Home ความรัก/ชีวิต 5 ข้อ รักอย่างไรให้เสียใจน้อยที่สุด

5 ข้อ รักอย่างไรให้เสียใจน้อยที่สุด

รักแล้วไม่ต้องมีคำว่าเสียใจ เป็นไปได้หรือ

1. คุณเฝ้าคอยที่จะใช้เวลาร่วมกับคู่รักของคุณ? คุณไม่จำเป็นต้องอยู่กับคนอื่นๆ หรือไปงานต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการอยู่ตามลำพังกับคนรัก คุณสนุกกับการใช้เวลาอันมีคุณภาพด้วยกัน แม้ในตอนที่เงียบเชียบ

2. คุณรู้สึกสนใจในสิ่งที่คู่รักคิด คุณถามความคิดเห็นของคู่รักเกี่ยวกับประเด็นที่มีความสำคัญต่อคุณ และมันก็โอเคถ้าเขาหรือเธอไม่เห็นด้วยกับคุณ

3. คุณยอมรับความเพี้ยนของคู่รัก ทุกคนมีความเพี้ยนด้วยกันทั้งนั้น แม้แต่คุณก็มี! ถ้าความเพี้ยนของคู่รักของคุณมันดูน่ารักหรือ พอทนได้ คุณทั้งคู่ก็ยังอยู่ในสถานภาพที่ดี แต่ถ้าความเพี้ยนเหล่านั้นรบกวนจิตใจคุณ คุณก็ควรพิจารณาความสัมพันธ์ให้ละเอียดอีกหน่อยว่าทำไมคุณถึงไม่ค่อยพอใจพฤติกรรมแย่ๆ ของเขาจนทนไม่ได้

4. คุณสามารถแก้ปัญหาของพวกคุณได้ตลอด เป็นธรรมดาที่จะต้องมีการกระทบกระทั่งกันบ้างในเส้นทางความสัมพันธ์ของคุณ คนที่มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันย่อมมองเห็นการไม่ลงรอยเป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับคู่รักของตนมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณกำลังสร้างปัญหา หรือถ้าคุณคิดว่า ทุกการทะเลาะเป็น ?เรื่องใหญ่? ที่จะนำไปสู่การเลิกรา คุณก็น่าจะทบทวนความสัมพันธ์ของคุณดูใหม่

5. คุณไม่เปรียบเทียบคู่รักของคุณกับคนอื่นๆ มันมักจะมีใครบางคนที่สวยหรือหล่อกว่า ฉลาดกว่าหรือมีความเป็นนักกีฬามากกว่าคู่รักของคุณเสมอ แต่คุณไม่สน เพราะต้องการอยู่กับเขาหรือเธอเท่านั้น

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย นิตยสารแคนดี้ , teen.mthai

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …