Home ความรัก/ชีวิต อาการตกหลุมรักของผู้หญิง

อาการตกหลุมรักของผู้หญิง

ผู้หญิงถ้าลองได้ชอบใครแล้วจะดูยากมากๆ ใช่ไหม

1. สายตา

เคยได้ยินประโยคนี้กันมั้ย? ดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ ขอบอกเลยนะว่ามันเป็นเรื่องจริง เวลาที่เธอมองตาคุณ มันจะทำให้คุณรู้สึกบางอย่างที่ไม่เหมือนคนอื่น คุณสามารถรับรู้ได้ว่า นี่มันไม่ใช่สายตาธรรมดาๆ เธอจะมองคุณนานกว่าใครๆ แล้วเวลาที่คุณหันไปเธอจะรีบหลบสายตาทันที อย่ากังวลไปเพราะนี่เป็นสัญญาณที่ดี เธอแค่อายน่ะ

2. ภาษากาย

ถ้าผู้หญิงเขาแสดงภาษากายกับคุณผู้ชายคนไหนล่ะก็ มีเปอร์เซ็นต์สูงเลยแหละที่เธอคนนั้นจะกำลังสนใจคุณอยู่ เพราะการที่เธอทำแบบนี้ก็แสดงว่า เธอพยายามจะเปิดโอกาสให้คุณได้เข้าใกล้เธอ สัมผัสตัวเธอ ให้เธอกับคุณได้ใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม อะไรประมาณนั้นแหละ

3. ขำทุกคำพูดของคุณ

ขำในที่นี้ไม่ได้หมายความว่า ขำจริงจังนะ มันหมายถึงว่า เธอขำแบบมีความสุขในทุกๆ คำพูดของคุณ ไม่ว่าคุณจะพุดอะไรเธอก็ดูเหมือนมันจะทำให้เธอมีความสุขไปซะหมด เธอยิ้มซะจนคุณเองก็อดที่จะหวั่นไหวและยิ้มตามด้วยไม่ได้

4. เธอหาโอกาสสัมผัสคุณเสมอ

นี่มันก็ชัดเจนแล้วนะว่า เธอแสดงออกว่าเธอชอบคุณ ใครที่ไหนเขาจะอยู่ดีๆ ไปแตะมือ แตะแขน แตะตัวกัน ไม่มีหรอก ถ้าคนที่เขาไม่คิดอะไรด้วยเขาจะไปสัมผัสต้องตัวกันทำไม มีงานวิจัยของต่างประเทศเขาบอกว่า ตอนที่พูดคุยกันแล้วสาวๆ คนไหนจับหัวเข่าของผู้ชายที่เธอกำลังคุยด้วยอยู่ล่ะก็ แสดงว่าเธออยากที่จะจูบคุณ เอาเป็นว่าถ้าหนุ่มๆ ไปคุยกับสาวๆ คนไหนแล้วเธอชอบสัมผัสแตะต้องตัวคุณล่ะก็ รับรองได้เลยว่าเธอชอบคุณแน่ๆ

5. ม้วนผมเล่น

นี่มันเป็นสัญญาณบอกว่า เธอกำลังอายคุณไง ประมาณว่าทำตัวไม่ถูกอะไรอย่างงี้ ในมือมันก็เลยต้องหาอะไรจับ หาอะไรไม่เจอก็ผมนี่แหละม้วนผมมันเข้าไป นี่มันเป็นพฤติกรรมพื้นฐานเลยนะเนี่ย ถ้าคนเขาไม่ชอบแล้วเขาจะอายกันทำไมล่ะจริงมั้ย

6. ส่งข้อความหา

ส่งข้อความในทีนี้หมายถึงเรื่องอื่นที่ไม่ใช่ธุระหรือเรื่องงานนะ เป็นเรื่องธรรมดาๆ เรื่องทั่วไป คือเป็นเรื่องที่ว่าไม่จำเป็นต้องคุยก็ได้น่ะ แต่เธอก็ยังส่งข้อความมา สาวๆ บางคนถึงขนาดโทรหาเลยด้วยซ้ำ นี่ก็เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า เธออยากสื่อสาร อยากติดต่อกับคุณอยู่ตลอดเวลา แค่ไม่ได้เจอหน้าแต่ได้เห็นตัวอักษรของคุณก็ยังดี

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย Anndimz

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …