Home ความรัก/ชีวิต 6 เรื่องที่คนมี “รัก” มักโดน “หลอก”

6 เรื่องที่คนมี “รัก” มักโดน “หลอก”

เช็คเลย จะได้ไม่โดนเขาหลอกเอา

1. หลอกให้เปย์

บางคนอยากได้ของฟรี อยากได้เงินง่ายๆ แบบไม่ลงทุน ก็มักจะมาหลอกให้ผู้หญิงที่มีเงินมาจ่ายมาเปย์ในตอนที่เขากำลังรักกำลังหลง เพราะจะเป็นช่วงที่ผู้หญิงเราจะหน้ามืดตามัว เขาขออะไรก็ให้หมด เพราะต้องการจะซื้อใจ ถ้าเขามีความสุขก็ยอมให้ได้ทุกอย่าง แต่พอไม่มีให้แล้วก็ไม่เห็นเงาของเขาอีกเลย ไม่รู้ว่าหายไปไหนแล้ว เสียเงินเสียทองแล้วยังต้องเสียใจด้วยยิ่งกว่าโดนโจรปล้นซะอีกนะ

2. หลอกเชยชมร่างกาย

บางคนก็เป็นนักล่าแต้ม แต่แทนที่จะไปตกลงกับคนที่เขายินยอมหรือมีความต้องการตรงกัน ก็กลับมาหลอกคนที่จริงจังในความรัก บูชาความรัก พอได้เชยชมร่างกายที่ต้องการแล้วเขาสลัดทิ้งไปไม่ใยดีกันอีก ถือการสร้างเวรกรรมให้กับผู้หญิงนะ วันนี้อาจจะสนุกกับการได้ฟันผู้หญิงไปเรื่อยๆ แต่ถ้าวันหนึ่งได้เป็นพ่อที่มีลูกสาวแล้ว หากลูกสาวถูกผู้ชายหลอกแบบนี้บ้าง จะเสียใจไปกับลูกบ้างไหมล่ะ

3. หลอกให้ร่วมลงทุน

สำหรับสาวที่เป็นนักธุรกิจ เป็นสาวทำงานเก่งนั้น ก็อาจจะมีคนเข้าหาคุณเพราะผลประโยชน์ได้เหมือนกัน แม้คนเราควรจะแยกเรื่องงานออกจากเรื่องส่วนตัวก็จริง แต่ถ้ามีความรักความหลงเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว จะมีสักกี่คนควบคุมมันได้ล่ะ คนพวกนี้มักจะมีวาทะศิลป์ที่ดี พูดจาหว่านล้อม หลอกล่อเก่ง บางคนก็เป็นมิจฉาชีพมืออาชีพเลยเชียวล่ะ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็เสียศูนย์ทั้งใจ สูญเสียทั้งทรัพย์สินไปมากมายแล้วนะ

4. หลอกเพื่อสร้างโอกาสให้ตัวเอง

บางคนอยากมีโอกาส อยากมีชื่อเสียง อยากโด่งดังในทางลัด ก็จะใช้วิธีตีตัวเข้าหาคนที่มีชื่อเสียง ประจบเอาใจสารพัด เพื่อให้ตนมีชื่อเสียง มีช่องทางในการทำมาหากิน เขาจะทำให้รู้สึกว่ารักคุณมาก และจะรักเพียงคนเดียวตลอดไป แต่พอมาถึงจุดแตกหักกันแล้ว แม้แต่หน้าก็ไม่มอง ตัดขาดกันแบบไม่เหลือเยื่อใยกันด้วยอีก ต้องการแค่หลอกใช้กันจริงๆ เขาไม่คิดหรอกว่าเราจะเคยมีบุญคุณกับเขาแค่ไหนน่ะ

5. หลอกใช้เราเป็นทางผ่าน

บางทีคนที่เขารักจริงๆ อาจจะไม่ใช่เรา แต่บังเอิญเราอยู่ตรงที่เป็นทางผ่านสำหรับเขาพอดี เขาอาจจะอยากให้เราอยู่ด้วยในยามที่ไม่มีใคร หรือว่ามีเราเอาไว้เพียงแค่คั่นเวลา เพราะเมื่อเขาได้สมหวังกับตัวจริงแล้ว เขาก็จะทอดทิ้งเราไป ปล่อยให้เราอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพังโดยไม่สนใจใยดีอะไรอีก แม้ว่าจะไม่ได้เข้าหาแบบการมุ่งร้ายเหมือนกับข้ออื่นๆ แต่ว่าการที่มาทำดีด้วยและให้ความหวังว่ารักเนี่ย แบบนี้ถือว่าใจร้ายแบบสุดๆ แล้วล่ะ

6. หลอกให้รัก

ใจคนเรายากแท้หยั่งถึง คนที่หลอกให้คนอื่นมารัก เราไม่สามารถล่วงรู้ได้จริงๆ ว่าเขาทำไปเพื่ออะไรกันแน่ ในตอนนั้นเขาอาจจะรักมากรักสุดหัวใจ แต่ว่าอยู่ๆ ไปความรักนั้นก็หมดและหายไปดื้อๆ จากนั้นแอบไปรักคนอื่นแล้วแต่ก็ยังหลอกเราว่ายังรักอยู่ หรือเขารู้สึกดีกับการที่มีใครมารักและดูแล แต่จิตใจเขากลับโลเล พร้อมจะเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ ถ้าไม่แน่ใจกับจิตใจของตัวเองแล้ว ก็ไม่น่ามาเล่นกับความรู้สึกของคนอื่นแบบนี้เลย

ผีหลอกอาจจะทำได้อย่างมากก็แค่ให้เรารู้สึกกลัว ขวัญเสีย แต่บางครั้งมันก็ทำอะไรเราไม่ได้ แต่สำหรับคนที่หลอกว่ารักแล้วแท้ที่จริงไม่ได้รักเราต่างหากที่ทำให้จิตใจเราจะช้ำบอบช้ำได้มากมายยิ่งนัก การถูกหักหลังจากคนที่เรารัก มันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดทรมานมากมายจริงๆ นะ ถ้าเจอแบบนี้ให้เจอผีหลอกยังจะดีซะกว่าเลย

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย spiceee

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Бонус за регистрацию в binance

Thanks for sharing. I read many of your blog posts, cool, your blog is very good. https://accounts.binance.com/ru-UA/register?ref=YY80CKRN

ustvarjanje racuna na binance

I don’t think the title of your article matches the content lol. Just kidding, mainly because I had some doubts after reading the article. https://www.binance.com/sl/join?ref=B4EPR6J0

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …