Home ความรัก/ชีวิต ความรัก ให้เต็มร้อย หรือ ควรเผื่อใจไว้บ้าง

ความรัก ให้เต็มร้อย หรือ ควรเผื่อใจไว้บ้าง

ความรัก ควรให้แค่ไหน ใจถึงจะไม่เจ็บ

คนเราทุกคน เมื่อตกอยู่ในห้วงแห่งรักแล้ว เราก็ต่างถูกคาดหวังให้มอบ “ความรัก” ที่เรามีอยู่ทั้งหมดให้กับคนที่เรารัก “ความรัก” คือความรู้สึกดีๆ ที่มีความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใทั้งหมด เมื่อเรามีความรัก ก็อย่าได้เก็บซ่อนมันเอาไว้เลยค่ะ ถ้าหากว่าคุณรู้สึกยังไง รักเค้ามากแค่ไหน ก็บอกเค้าไปตรงๆ เลยค่ะ แล้วบอกต่อไป ถึงเจตนารมณ์ของคุณ ที่คุณนั้นก้ต้องการให้เค้ามอบความรักให้กับคุณเท่าๆ กับที่คุณมีให้กับเค้าเช่นกันค่ะ

แต่การอย่าร้าง ที่มักจะเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง หลายคนก็ต่างสงสัยว่า จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากว่า เค้าทุ่มเทความรักที่มีอยู่ไปทั้งหมดทั้งใจ แล้วก็สูญเสียมันไปทั้งหมดเช่นกัน…???

ถ้าหากว่ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเก็บซ่อนความรู้สึกบางส่วนเอาไว้ ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ก็จะอยู่ได้ไม่นาน ไปด้วยกันไม่รอด มันจะกลายเป็นแค่ คำมั่นสัญญาหรือการยินยอมของคนทั้งคู่ หากว่าคุณและเค้า รักกันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง หลังจากที่ไม่มีความรักต่อกัน มันก็จะกลายเป็นแค่ คำมั่นสัญญา…

มันคือ เรื่องจริงของ “ความรัก” คุณๆ คิดว่ายังไงกันบ้างคะ แต่ที่แน่ๆ คนเราทุกคน น่าจะแสดงความรัก ความรู้สึกที่มี ออกไปให้เต็มที่ ด้วยอารมณ์ที่คุณและเค้านั้น ต่างก็ไม่เคยเห็น อย่ากลัวว่ารักของคุณนั้น จะล่มสลายลง อย่างน้อย หากเกิดเช่นนั้นจริงๆ คุณก็สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า “คุณได้ใช้ชีวิตและก็เคยมีความรักแล้วค่ะ”

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆโดย Teerakjub
Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …