Home ความรัก/ชีวิต ผู้ชายบุคลิกไหน ได้ใจสาวๆที่สุด

ผู้ชายบุคลิกไหน ได้ใจสาวๆที่สุด

ดูเลย หนุ่มๆทั้งหลายที่กำลังมองหาคู่กันอยู่

เคยแอบสงสัยกันไหมว่าทำไมคนบางคนถึงได้มีแฟนไม่เคยขาด หรือว่ามีแต่สาวๆรุมล้อมอยากได้มาเป็นแฟนหนักหนา อะไรที่เป็นปัจจัยที่ทำให้สาวๆหวั่นไหวกันได้บ้าง

1. มีความคิดเป็นผู้นำ เป็นผู้ใหญ่มีสมองฉลาด

คำตอบแรกที่ได้จากปากสาวๆ อาจจะเป็นเพราะว่าสัญชาตญาณผู้หญิงยังต้องการผู้นำที่จะดูแลปกป้องเธอได้ ให้คำแนะนำ คำปรึกษาเวลามีปัญหา ดังนั้นเรื่องของความเป็นผู้นำและมีความคิดคือสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากได้ เพราะคงไม่มีใครต้องการทำหน้าที่แม่มากกว่าตำแหน่งเมีย หรือต้องควบสองตำแหน่งในเวลาเดียวกัน ฉลาดในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเรียนได้เกียรตินิยมนะครับ แต่หมายถึงมีความคิดความอ่าน เข้าใจโลกเข้าใจชีวิต

2. Family Man อบอุ่น

ต่อเนื่องจากสัญชาตญาณของการต้องการคนมาปกป้อง ผู้ชายที่ดูอบอุ่น รักเด็ก รักครอบครัว ก็จะเพิ่มเสน่ห์ในตัวของเค้า คงไม่ต้องตามไปดูกันถึงบ้าน เพียงแต่การใช้ชีวิตประจำวัน การให้เกียรติเพศตรงข้าม การพูดจา ทัศนคติต่างก็บ่งบอกได้ว่าเค้าคนนั้นเป็นคนรักครอบครัวขนาดไหน

3. ธรรมดาๆเป็นกันเอง Back to Basic

คือง่ายๆธรรมดา ไม่ต้องเก็ก ไม่ต้องมีมาดมีฟอร์มอะไรมาก (ผู้หญิงไม่ชอบคนขี้เก็ก ขี้อวด ขี้โม้นะ ถ้าเป็นอยู่ล่ะก็ปรับปรุงด่วน เพราะความเป็นกันเองจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกผ่อนคลายและกล้าที่จะเข้าหา กล้าที่จะเปิดใจ รวมถึงกล้าที่จะไว้ใจที่จะปรึกษาเวลามีปัญหา แต่ก็ให้ระวังเรื่องที่ว่าจะเนียนสนิทเกินด้วยนะ เอาแค่พอดีๆก็แล้วกัน ที่ผู้หญิงชอบผู้ชายเป็นกันเองอีกอย่างเพราะจะทำให้รู้สึกว่าไม่ต่างกันมากจนเกินไป ไม่ไฮโซ ราชนิกูลมากเกินไป จนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าตนด้อยกว่า

4. เข้ากับคนอื่นได้ง่าย (โดยเฉพาะกับครอบครัวอีกฝ่าย)

ความสามารถในการเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเป็นพรสวรรค์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคลไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ ดังนั้นผู้ชายที่มีบุคลิกแบบนี้จะค่อนข้างได้เปรียบ เพราะจะทำให้ไม่มีปัญหาในเวลาเข้าสังคม ยิ่งถ้าเจอเพื่อนหรือครอบครัวของอีกฝ่ายโดยบังเอิญหรือว่าตั้งใจก็ตาม ก็สามารถคุยกันได้เป็นเรื่องเป็นราว ยิ่งทำให้อีกฝ่ายรู้สึกสบายใจและโล่งใจ เพราะจะไม่มีปัญหาทั้งเรื่องเพื่อนไม่ชอบแฟนหรือที่บ้านกีดกัน

บุคลิกที่นำเสนอไปแล้วคือคำตอบที่ได้จากสาวๆเป็นสี่คำตอบต้นนะ ที่เหลือก็จะเป็นไนซ์, น่ารัก, สุภาพ, เรียบร้อย, ซื่อสัตย์, มีความทะเยอทะยาน, ไม่เห็นแก่ตัว, ไม่เด็กกว่า, โรแมนติค, ไม่ชอบคนเหยาะแหยะ, เป็นตัวของตัวเอง, มีอนาคต, Perfect (อันนี้ก็มีคนกล้าตอบนะ), เป็นคนดี, ขยัน, รู้จักหาเงิน เป็นไงล่ะ พอจะตรงกับคุณผู้อ่านบ้างไหม คงไม่ต้องถึงกับต้องปรับปรุงตัวเองครั้งใหญ่นะครับ เอาแค่พอดีๆ อย่าเปลี่ยนจนลืมความเป็นตัวตนของตัวเองแล้วกัน

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย Angle and Demon

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Код binance
2 months ago

Thanks for sharing. I read many of your blog posts, cool, your blog is very good. https://www.binance.com/ru/register?ref=W0BCQMF1

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …