Home ความรัก/ชีวิต จงกอดเขาเอาไว้ให้แน่น 8 สิ่งที่เขาทำ เขารักคุณจริง

จงกอดเขาเอาไว้ให้แน่น 8 สิ่งที่เขาทำ เขารักคุณจริง

8 สัญญาณบ่งบอกว่าผู้ชายคนนี้รักคุณจริง

1. เขาเห็นคุณเป็นคนสำคัญ

การเห็นคุณมีความสำคัญ หรืออาจเรียกว่ามีตัวตนในทุกๆ ช่วงเวลานั้น เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกเลยก็ว่าได้ เพราะแสดงถึงการให้คุณมีส่วนร่วม ต่อเนื่องไปยังวันข้างหน้า

2. เขายอมเสียสละและประณีประนอมแก่คุณ

บางครั้งมักมีเรื่องราวให้ต้องถกเถียงเพื่อผลประโยชน์ ทั้งนี้ ฝ่ายชายควรเป็นฝ่ายเสียสละและประณีประนอมให้แก่ฝ่ายหญิงก่อน เพราะหากไม่ยอมกัน อาจบั่นทอนความรู้สึก เพิ่มความกดดัน แล้วชีวิตคู่อาจไปไม่รอด

3. เขาเคารพและยอมรับความคิดเห็นของคุณ

สัญชาตญาณของผู้ชายจะมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่าความคิดของตัวเองนั้นถูกต้องเสมอ แต่หากเขาคนนั้นยอมเข้าใจและรับฟังความคิดเห็นของฝ่ายหญิง ให้มั่นใจได้เลยว่า คนนี้แหละคือคนที่รักเราเต็มหัวใจ

4. เขาฟังคุณมากกว่าที่เขาพูด

เมื่อใดก็ตามที่คุณมีปัญหากลัดกลุ้มอยู่ในใจ เขาคนนั้นจะเป็นผู้ฟังที่ดี เอาใจใส่เสมอ แม้ว่าคำพูดเหล่านั้นอาจจะยากเกินความเข้าใจ แต่หากเขากลับไม่สนใจเปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่นแทน ก็คงถึงเวลาพิจารณาในความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าจะไปต่อดีไหม?

5. เขาใส่ใจเกี่ยวกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ

เมื่อคุณทั้งสองแน่ใจว่าจะคบหากันอย่างจริงจัง การพาไปรู้จักกับคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะในอนาคตอันใกล้ คุณและเขาต้องใช้ชีวิตร่วมกันโดยมีพวกเขาเหล่านั้นเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต แต่หากเขาหมกเม็ด ไม่ยอมไปพาเจอสักที ก็ให้ระวังตัวไว้ว่า คุณอาจไม่ใช่ตัวจริงสำหรับเขา

6. เขาให้คุณเป็นส่วนหนึ่งเสมอในวงสนทนา

เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องพบปะเพื่อนฝูง เพื่อบอกเล่าทั้งเรื่องราวดีๆ รวมถึงขอความคิดเห็นเมื่อชีวิตกำลังเจอกับปัญหา เขาจะให้เกียรติคุณเป็นส่วนหนึ่งในวงสนทนาเสมอ ในการแสดงความคิดเห็นอย่างเท่าเทียม โดยไม่กีดกันเหมือนคุณเป็นอากาศธาตุ

7. เขาภูมิใจในความสำเร็จของคุณและบอกคนอื่นได้อย่างง่ายดาย

มีผู้ชายไม่น้อยเลยทีเดียวที่คิดว่าการเปิดเผยความสำเร็จของฝ่ายหญิงนั้น อาจดูไม่ดีสำหรับผู้นำอย่างตัวเขาเอง แต่คุณสาวๆ จำไว้เลยว่า หากผู้ชายที่กำลังคบอยู่ เปิดเผยเรื่องน่ายินดีออกไปโดยไม่ลังเลใจ จับเขาไว้ให้แน่นๆ เพราะรักแท้คือการเห็นอีกฝ่ายประสบความสำเร็จนะจ๊ะ

8. เขาขอบคุณและสนับสนุนคุณเสมอ

ในช่วงเลาที่คบกันนั้น แต่ละฝ่ายจะมอบสิ่งดีๆ ทั้งสิ่งของและการกระทำ การกล่าวคำว่า “ขอบคุณ” นั้น จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะคำนี้ทำให้อีกฝ่ายชุ่มชื่นหัวใจ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่ต้องการคำนี้มากกว่าผู้ชาย

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย mthai

Thank you photo by pexels, unsplash

 

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Crea una cuenta gratis

Your article helped me a lot, is there any more related content? Thanks!

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …