Home ความรัก/ชีวิต เช็คผู้ชายแค่ 4 ข้อ สมควรไปต่อหรือพอแค่นี้

เช็คผู้ชายแค่ 4 ข้อ สมควรไปต่อหรือพอแค่นี้

มี 4 ข้อง่ายๆ มาให้สาวๆ ได้เอาไปเช็คผู้ชายกัน

อย่ามัวมาเสียเวลาคบใครสักคนเพื่อศึกษาดูใจกันเลยดีกว่า เพราะบางคู่ก็ใช้เวลานานหลายเดือนหรืออาจจะเป็นปี ก็ยังไม่สามารถรู้ใจที่แท้จริงของอีกฝ่ายได้เลยว่าจะไปกันรอดได้นานแค่ไหน.. เรามี 4 ข้อง่ายๆ มาให้สาวๆ ได้เอาไปเช็คผู้ชายกันแล้ว คราวนี่แหละจะได้รู้กันไปเลยว่าสมควรไปต่อหรือพอแค่นี้!!

1. คุณมั่นใจแค่ไหนว่าผู้ชายคนนี้จะอยู่กับคนในเวลาที่ทุกข์ ซึ่งจริงอยู่ในเวลาที่มีความสุขคุณจะพบว่ามีคนมากมายร่วมยินดีกับคุณ แต่ในยามที่ทุกข์ล่ะ คุณเหลือใครบ้างในชีวิต และเขาคนนี้คือ 1 ในนั้นหรือเปล่า ถ้าใช่ก็แสดงว่าคบกันไปมีโอกาสรอดสูง แต่ถ้าไม่ใช่ก็พอแค่นี้เถอะอย่าฝืนต่อให้เสียเวลา

 

2. เสียงของคนรอบตัวคุณว่ายังไงเกี่ยวกับเขาบ้าง ก็เพราะคุณคือคนใกล้ชิดเขาจึงทำให้บางทีก็แยกข้อเสียไม่ออกหรอก ฉะนั้นคงต้องรบกวนคนรอบข้างให้มีลงความเห็นกันแล้วล่ะ ว่าผู้ชายคนนี้เป็นยังไง จากนั้นคุณก็ชั่งใจในเห็นผลและความรู้สึกของตัวเองซะ จะได้พบคำตอบจริงๆ สักที

3. พฤติกรรมส่วนใหญ่ของเขาทำให้คุณมีความสุขหรือเปล่า ข้อนี้คงจะเป็นคุณเท่านั่นแหละที่สังเกตได้ ลองดูซิว่าเขาให้เกียรติคุณมั้ย ให้เกียรติคนรอบข้างคุณมั้ย เขาแมนพอที่จะปกป้องคุณได้หรือเปล่า และสิ่งที่สำคัญความรู้สึกของคุณลึกๆ แล้ว อยู่กับเขามีความสุขมากกว่ามีความทุกข์หรือเปล่า?

4. คุณพบความจริงบางอย่างที่บอกได้ว่าเขาไม่ได้ต้องการจริงจังกับคุณ เช่น คุณแอบเห็นแชทเขาคุยกับผู้หญิงคนอื่น เขามีพิรุธหลายๆ อย่างที่ทำให้คุณต้องระแวงใจอยู่บ่อยๆ สถานะที่คบกันไม่ชัดเจน ความสัมพันธ์ไม่พัฒนาหรือคืบหน้าอะไรเลย

หากคุณเช็คแล้วว่าผู้ชายที่คบอยู่ ไม่น่าจะพาความรักของคุณไปตลอดรอดฝั่งได้ ก็ให้รีบปล่อยมือจากกันด้วยดีก่อนที่อะไรมันจะสายไปกว่านี้เถอะนะ ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเป็นฝ่ายที่ต้องมานั่งเสียใจเอง

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ จาก gangbeauty

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …