Home ความรัก/ชีวิต ปล่อยไปซะ คนที่ทิ้งให้คุณเผชิญปัญหาคนเดียว

ปล่อยไปซะ คนที่ทิ้งให้คุณเผชิญปัญหาคนเดียว

ถ้าเขาเห็นแก่ตัว ก็ปล่อยเขาไปนะ

สำหรับคู่ชีวิตที่มีปัญหา หรือ คู่ ชีวิต ของคุณต้องพบเจอกับอุปสรรค ปัญหา ที่เลวร้าย เเต่คนที่คุณรักและเลือกฝากชีวิต ฝากผี-ฝากไข้-หวังจะดูแลพึ่งพากัน

หากเขาเลือกที่จะปล่อยมือจากคุณ เเละ ทิ้งให้คุณอยู่เเก้ไขปัญหาคนเดียว นั่นหมายถึงว่าเขารักตัวเอง มากกว่าคุณ …คุณควรปล่อยเขาไปเถอะค่ะ  เพราะ ถ้าฝืนให้เขาอยู่ต่อ นั่นจะทำให้คุณยิ่งเจ็บช้ำ น้ำใจ

หลายครั้งเเล้ว ที่เขารักตัวเองมากกว่า เเละหลายครั้งเเล้วที่คุณรักตัวเองน้อยจนเกินไป ดังนั้น คุณควรคิดเตือนใจตัวเองอยู่เสมอว่าก่อนหน้านี้ไม่มีเขา เราก็อยู่ได้ ดังนั้น ถ้าเขาจะไป เราก็ต้องอยู่ได้เช่นกัน จะทุกข์เท่าไหร่ ก็จงเก็บมันเอาไว้ให้ลึก จะเสียใจเท่าไหร่ ก็จงเก็บมันเอาไว้ให้ลึก ถึงแม้ ไม่เคยจะลืมความทุกข์ได้ ถึงแม้ ไม่เคยจะลืมความเสียใจได้ แต่เราต้อง ปล่อยวาง เข้าใจในวิบากกรรม เข้าใจในความทุกข์ เข้าใจถึงการชดใช้

ถ้าเราเลือกที่จะเข้าใจสัจธรรมชีวิตและยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นพิจารณาสาเหตุ ด้วยเหตุผล ด้วยสติ เราก็จะเข้าใจมัน และทำให้เราสามารถสงบใจ และ วางเฉยไปได้

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย thatlikegood, ธรรมมะ สวัสดี สุขกาย สบายใจ

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
binance тркелгсн жасау

Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me? https://accounts.binance.com/kz/register?ref=OMM3XK51

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …