน หลายครั้งทำเป็นเมินเฉย เย็นชา มีอะไรก็ไม่ค่อยพูดค่อยจา เริ่มทำตัวเหินห่าง หรือแม้แต่เรื่องบนเตียงที่เคยเผ็ดแซ่บ ทุกวันนี้ก็จืดจางลง ดูเธอไม่ค่อยมีความต้องการเหมือนแต่ก่อน ก็ไม่แน่ว่าเธออาจจะเริ่มหมดรักคุณหรือไปมีใจให้คนอื่นแทนแล้วก็เป็นได้

3. เผลอเอ่ยถึงบ่อยๆ

ในเวลาที่คุณกำลังคุยกับแฟนสาวหรือภรรยาของคุณ แต่มักเผลอเอ่ยถึงชื่อผู้ชายคนหนึ่งบ่อย ๆ ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นเพื่อนสมัยเรียน เพื่อนที่ทำงาน หรือเป็นใครก็ตาม ซึ่งการพูดถึงตามปกติก็คงไม่น่ากังวลอะไร แต่ถ้าคุณเริ่มรู้สึกได้ว่าเธอเอ่ยถึงคนเดิมคนนั้นมากเป็นพิเศษ หรือยิ่งไปกว่านั้นอาจเผลอเรียกชื่อคุณผิดเป็นชื่อคนนั้นด้วยแล้วละก็อาจจะมีซัมติงก็ได้นะ

4. ให้อิสระคุณมากเกินไป

ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็คงต้องการให้แฟนหรือคนรักมีเวลาให้บ้างแหละ ซึ่งก็จริงอยู่ที่ว่าคนเราควรปล่อยให้มีพื้นที่ว่าง ให้ได้มีเวลาส่วนตัวกันบ้าง แต่ถ้าหากเธอปล่อยคุณให้ไปลั้ลลาแบบเต็มพิกัด โดยที่ไม่สนใจเลยว่าคุณจะไปเที่ยวที่ไหนกับใคร จะกลับดึกแค่ไหนหรือไม่กลับบ้านทั้งคืนเลยก็ได้ และไม่สนใจว่าคุณจะมีเวลาให้เธอบ้างหรือไม่ มันก็ดูผิดปกติไปหน่อยนะจริงไหม

5. ชอบหาเรื่องทะเลาะ

ถ้าหลังจากที่คุณกับเธอคบกันมาเป็นเวลานานไม่ค่อยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเลย แต่อยู่ๆ เธอก็กลายเป็นผู้หญิงจุกจิกชอบบ่นชอบวีนหาเรื่องทะเลาะกับคุณบ่อย ๆ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ตลอด นั่นก็อาจเป็นเพราะเธอเริ่มเบื่อคุณ หรือไม่แน่ว่านั่นอาจจะเป็นวิธีในการหาโอกาสที่จะบอกเลิกคุณอยู่ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามถ้าหากว่าแฟนสาวของคุณมีสิ่งผิดปกติดังกล่าวเพียงแค่ข้อสองข้อก็อาจจะไม่ใช่ว่าเธอกำลังนอกใจคุณ แต่มีเหตุผลอื่น ๆ ก็ได้ แต่ถ้าหากตรงเกือบทุกข้อก็ถือว่าน่าสงสัยพอสมควร ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ว่าเธอกำลังนอกใจคุณไปมีคนอื่นอยู่จริง ๆ หรืออาจจะไม่ได้มีคนอื่นแต่เริ่มเบื่อและหมดรักคุณแล้วก็ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก่อนที่จะด่วนตัดสินก็ควรลองเปิดอกคุยกับเธอตรง ๆ ดูก่อนนะ

 

kapook

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

3 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
bursa kompresör
4 months ago

Bursa’nın en güvenilir kompresör çözümleri için buradayız! Kaliteli ürünlerimizle verimliliğinizi artırın.

cerebrozen reviews
23 days ago

I truly enjoyed what you’ve achieved here. The design is stylish, your written content fashionable, yet you appear to have acquired some apprehension regarding what you intend to present going forward. Undoubtedly, I’ll return more frequently, similar to I have almost constantly, in the event you sustain this ascent.

how to regain breast size after weight loss

I’ve been visiting this site for years, and it never fails to impress me with its fresh perspectives and wealth of knowledge. The attention to detail and commitment to quality is evident. This is a true asset for anyone seeking to learn and grow.

Check Also

จะบอกรักไหม ถ้ารู้สึกดีกับใครสักคน

ไม่บอกอาจจะนก ลองคบอาจจะใช่ เคยคิดไหมว่า? ใครคนหนึ่งที่ … …