Home ความรัก/ชีวิต หรือรักนี้ มีเพียงคุณคนเดียวที่รู้สึก

หรือรักนี้ มีเพียงคุณคนเดียวที่รู้สึก

คนที่คุณกำลังคบอยู่นี้เป็นแบบนี้หรือเปล่า ถ้าใช่ละก็คุณจะเป็นฝ่ายเดียวที่เป็นฝ่ายเจ็บแน่นอน

1.คุณ “มีเวลา” ให้เขา แต่เขากลับ “ไม่มีเวลา” ให้คุณ

คุณเป็นฝ่ายเดียวที่มีเวลาให้เขาได้เสมอ ไม่ว่าเขาจะชวนคุณไปทำอะไร หรือไปที่ไหน หรือแม้แต่ยามที่เขามีปัญหาอยากให้คุณอยู่เคียงข้าง คุณก็สามารถแบ่งเวลาไปอยู่กับเคียงข้างเขาได้เสมอ แต่ถ้าคุณขอเขาบ้างล่ะ กลับไม่เห็นแม้แต่เงา ของเขาเลย

2. คุณเป็น “ที่พึ่ง” ให้เขาได้ แต่เขาล่ะ?

ขอความช่วยเหลือไป คุณไม่เคยปฏิเสธ แต่เมื่อไรก็ตามที่คุณมีปัญหา บ้างล่ะ เขาจะยินดีช่วยเหลือคุณบ้างไหม เป็นที่พึ่งให้คุณได้บ้างหรือเปล่า

3.คุณเป็นฝ่ายที่ “กระตือรือร้น” ในการวางแพลนทุกเรื่อง ฝ่ายเดียว

ถึงแม้ว่าคุณจะคบกันแล้ว แต่ดูเหมือนว่าคุณจะเป็นฝ่ายเดียวที่ต้องวางแพลนในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการไปเที่ยว การออกเดท หรือแม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็เป็นคุณคนเดียวที่กระตือรือร้น จัดหาให้ฝ่ายเดียว ขอความคิดเห็นเขา ให้ช่วยเสนอไอเดียหน่อย แต่เขาก็มักบอกเสมอว่า ก็แล้วแต่คุณเลย ไม่มีแม้แต่การตัดสินใจร่วมกัน

4.คุณมักจะ “รอคอย” เขาได้เสมอ แต่เขาไม่เคยแม้แต่จะรอคอยคุณสักครั้งเลย

การรอคอยนานๆ บางทีมันก็เหนื่อยนะ คุณกลับรอคอยเขาได้เสมอ แต่เขาไม่เคยรอคอยคุณเลย คุณจะไปไหน จะทำอะไร จะกลับเมื่อไร นานแค่ไหน เขาจะรอคอยคุณได้ไหม ทำได้รึเปล่า

5.คุณเป็นฝ่ายที่ต้องติดต่อเขาไปหาเขาแต่ฝ่ายเดียวตลอด

การสื่อสารก็เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณกำลังรักเขาข้างเดียวได้เหมือนกันก็คือ เมื่อไรก็ตามที่คุณทักแชททางเฟส เขาไม่ตอบ ทักไลน์ไป เขาไม่อ่าน เขาเงียบหายไป ผ่านไปวันหนึ่งค่อยตอบ หรือค่อยอ่าน และที่หนักกว่าอีก ก็คือ ขึ้นว่าอ่านแล้วแต่ไม่ตอบ นี่สิคืออะไร?

6.คุณชวน เขาไม่ไป แต่คนอื่นชวน เขาไป

เมื่อไรก็ตามที่คุณอยากชวนเขาไปเที่ยว ไปออกเดทด้วยกัน แต่เขาอ้างติดธุระบ้าง ติดงานบ้าง แต่กลับเห็นเพื่อนๆที่เขาไปเที่ยวกันด้วยแท็กเช็คอินเขามา เจอแบบนี้ ทำใจได้เลย

7.คุณเป็นฝ่าย “จำ” เรื่องราวของเขาได้ทุกเรื่อง แต่เขาไม่เคยจำแม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆของคุณเลย

เรื่องราวต่างๆของเขา คุณจำได้แม่นยำ เกิดวันไหน ชอบสีอะไร กรุ๊ปเลือดอะไร ชอบกินอะไร ชอบใส่เสื้อผ้าแบบไหน ตารางชีวิตประจำวันของเขา คุณก็จำได้หมด แต่กลับกัน เขาลืมเรื่องของคุณหมด คุณเกิดวันไหน เขาจำไม่ได้ คุณแพ้อาหารทะเล แต่เขากลับพาไปกินอาหารทะเล หรือเขาสัญญารับปากอะไรกับคุณ แต่เขากลับลืม แปลว่าไม่ใส่ใจคุณจริงๆ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย spiceee

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
100 USDT
2 months ago

Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me? https://www.binance.com/ar/register?ref=V2H9AFPY

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …