Home ความรัก/ชีวิต พฤติกรรมการนอกใจของแต่ละราศี

พฤติกรรมการนอกใจของแต่ละราศี

ควรรู้ไว้ จะได้ไหวตัวทัน

ในเรื่องของโหราศาสตร์ ผู้หญิงและผู้ชายในแต่ละราศีจะมีพฤติกรรมที่แตกต่างกันออกไป มาดูกันสิว่าเรื่องราวเกี่ยวกับ เรื่องของพฤติกรรมการนอกใจของทั้ง 12 ราศี จะตรงกับราศีของคุณหรือคนรักของคุณหรือเปล่า ?

ราศีมังกร

พฤติกรรมการนอกใจของชาวราศีมังกรมักจะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พวกเขาจะเป็นเช่น “ที่รัก มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลยนะ ผมยังคงรักคุณเหมือนเดิม” ประมาณนั้น ชาวมังกรแค่ต้องการให้ทุกคนมีความสุข และมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจับผิดคู่ราศีมังกรหากพวกเขานอกใจคุณอยู่ ถ้าเขาถูกต้อนจนจนมุม เขาก็จะเฉไฉเปลี่ยนเรื่องประมาณว่า ที่รัก ไปหาอะไรกินกันเถอะ…..คุณก็จะเป็นแบบ….เอ้อ โอเค ไปสิ  ซึ่งอาจจะงงๆ สับสนหน่อย

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์เป็นพวกที่อ่อนไหว พวกเขาจะรู้สึกผิดมากที่ทำสิ่งเหล่านี้ลับหลังคุณ ความรู้สึกข้างในลึกๆ ของเขาอยากนั้นต้องการจะให้คุณค้นพบความจริงทุกอย่างเพราะเค้ากังวลใจที่ต้องซ่อนเรื่องพวกนี้จากคุณ ราศีกุมภ์รักความแปลกใหม่และนั่นคือเหตุผลที่เขานอกใจ อย่างไรก็ตามทุกครั้งที่พวกเขานอกใจ พวกเขาก็ตะหนักดีว่าไม่มีอะไรแปลกใหม่หรอก มันเป็นแค่วงจรดราม่าแห่งความเศร้า

ราศีมีน

ชาวราศีมีนค่อนข้างจะรอบคอบกับพฤติกรรมการนอกใจ เขาสามารถเอาตัวรอดได้ในทุกสถาณะการณ์ต้องขอบคุณในความฉลาดเฉลียวที่เขามี หากว่าคุณกลับบ้านแล้วเจอคู่ราศีมีนของคุณอยู่บนเตียงกับคนอื่น พวกเขาก็จะเฉไฉบอกว่า …อะไรกัน นี่เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉันเองนะ คุณจะบ้าหรือเปล่า ผมไม่เคยนอกใจคุณเลยนะ  ชาวราศีมีนจะไม่ยอมรับเรื่องนี้และคุณจะเชื่อเขาจริงๆ

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษค่อนข้างจะโหดร้ายมากเมื่อพูดถึงเรื่องนอกใจ ถ้าคุณจับได้พวกเขาจะไม่ปฏิเสธ อีกทั้งยังจะยอมรับและพูดออกมาตรงๆ ประมาณว่า…..ที่รัก เราทั้งสองคนเป็นผู้ใหญ่กันแล้วนะ คุณจะต้องเข้าใจอะไรบางอย่าง ผู้หญิงคนนั้นดีกว่าคุณมากและผมขอโทษ… เมื่อคุณแสดงอาการประหลาดใจว่าเขาเป็นไปได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ เขาจะแสดงรูปของคนที่เค้านอกใจด้วยให้คุณดูเพื่อให้คุณได้เห็นว่าผู้หญิงคนนั้นดีกว่าคุณอย่างไร แล้วเขาก็จะกอดคุณและบอกว่าแคร์คุณมาก

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภแทบจะไม่เคยนอกใจและถือว่าเป็นราศีที่ซื่อสัตย์ที่สุดในบรรดา 12 ราศี ถ้าเขานอกใจก็หมายความว่าเขารักอยู่กับคนอื่นไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์สนุกๆชั่วคราว ประมาณว่าเขาอาจจะแต่งงานกับผู้หญิงคนที่เขานอกใจด้วยได้เลยนะ ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาค่อนข้างจริงจังกับคนนั้นและความรู้สึกที่เขามีให้คุณได้หมดลงแล้ว

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนค่อนข้างจะทะลึ่ง พวกเขาจะนอกใจคุณกับใครซักคนในแวดวงเพื่อนของคุณหรือคนที่คุณรู้จัก พวกเขาต้องการจะนั่งโต๊ะเดียวกับคุณและเพื่อนๆ ของคุณและจินตนาการว่าพวกเขามีอะไรด้วยกับคนพวกนี้อย่างน้อยครึ่งนึง ชางเมถุนชอบเรื่องบ้าบอๆ แบบนี้ ถ้าคุณโชคดีพอคู่ชาวเมถุนของคุณอาจจะไม่นอกใจคุณเลย บางครั้งแค่จินตนาการก็เพียงพอแล้วสำหรับพวกเขา แต่รู้ไว้เถอะว่าในจินตนาการของพวกเขานั้นกำลังมีความคิดทะลึ่งกับเพื่อนของคุณอยู่

ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎไม่รู้วิธีที่จะนอกใจ ถ้าพวกเขานอกใจ คุณจะจับได้ในทันที พวกเขาจะบอกคุณทุกอย่าง จะประมาณว่า ……มันแปลกเนอะที่วันนึงคนแปลกหน้าคนนึงจะกลายเป็นที่รู้ใจไปได้….ซึ่งเขาไม่ได้หมายถึงคุณแน่นอน แต่ยังไงก็แล้วแต่ชาวกรกฎไม่ชอบนอกใจหรอก เหตุผลเดียวที่เขานอกใจคือเขากำลังมองหาคนพิเศษคนนั้น และเขาจะไม่หยุดค้นหาจนกว่าจะเจอ

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ผู้ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงหรือความดราม่าที่ตามมาจากการนอกใจ ชาวราศีสิงห์พอใจที่จะรู้ว่ามีใครอยู่ข้างๆ เขาตรงนี้หรือมีใครซักคนที่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์ชั่วคราวด้วยในวันนึงถ้าความสัมพันธ์มันไม่โอเค ส่วนใหญ่ชาวราศีสิงห์ไม่ค่อยจะนอกใจหรอกยกเว้นเสียแต่ว่าจะมีความผิดพลาดอะไรเกิดขึ้นในความสัมพันธ์

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์นอกใจแบบสายลับ ประมาณเจมส์ บอนด์เลยแหละ ถ้าคุณอยู่ในความสัมพันธ์กับชาวราศีกันย์ที่แต่งงานแล้ว เดทของคุณจะเต็มไปด้วยความลึกลับและการผจญภัย พวกเขาจะให้ชื่อแฝงกะคุณและให้รหัสลับคุณเพื่อที่จะนัดพบกันตามที่ต่างๆ คู่ของชาวราศีกันย์จะไม่มีทางรู้ว่าตัวเองถูกนอกใจอยู่ ชาวราศีกันย์จะเก่งมากในเรื่องปกปิดความลับ วิธีเดียวที่จะรู้ว่าเขากำลังนอกใจคุณอยู่คือการที่เขาตัดสินใจสารภาพออกมาเอง

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์เป็นราศีที่เก่งกาจในเรื่องการนอกใจ เขาสามารถออกเดทกับคนสองคนได้เป็นเวลาหลายปีโดยที่ไม่มีใครคนใดคนหนึ่งจับได้ พวกเขารู้ที่จัดการปัญหาในแบบที่จะไม่มีใครตั้งคำถามและทุกคนมีความสุข ชาวราศีตุลย์ค่อนข้างจะจริงจังในเรื่องการแต่งงานและถ้าไม่จำเป็นเขาจะไม่หย่าร้าง พวกเขาต้องการจะรักษาสถาณภาพการแต่งงานตลอดไปแต่จะไม่หยุดนอกใจ ถ้าคุณต้องการคนที่ซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ราศีตุลย์อาจจะไม่ใช่คำตอบของคุณ

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกจะไม่นอกใจ พวกเขาจริงจังมากในเรื่องความรักและการแต่งงาน การนอกใจนั้นมันไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลยตามความคิดของชาวราศีพิจิก ข้อเสียอย่างเดียวของพวกเขาคือเขาสามารถตกหลุมรักได้ถึง 10 ครั้งในหนึ่งเดือน เป็นเรื่องยากที่คุณจะให้ชาวราศีพิจิกสนใจคุณเป็นเวลานาน แต่ถ้าคุณแต่งงานแล้วความสัมพันธ์ของคุณจะปลอดภัย

ราศีธนู

ชาวราศีธนูชอบการนอกใจ มันเหมือนกับเกมส์สำหรับเขา พวกเขาเลือกที่จะฉวยทุกโอกาสที่ได้รับ และเป็นการง่ายมากที่จะรู้ว่าคู่ราศีธนูนอกใจคุณอยู่ เพื่อนของคุณจะบอกคุณเองว่าเจอแฟนของคุณกับใครที่ไหนและอาจจะสังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกๆ ก่อนที่เขาจะยอมรับซะด้วยซ้ำ ชาวราศีธนูชอบที่จะโอ้อวดและแสดงให้เห็นถึงความต้องการทางเพศกับคนอื่นโดยเฉพาะเวลาที่มีแอลกอฮอล์มาเกี่ยวข้อง

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย irinatee, sanook

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …