Home ความรัก/ชีวิต วิธีหนีจากความโสด ด้วยตัวเอง

วิธีหนีจากความโสด ด้วยตัวเอง

เคล็ดลับสละความโสดออกไป

เริ่มต้นที่ตัวคุณก่อนเป็นอันดับแรก บางครั้งปัญหาอาจอยู่ที่ส่วนลึกของจิตใจคุณ ความกลัว ความเชื่อ และการเลือกเฟ้นหาคนรัก สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยที่ทำให้คุณไม่มีแฟนได้ทั้งสิ้น ไปดูกันเลยว่าควรทำอย่างไร

1.เข้าใจในความรู้สึกของตนเอง

บ่อยครั้งที่คุณรู้สึกดีกับใครบางคนแต่คุณพยายามลืม หรือปัดความคิดเหล่านั้นทิ้งออกไป แต่นั่นคือวิธีการที่ผิด หากคุณต้องการเป็นคนรักของใครสักคน สิ่งแรกที่ต้องทำให้ได้ก็คือ การเข้าใจความรู้สึกของตนเอง ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตนเอง ความรักนั้นหากเกิดขึ้นแล้วก็ไม่มีสิ่งใดห้ามไว้ได้ หากจะห้ามความรักก็เหมือนห้ามดอกไม้บาน ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่ หากเราปล่อยให้ความรู้สึกรักเติบโตและงดงามในใจ

2.เปิดใจให้กับสิ่งใหม่ๆ

หลายครั้งที่คุณกักขังตัวเองอยู่ในกำแพงหัวใจ ไม่เปิดใจให้กับผู้ชายคนอื่นเพียงเพราะขยาดความรักครั้งที่ผ่านมา แต่โปรดจงรู้ไว้ว่าผู้ชาย ผู้หญิงไม่ได้เหมือนกันทุกคน คนที่ทำให้คุณต้องเสียใจเป็นเพียงคนๆ เดียวเท่านั้น และคุณไม่สามารถนำมาตัดสินคนทั้งโลกได้ ดังนั้น อย่ากลัวที่จะเปิดใจให้กับคนที่ดีพอและคู่ควรกับความรักของคุณอีกต่อไปเลยค่ะ

3.มั่นใจในตัวเองและมองโลกในแง่บวก

สิ่งหนึ่งที่คนโสดบางคนอาจจะมีกันก็คือ ความไม่เชื่อมั่นในตนเอง คิดว่าตนเองไม่สวย ไม่ดี ไม่รวยหรือคู่ควรกับใคร แต่ความเป็นจริงแล้ว ทุกคนมีความสวย ความดี และความงดงามในตัวเองเสมอ สิ่งที่สำคัญกว่านั้นก็คือการมั่นใจและมองตนเองในแง่บวก รับรองว่าคุณจะมีคนรักดีๆ เข้ามาอย่างแน่นอน

4.รู้จักเลือกเลือกหาคนที่ดีที่สุด

แม้จะแนะนำให้คนโสดเปิดใจ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าคุณจะเปิดประตูหัวใจให้ใครก็ได้เข้ามานั่งเล่นนอนเล่นตามสบายใจเฉิบ โปรดคัดเลือกคนที่ดีต่อใจของคุณที่สุด เป็นคนที่จะทำให้คุณรู้สึกมีความสุข มีความอบอุ่นในหัวใจอย่างที่ไม่มีใครมอบให้กับคุณได้ หากเจอคนแบบนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด

5.หยุดไล่ตามความรัก

อย่าไล่ตามความรักที่ไม่มีวันเป็นความจริง การจีบผู้ชายก่อนไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่หากคุณพยายามทำจนเต็มที่แล้วแต่อีกฝ่ายไม่สนใจคุณ ก็ถึงเวลาที่จะต้องถอยออกมา

ความรักดีๆ คู่ควรกับคนดีๆ เสมอ หากอยากมีคนรัก สิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดก็คือการมั่นใจถึงอานุภาพแห่งความรักที่จะบันดาลสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ลองทำตามที่เราแนะนำ ไม่แน่คนรักดีๆ อาจจะรอคุณอยู่เหมือนกันก็ได้

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย sanook

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Реферальный код binance

Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me?

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …