Home ความรัก/ชีวิต คนดีที่เป็นคนโง่ของเธอ

คนดีที่เป็นคนโง่ของเธอ

เปิดหู เปิดตา แล้วจะรู้ว่า เรากำลังตกอยู่ในสภาวะแบบไหน

มากมายหลายครั้ง ที่ถูกให้มองเปนคนหลายๆประเภทในเวลาเดียวกัน โดยที่ไม่รู้ตัวว่าตอนนี้ตกอยู่ในสภาพไหน อย่างเช่นตอนนี้ ยังไม่เข้าใจว่า ถูกจัดอยู่ในประเภทไหน คนดี หรือ คนโง่ คิดๆดูแล้ว คนดี กะ คนโง่ มีความหมายใกล้เคียงกัน แต่มันจะถูกตีความหมายในด้านไหนก้อเท่านั้น

คนดี…

เป็นคนที่ดีในทุกๆด้าน แม้กระทั่งในด้านความรู้สึก ที่เรียกว่า รัก …ดี แม้กระทั่งยอมรับในทุกๆสิ่งที่คนรักเป็น ยอมมองข้ามข้อเสียไป นี่คือ นิสัยเพียงบางส่วนของคนดี

คนโง่…

อาจเปนได้ทั้งคนดี และ คนเลว แต่ความโง่จะปรากฏก็ต่อเมื่อ มีเหตุการณ์หนึ่ง มาสะกิดใจ เพื่อบอกว่า ตัวเองกะลังตกอยู่ในประเภทที่เค้าเรียกกันว่า คนโง่ บางคนยอมให้คนรักคิดว่าตัวเองเป็นคนโง่ บางคนถูกมองว่าเป็นคนโง่เพราะ ความเชื่อใจมากเกินไป มั่นใจในคนรักมากเกินไป แต่มันก้อไม่ผิดที่จะไว้ใจและเชื่อใจในตัวคนที่รักมากที่สุด

ขึ้นอยู่กับคนที่เรารักมากกว่าว่า เค้าซื่อสัตย์ ต่อความรัก ของเรามากแค่ไหน หากเค้าไม่ซื่อสัตย์กะความรักที่เราให้ไป เอาความรักของเราไปเป็นเกม หรือเอาไปเปนสิ่งทดแทนจากใครอีกคน เมื่อนั้น คนดี จะกลายเป็นคนโง่ในทันที

โง่ตรงที่ไม่เคยรับรู้ว่าความรู้สึกกำลังถูกทำลายด้วยฝีมือของคนที่เรารักมากที่สุด ช่วงที่รู้ว่าตัวเอง คือ คนดี กะ คนโง่ มันคงจะเป็นช่วงที่ มองเห็นบางอย่างได้ชัดขึ้น ยอมเปิดตา และฟังความเห็นจากคนรอบๆตัวและจะรู้ได้ในทันที่ ว่า ความโง่ มันคงไม่ต่างอะไรจากความดี

♥ คนดี : น่ายกย่อง น่านับถือ เพราะมีจิตใจที่ดีงาม

♥ คนโง่ :น่ายกย่อง น่านับถือ เพราะยอมให้คนรัก เรียกว่า คนโง่

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย storylog

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Premia polecajacego Binance

Your article helped me a lot, is there any more related content? Thanks! https://accounts.binance.com/pl/register?ref=IQY5TET4

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …