Home ความรัก/ชีวิต รักแบบไหน ให้อิสระ

รักแบบไหน ให้อิสระ

สิ่งที่คู่ชีวิตทำได้ โดยไม่เป็นการ..เอาเปรียบหรือทำผิดกับคนรัก

การใช้ชีวิตคู่ในปัจจุบันนั้น อยู่บนอารมณ์มากกว่าเหตุผล และ ในหลายเรื่องที่กลายเป็นดราม่า ทั้งที่ไม่ควรจะเป็น และถ้าทำความเข้าใจกันก่อนโดยใช้เหตุผล เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องที่สามารถเลยเถิดจนกลายเป็นเรื่องได้นั้นอาจจะไม่เกิดขึ้น และนี่คือสิ่งที่คู่ชีวิต หรือ แฟนของคุณสามารถทำได้ หรือ คุณเองก็ทำได้ โดยไม่จำเป็นต้องคิดว่าเป็นการเอาเปรียบหรือทำผิดกับคนที่คุณรัก

1. ขอเวลาเป็นของตัวเอง

การใช้เวลากับตัวเองคือเรื่องสำคัญในชีวิตคู่ ไม่จำเป็นที่ต้องตัวติดกันตลอดเวลา คุณเองก็ต้องการเวลาในการทำสิ่งที่ชอบ แล้วถ้าคุณต้องการเวลาแบบนั้นการใส่หูฟังแล้วหาที่สบายๆในบ้านแล้วนั่งอ่านหนังสือ ก็น่าจะทำให้คุณได้ปลีกตัวเองออกมาได้แล้ว และ นี่คือสิ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิด หรือ ขอโทษแฟนของคุณ เพราะทุกคน ทุกคู่ต่างต้องการพื้นที่เป็นของตัวเอง

2. ไม่จำเป็นต้องชอบเหมือนกันทุกเรื่อง

ผู้หญิงหลายคนมักจะแอบยิ้มเวลาที่มีใครทักว่ามีรสนิยม หรือ มีการใช้ชีวิตเหมือนกับแฟนตัวเอง แต่ถ้าเอาเข้าจริงแล้วเรื่องแบบนี้ไม่จำเป็นต้องยิ้มถ้าสิ่งที่คุณเป็นคือสิ่งที่เป็นตัวคุณอยู่แล้ว แต่ถ้า คุณพยายามจะทำตัวให้เหมือนกับแฟนคุณ นั่นคือสิ่งที่ไม่จำเป็น ถ้าแฟนดูบอลแล้วคุณต้องดูให้เป็นด้วยเพื่อให้เขาประทับใจเรื่องแบบนี้ ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นแต่จะทำให้ความรู้สึกคุณแย่ลง

3. เป้าหมายในชีวิตไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน

ทุกคนต่างมีเป้าหมายในชีวิต และ เป้าหมายแต่ละคนนั้นก็แตกต่างกัน คุณสามารถสนับสนุนให้แฟนคุณไปถึงเป้าหมายที่เขาวางเอาไว้ได้ แต่ไม่จำเป็นที่คุณต้องทิ้งฝันของตัวเอง และถ้าบางครั้งคุณจะไม่ได้ช่วยความฝันของแฟนคุณ ก็ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะแต่ละคนควรจะต้องพยายามด้วยตนเองเพื่อไปสู่จุดหมายที่วางเอาไว้

4. ความคิดเห็นที่แตกต่างกัน

คนเราต่อให้เป็นแฟนกัน ก็ไม่จำเป็นต้องคิดเห็นเหมือนกันไปในทุกเรื่องเพราะต่างคนก็ต่างที่มา ถูกเลี้ยงดูแตกต่างกัน คุณมีสิทธิที่จะเห็นต่างจากแฟนตัวเอง และ ไม่จำเป็นที่จะต้องขอโทษ หรือ รุู้สึกผิดที่คุณเห็นต่าง และถ้าเขากล่าวโทษคุณก็ขอให้รู้ว่า คุณได้คบหากับคนที่ใจคอคับแคบเสียแล้ว

5. ชื่นชมสาวสวยและหนุ่มหล่อ

มันเป็นธรรมชาติของคนเราอยู่แล้วที่ได้เห็นของสวยๆงามๆแล้วจะถูกดึงดูดให้มองตาม กิริยาตามธรรมชาติแบบนี้ไม่ได้หมายความว่า แฟนของคุณกำลังจะนอกใจ เพียงแต่เห็นคนสวยหรือคนหล่อเดินอยู่ตามท้องถนน ก็เลยหันไปมอง ก็จบเพียงเท่านั้นคุณไม่จำเป็นต้องรู้สึกโกรธโมโหใดๆ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย tonkit360.com

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Buat Akun Pribadi
1 month ago

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me. https://accounts.binance.com/id/register-person?ref=PORL8W0Z

binance
10 days ago

I don’t think the title of your article matches the content lol. Just kidding, mainly because I had some doubts after reading the article.

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …