Home ความรัก/ชีวิต “คนที่ใช่” “เวลาที่ใช่” มักไม่มาพร้อมกัน

“คนที่ใช่” “เวลาที่ใช่” มักไม่มาพร้อมกัน

หากใครเจอคนที่ใช่ ในเวลาที่มันไม่ใช่ ผลมันจะเป็นยังไง

ทุกคนย่อมต้องพบเจอกับคนมากมายในชีวิต ดังนั้น การเวลาที่สองคนพบเจอกัน จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก หากเปลี่ยนไปเจอกันในช่วงเวลาอื่น สถานะคนสองคนอาจจะเป็นอีกแบบหนึ่งก็ได้ คุณไม่จำเป็นต้องเอาทุกคนเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตของคุณ หากพบเจอคนที่รักคุณ จงเรียนรู้ที่จะขอบคุณ หากพบเจอคนที่คุณรัก จงเรียนรู้ที่จะทุ่มเท หากพบเจอคนที่คุณเกลียด

จงเรียนรู้ที่จะให้อภัย หากพบเจอคนที่เกลียดคุณ จงเรียนรู้ที่จะขอโทษ หากพบเจอคนที่ชื่นชมคุณ จงเรียนรู้ที่จะยอมรับ หากพบเจอคนที่คุณชื่นชม จงเรียนรู้ที่จะสรรเสริญ หากพบเจอคนที่อิจฉาคุณ จงเรียนรู้ที่จะทำตัวธรรมดา หากพบเจอคนที่คุณอิจฉา จงเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หากพบเจอคนที่ไม่เข้าใจคุณ จงเรียนรู้ที่จะสื่อสาร หากพบเจอคนที่คุณไม่เข้าใจ จงเรียนรู้ที่จะเอาใจเขามาใส่ใจเรา

ความรักไม่ใช่การค้นหาคนที่สมบูรณ์แบบ แต่คือการมองเห็นและยอมรับข้อเสียของอีกฝ่ายหนึ่ง ความตั้งใจไม่ใช่ทั้งชีวิตจะรักคนเพียงคนเดียว แต่จะเป็นรักเดียวใจเดียวเวลาคุณคบกับคนคนนั้น

ทุกคนย่อมต้องพบเจอกับคนมากมายในชีวิต ทุกคนที่เดินเข้ามาในชีวิตของคุณต่างมีบทบาทของเขา บางคนอาจจะเข้ามาในชีวิตของคุณเพื่อสอนให้คุณเติบโตขึ้น บางคนเข้ามาในชีวิตของคุณเพื่ออยู่เป็นเนื้อคู่ของคุณ บางคนเข้ามาแล้วกลับหายตัวไปอย่างเงียบๆ และมีบางคนก็อาจจะยังคงรอคุณอยู่ที่เดิม  อย่างว่า….”คนที่ใช่” “เวลาที่ใช่” มักไม่มาพร้อมกัน

การที่เจอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม ความรักของสองคนก็จะไปได้สวย แต่ถ้าเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่ใช่ ให้นับว่าไม่ใช่ ใครที่พบเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ใช่และสถานที่ถูกต้อง ถือว่าเป็นคนที่โชคดี ..ในความเป็นจริงสิ่งที่น่าเสียใจที่สุดในชีวิตไม่ใช่พลาดคนที่ดีที่สุดไป แต่จะเป็นเมื่อคุณได้พบกับคนที่ดีกว่า แต่ข้างๆคุณมีคนอื่นมาก่อนอยู่แล้ว

ทุกคนย่อมต้องพบเจอกับคนมากมายในชีวิต ดังนั้น การเวลาที่สองคนพบเจอกัน จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก หากเปลี่ยนไปเจอกันในช่วงเวลาอื่น สถานะคนสองคนอาจจะเป็นอีกแบบหนึ่งก็ได้

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย LIEKR

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …