Home ความรัก/ชีวิต 6 อาการบอกให้รู้ แฟนคุณอาจกำลังคบซ้อน

6 อาการบอกให้รู้ แฟนคุณอาจกำลังคบซ้อน

อาการที่บอกว่าเขากำลังแอบมีใครอีกคน

ปกติผู้หญิงมักมีเซ้นส์สัมผัสความผิดปกติของแฟนได้ดีอยู่แล้ว และหากคุณรู้สึกแปลกๆ กับพฤติกรรมของแฟน งั้นลองมาเช็คดูจากพฤติกรรมนี้ของเขากันได้เลยค่ะว่ากำลังคบซ้อนกับใครอีกคนอยู่ด้วยหรือไม่ โดยสังเกตจากพฤติกรรมเหล่านี้นั่นเอง

1.มีโทรศัพท์มากกว่า 1 เครื่อง

หรือมีแอคเคาน์เฟซบุ๊คมากกว่า 1 บัญชี สาวๆ ลองเช็คโทรศัพท์เขาหน่อยดูไหมว่าอีกเครื่องที่เขามีอยู่ เอาไว้คุยกับคนอื่นไปด้วยหรือเปล่า หรือลองสืบค้นหาบัญชีเฟซบุ๊คอื่นๆ ที่น่าจะเป็นของเขา แล้วส่องดูว่าเขาคุยกับสาวอื่นอยู่ด้วยหรือไม่

2.หนีไปคุยโทรศัพท์ที่อื่น

จริงอยู่ว่าเขาอาจมีธุรกิจยุ่งเหยิงมากมาย แต่ทำไมจะต้องปลีกตัวไปคุยที่อื่นล่ะ ในเมื่อที่ที่อยู่ด้วยกันก็ไม่มีเสียงรบกวนอยู่แล้ว หรือว่าความจริงเขาไม่ได้ไปคุยเรื่องงานกันแน่

3.ติดต่อยาก ถ้าไม่ได้นัดกันไว้ก่อน

คู่รักบางคู่มีเวลาสำหรับการโทรหากัน คุยกันเป็นช่วงเวลาอยู่แล้ว เช่น ทักทายตอนเช้าหรือก่อนนอน แต่หากเป็นเวลาอื่น จะโทรหาได้ยากหรือแทบไม่มีสัญญานเลย หรือแม้แต่วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็แทบติดต่อไม่ได้ ลองเช็คดูว่าบางทีเขาอาจอยู่กับผู้หญิงอื่นหรือเปล่า

4.ปิดสัญญานมือถือ

หรือเปิดเป็นโหมดเครื่องบินเวลาอยู่กับเรา การที่ทำเช่นนี้เขาอาจอ้างว่าจะได้มีเวลาเป็นส่วนตัว แต่ความจริง เขากลัวผู้หญิงคนอื่นโทรเข้ามาน่ะสิ

5.รู้จักแค่เพื่อนเขาฝั่งเดียว

คุณอาจรู้จักหรือเป็นเพื่อนกับเขาแค่ฝั่งเดียว เช่น เพื่อนสมัยเรียน หรือเพื่อนร่วมงาน แต่กลับไม่รู้จักเพื่อนอีกฝั่งเลย แม้แต่ในโซเชียลก็ยังไม่มีภาพจากเพื่อนกลุ่มอื่น บางทีคุณอาจเป็นผู้หญิงอีกคนที่เขาคบซ้อนอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ จากเพื่อนฝูงอีกกลุ่มของเขาก็ได้

6.เขาชอบพาไปเที่ยวในที่สงบ ห่างไกลผู้คน

บางทีอาจไม่ใช่ว่าเขาเกลียดความวุ่นวายหรอก แต่อาจเป็นเพราะเขาไม่อยากให้คนรู้จักมาเห็นว่าเขาควงกับคุณอยู่ ข่าวคราวจะได้ไม่เล็ดลอดเข้าหูผู้หญิงอีกคนยังไงล่ะ คราวหลังก็ลองนัดเจอเขาใกล้ๆ บ้านหรือใกล้ที่เที่ยวที่เขาชอบไปกับเพื่อนดูสิ จะได้รู้ว่าเขาซ่อนคนอื่นเอาไว้หรือเปล่า

คุณสาวๆ ลองเอาไปตามสืบเช็คดูเพื่อความสบายใจ ถ้าพบว่ามีข้อสงสัยเกินกว่า 3 ข้อขึ้นไป เห็นทีคุณอาจต้องคุยกันอย่างตรงไปตรงมา อยากแนะนำว่าอย่ายอมให้ตัวเองต้องตกเป็นตัวเลือกอีกต่อไปเลยค่ะ เปิดโอกาสใหม่ๆ แล้วปล่อยคนไม่จริงใจออกไปจากชีวิตเราตั้งแต่เนิ่นๆ ดีกว่าค่ะ ก่อนที่คุณจะเสียใจไปมากกว่านี้

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย sanook

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Bonus de recomandare Binance

Your point of view caught my eye and was very interesting. Thanks. I have a question for you. https://www.binance.com/ro/join?ref=P9L9FQKY

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …