Home ความรัก/ชีวิต 10 อันดับผู้ชายชอบคบแฟนแบบไหน

10 อันดับผู้ชายชอบคบแฟนแบบไหน

เขาเลือกคุณ เพราะเหตุนี้หรือเปล่า

เชื่อว่าผู้ชายหลายคน หากจะเลือกใครสักคนมาเป็นแฟน สิ่งแรกที่มองก็คือ ความสวย ถูกต้องไหมคะ อารมณ์ประมาณมองปุบอยากจีบปับ งั้นวันนี้เรามาดูเหตุผลของผู้ชายว่า ผู้หญิงสวยสำหรับเขาต้องเป็นแบบไหน

1. สัญชาตญาณ

และเป็นที่แน่นอนว่า ผู้ชายทุกคนบอกว่าผมชอบมองหรือหลงรักผู้หญิงที่สวย เพราะนั่นเกิดจากสัญชาตญาณของผู้ชายเหล่านั้นนั่นเองค่ะ แบบว่าเมื่อผู้ชายมองเห็นผู้หญิงสวยคนนึง แว๊บแรกในหัวนั้นเชื่อว่า คุณจะต้องมองแบบรู้สึกว่าตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว หรืออาจจะเป็นเพราะเธอมีมุมที่ชวนคุณหลงใหลได้ปลื้ม แต่เมื่อถึงจุดๆ หนึ่งแล้ว ผู้ชายเหล่านั้นอาจจะไม่ได้ชอบผู้หญิงสวยๆ ก็เป็นได้นะคะ เพราะเนื่องจากเมื่อได้คุยกันแล้วอาจจะไม่ถูกใจหรือคุยกันไม่ถูกคอก็เป็นได้ค่ะ

2. อวดเพื่อน

อีกหนึ่งข้อที่สำคัญที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะหาแฟนสวยๆ เพื่อที่จะไปอวดเพื่อนว่าตัวเองมีแฟนสวย จริงไหมหล่ะคะ? เพราะเชื่อว่าการที่ตัวเองมีแฟนสวยอาจจะทำให้เพื่อนอิจฉานั่นเองค่ะ

3. เสน่ห์ชวนหลงใหล

เมื่อไหร่ที่เราเจอคนสวยๆ หรือผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้ชาย นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเธอใช้เสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวเอง เพื่อเป็นการบริหารเสน่ห์ของตัวเอง เพราะเธออยากจะให้บุุคคลอื่นหรือพวกผู้ชายที่เธอจะต้องการทำให้หลงใหล มาสะดุดในความสวยของตัวเธอนั่นยังไงล่ะคะ และเชื่อว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักจะหลงใหลในเสน่ห์ของเธอใช่ไหมล่ะคะ?

4. สะดุดตา

แค่เพียงแว๊บแรกที่มองเห็นผู้หญิงเหล่านั้น ด้วยความสวยของเธออาจจะทำให้หลายคนเกิดอาการสะดุดตากับรูปลักษณ์ภายนอกที่เพียงแค่เห็นในรูปร่างของเธอแต่ยังไม่ได้รู้จักในตัวเธออย่างแท้จริง ยังไงก็ระวังกันหน่อยนะคะเพราะตามตำราเรื่องของผู้หญิงที่เราเคยได้ยินกันนั้น เขาบอกกันไว้ว่า “สวยแต่รูปจูบไม่หอม”

5. เร้าใจ

เรื่องของความสวยเซ็กซี่และความเร้าใจ ซึ่งความเร้าใจในที่นี้ หมายถึงการแต่งตัวนั่นเองค่ะ และเป็นไปได้อย่างแน่นอนว่า ผู้หญิงสวยมักจะแต่งตัวในแบบที่เซ็กซี่เร้าใจ ทำให้ผู้ชายมองกันตาเป็นวาวเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าถ้าเป็นผู้หญิงด้วยกันที่เจอผู้หญิงที่สวยแล้วยังแต่งตัวเร้าใจ เรายังมองเลยใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งก็คงไม่ต่างอะไรกับผู้ชายหรอกค่ะ

6. ชอบสิ่งสวยๆ งามๆ

ผู้หญิงกับความสวยความงาม มักเป็นของคู่กันอยู่แล้วค่ะ และเนื่องจากนิสัยผู้ชายมักจะชอบมองสิ่งสวยๆ งามๆ อยู่ด้วยแล้ว เมื่อเจอผู้หญิงสวยจึงทำให้รู้สึกว่าชอบสิ่งที่สวยๆ งามๆ เข้าไปกันใหญ่นั่นเองค่ะ

7. ถูกชะตา

เมื่อผู้ชายได้พบเจอกับผู้หญิงสวย ที่สามารถจะจินตนาการว่าตัวเองเป็นเจ้าชายของผู้หญิงคนนี้เลยในทีเดียว การที่ผู้ชายกับผู้หญิงสวยได้มีการทำความรู้จักกันในระยะหนึ่งแล้ว ผู้ชายอาจจะเกิดความรู้สึกว่าเกิดการถูกชะตากับผู้หญิงคนนี้ ที่เขาไม่ได้มองเฉพาะความสวยแค่ภายนอกแต่ยังมองไปถึงจิตใจหรือความรู้สึกข้างใน แต่ก็เชื่อว่ายังมีผู้ชายบางคนที่ไม่ชอบผู้หญิงสวย แต่จะชอบผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาแต่จิตใจดี ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลส่วนบุคคลนั่นเองค่ะ

8. นิสัย รสนิยมสูง

ผู้หญิงกับเรื่องรสนิยมสูงมักจะเป็นของคู่กัน เพราะส่วนมากการที่ผู้หญิงสวยนั้นจะต้องคู่กับการที่มีรสนิยมสูง อย่างที่เราเคยได้เห็นกันมาว่าเธอ กระเป๋าที่เธอใช้ เสื้อผ้าที่เธอใส่นั้นจะต้องเป็นของแบรนด์เนม พวกเธอจะไม่สนของที่เป็นของไม่มีแบรนด์ จึงทำให้ผู้ชายบางคนมักจะชอบผู้หญิงที่มีรสนิยมสูง แต่คุณผู้ชายทั้งหลายควรตระหนักไว้ว่า การที่คุณชอบผู้หญิงสวยที่มีรสนิยมสูงๆ แล้ว คุณจะต้องทำใจหรือคุณก็จะต้องเป็นคนที่รสนิยมสูงเช่นเดียวกับเธอนั่นเองค่ะ เพื่อความที่คุณกับเธอจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี

9. กล้าเดินด้วย

เรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่สำคัญสำหรับผู้ชายที่มีหน้าตาหล่อเหลาพอควร เพราะผู้ชายเหล่านี้มักจะมองคนที่คู่ควรกับเขา และเชื่อว่าการที่ผู้ชายได้เดินเคียงข้างหรือจับมือไปกับผู้หญิงสวยคนหนึ่งแล้ว ผู้ชายคนนั้นจะรู้สึกว่าเขาไม่ต้องอายที่มีผู้หญิงที่เดินเคียงข้างกับเขานั่นเองค่ะ

10. รูปร่างหน้าตา

ผู้ชายหลายคนมักจะชอบมองผู้หญิงที่พบเจอในส่วนแค่รูปร่างหน้าตา โดยที่ยังไม่รู้ว่าเธอเป็นคนยังไง หรือว่าเธอมีลักษณะนิสัยอย่างไร เพราะเชื่อว่าผู้ชายบางคนจะตกหลุมรักในสิ่งที่เขาเห็นจากผู้หญิงคนนั้นในแว๊บแรกอย่างแน่นอนค่ะ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย toptenthailand

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …