Home ความรัก/ชีวิต หากเขานอกใจ อย่ากลับไปหาเขาอีก

หากเขานอกใจ อย่ากลับไปหาเขาอีก

นอกใจ เป็นปัญหาที่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ นะ

ต่อให้คุณคบกันมานานมากแค่ไหน หรือแต่งงาน มีลูก มีครอบครัว อยู่ด้วยกันเป็นนับสิบๆ ปี ก็ไม่มีอะไรมาการันตีได้เลยว่า คนรักของคุณจะซื่อสัตย์กับคุณไปตลอด หากคุณจับได้ว่าแฟนนอกใจ จนถึงจุดที่ต้องแยกทางกันไป แต่แล้วเขาก็กลับมาง้อ ขอคืนดีอีกครั้งก่อนคุณจะตัดสินใจทำอะไร มาลองอ่าน 5 เหตุผลนี้ดูว่าทำไมคุณถึงไม่ควรกลับไปหาเขา

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรกลับไปหาคนที่นอกใจ

1. เจ็บแล้วต้องจำ

นี่มันปี 2019 แล้วนะคะ สาวๆ ไม่จำเป็นต้องง้อคุณผู้ชายที่นอกใจไปหาผู้หญิงคนใหม่เลยค่ะ ความรู้สึกและความรักของเรามันมีค่ามากกว่านั้น เพราะฉะนั้นเจ็บแล้วต้องจำค่ะ

2. ไม่มีอะไรเหมือนเดิม

ความสัมพันธ์มันก็เหมือนแก้วนั่นแหละค่ะ ถ้ามันตกแตกแล้ว ต่อให้คุณใช้กาวอย่างดี แก้วมันก็ไม่มีวันกลับมาเรียบเนียนได้เหมือนเดิม ความรักก็เช่นกัน

3. ชีวิตตั้งอยู่บนความหวาดระแวง

คุณลองคิดดูนะว่า ถ้าคุณให้เขากลับเข้ามาในชีวิตคุณอีกครั้ง คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเขาจะไม่นอกใจคุณอีก ขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะ ถ้าเขากล้านอกใจคุณแล้ว จะมีครั้งที่ 2 อีกก็คงไม่ยาก จริงมั้ย?

4. คุณต้องเจอคนที่ดีกว่านี้

ความรัก ความซื่อสัตย์ และความจริงใจ ของคุณมันคู่ควรกับคนอื่นที่เหมาะสมมากกว่า มันอาจจะดูเพ้อฝันไปสักนิดนึง แต่เชื่อเถอะว่าวันนั้นมาถึงแน่นอน ขอเพียงแค่คุณต้องรักตัวเองเสียก่อน

5. เขาไม่ให้เกียรติคุณ

ยิ่งถ้าคุณทั้งคู่รักกันมานานหลายปี แล้วเขายังกล้านอกใจคุณอีกเนี่ย แสดงว่าเขาไม่ได้ให้เกียรติตัวคุณเลย แถมเขายังไม่เห็นค่าความรักและความรู้สึกที่คุณมีให้เขาอีกด้วย เพราะถ้าเขาเห็น เขาจะไม่ทำค่ะ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย gangbeauty
Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …