Home ความรัก/ชีวิต ถ้ายอมกลับไป คุณจะอยู่กับความระแวงตลอดเวลา

ถ้ายอมกลับไป คุณจะอยู่กับความระแวงตลอดเวลา

ควรจะทำอย่างไรดี กับความรักที่ยังค้างคา

ใจก็ยังชาๆ เมื่ออดีตแฟน ก็มาขอโอกาสในการกลับมาคบกัน ปากเค้าก็บอกว่า เลิกยุ่งกับคนอื่นแล้ว เลิกจริงๆ แต่การกระทำมันก็ยังมีบางอย่างที่เรายังไม่มั่นใจ อาจจะด้วยความใจอ่อนไม่เลิกของเราเองหรือเปล่า ที่เรายังยอมให้โอกาสคนๆเดิมอีกครั้ง.. แล้วคุณจะทำอย่างไรดี

ถามตัวเองหน่อยไหม คุณจะเชื่อได้สนิทใจไหม ว่าเค้าจะซื่อสัตย์ไปตลอด เพราะถ้ายอมกลับไป คุณจะอยู่กับความระแวงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเกิดปัญหาเรื่องเล็กอะไร คุณก็จะกลับมานึกถึงเรื่องนี้อีก .. แล้วยกเอาเรื่องนี้ขึ้นมาเป็นฉนวนให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมา

ถ้าคุณอยากจะให้โอกาสอีกครั้ง โดยเฉพาะกับคนเจ้าชู้ คุณต้องให้เค้าเริ่มต้นจีบคุณใหม่หมด ใช้เวลาดูใจกันใหม่หมด ไม่ใช่กลับมาง้อแค่ไม่กี่อาทิตย์ไม่กี่เดือน ก็ใจอ่อนกลับไปเป็นเหมือนเดิมง่ายๆ
ส่วนใหญ่ นั่นคือหนทางไปสู่การเป็นของต า ย

จะเป็นกี่เดือนกี่ปีก็ว่ากันไป แต่ควรจะนานพอที่จะได้เห็นความจริงจังและความอดทนของเขา คนเจ้าชู้ส่วนมากไม่มีความอดทนที่จะจีบใครนานๆ ถ้าใจเขายังไม่นิ่งจริง เดี๋ยวก็มีพิรุธให้จับผิดได้อีกแน่ๆคุณ

ถ้าคุณอยากได้แฟนที่มีวุฒิภาวะเป็นผุ้ใหญ่ คุณก็ควรรอที่จะได้เห็นว่า เขามีวุฒิภาวะแบบผู้ใหญ่ ..ถ้าคุณยังคิดจะคบคนที่มีวุฒิภาวะแบบเด็ก คุณก็จะกลับไปได้เด็กผุ้ชายคนหนึ่ง ซึ่งยังขาดความรับผิดชอบใดๆ กลับมาเป็นแฟนอีกครั้ง

สุดท้ายถ้าจะให้มันไปตลอดรอดฝั่ง คุณก็ทำใจมองข้ามหลายๆ เรื่องไป หรือทำเป็นไม่รับรู้ไป .. ถ้าทำได้ คิดว่า..ก็น่าจะรอด ..ลองทบทวนดูว่า พอมองหน้าเค้าแล้ว คุณจะยอมเชื่อในทุกคำพูดของเค้าได้ไหน อย่าให้เค้าต้องแสดงละครเรื่องเก่าๆ แต่นำมาเล่าใหม่ให้น่าดู

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย getwellsoonxoxo : pantip
Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …