Home ความรัก/ชีวิต อย่าให้คนบางคน มีค่าที่สุดตอนหลุดมือ

อย่าให้คนบางคน มีค่าที่สุดตอนหลุดมือ

ตอนอยู่ไม่ดูแล อย่ารู้สึกแย่ตอนเขาจากไป

อย่าให้คนบางคนมีค่าที่สุดตอนหลุดมือ..เคยไหม เคยคิดจะนอกใจ แต่พอคิดถึงหน้าโง่ๆของเขา ก็ไม่กล้า แต่ไม่รู้ทำไมเขานอกใจเรา ทำไมเขาไม่นึกถึง หน้าโง่ๆของเราบ้าง ยอมรับค่ะว่าเป็นคนขี้เหงา คุยได้กับทุกคนที่เข้ามา มีบ้างที่สนใจ มีที่หวั่นไหว

แต่ก็คิดมาตลอดว่ามีคนของตัวเองแล้วนะ อย่าไป แ ร ด ให้มันมาก คิดเสมอว่าใครคือตัวจริงของเรา เป็นคนชัดเจนพอที่จะคุยกับคนอื่นแล้วบอกว่ามีแฟนแล้ว แต่เป็นคนงี่เง่าอ่ะนะ เป็นคนปากแข็ง อยากนะที่จะอ้อน แต่ก็ไม่ทำ

เป็นคนคาดหวังสูง ชินกับการที่มีคนเอาใจ จนลืมว่าเขาเหนื่อยหรือเปล่า เขาจะนอกใจไปมีคนอื่นก็ไม่แปลกหรอกเนอะ มันรู้สึกแย่มากๆเลยที่เราคาดหวังมาตลอด คือเขาก็ไม่ได้ผิดอะไรมากหรอกเพราะเราดูแลเขาไม่ดีเอง ไม่ได้เป็นคนดีขนาดพูดยินดีกับเขาได้ แต่ก็ขอให้อย่าเจอคนแย่ๆอย่างเราเลย

อย่าให้คนบางคนมีค่าที่สุดตอนหลุดมือ ไม่มีใครเป็นของตiยของใครทั้งชีวิตค่ะ การเป็นคนขี้เหงา คุยกับทุกคนที่เข้ามา ต่อให้บอกไปว่ามีแฟนแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้ผิดน้อยลงนะ สิ่งไหนที่ทำให้คนที่เรารักระคายหัวใจ เราต้องไม่ทำ ไม่มีอะไรซับซ้อน การมีแฟน ไม่ใช่แค่สถานะที่ปะเอาไว้ แต่มันรวมถึงการกระทำใดๆที่ดูแลหัวใจและ รับผิดชอบความรู้สึกของกันและกัน รักใครใช้เวลากับคนนั้น

คงไม่ใช่รักเธอมาก แต่ก็ยังอยากไปคุยกับคนอื่น รักเขาแต่ไม่อยากบอก อยากอ้อนแต่ไม่ทำ แล้วจะให้รับรู้ความ รักของเราจากอะไร มีเวลาเมื่อไหร่ก็คุยกับคนอื่น ยังไม่ต้องห่วงไปถึงเรื่องนอกใจ ตอนที่มีเราไว้ มั่นใจมาจากไหนว่าเขามีความสุข

อย่าเพิ่งโทษมือที่สาม ถ้าสองมือเราจับกันไม่แน่นพอ ต่อให้เขาไม่มีใคร ก็ใช่ว่าอยากจะมีเรา รักแล้วรักเลยไม่มีในโลกค่ะ ยิ่งนานวัน ยิ่งต้องหมั่นยืดระยะเวลารักกันให้นานออกไป เพราะความเบื่อและความชิน ทำงานทุกวันในการบั่นทอนความรู้สึกดี ถ้าไม่มีการเพิ่มหรือเติมความชื่นใจ ในที่สุดวันเวลาที่ผ่านไป ก็ทำให้ความรักที่ให้น้อยลงทุกที

“เราควรหาเรื่องรักกันทุกวัน” ซึ่งจริงแรกรัก เรามักหันมุมที่สวยที่สุดเข้าหากัน พอนานวัน เรากลับรู้สึกว่ามุมไหนก็เหมือนกัน รับได้ก็รับ รับไม่ได้ก็ต้องรับสิ แต่ก่อนยังรับได้เลย เราไม่ใช่ศูนย์กลางจักรวาล ที่ต้องให้ดาวบริวารโคจรรอบตัวเราเสมอไป ใจเขา ใจเรา คำนี้ยังใช้ได้เสมอ ถ้ามัวแต่คิดเข้าข้างใจเรา จนลืมใจเขา ไม่แปลกอะไรถ้ามีคนที่เข้าใจเขาเดินเข้ามา แล้วเขาจะเดินไปหาได้อย่างไม่ยากเย็น

นอกใจ ยังไงก็ผิดค่ะ ไม่ว่าคนที่อยู่ใกล้ๆ ควรค่าจะให้นอกใจแค่ไหนก็ตามที ไม่รักก็บอก อย่าไปหลอกว่ารัก และเช่นกัน ถ้าเขาไม่ใช่ หรือไม่ถูกใจก็ควรบอกเลิกไป ไม่ใช่คบซ้อนค่ะ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย DJNAPAGREENWAVE

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
www.binance.com anmelden

Thanks for sharing. I read many of your blog posts, cool, your blog is very good.

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …