Home ความรัก/ชีวิต วิธีทำให้แฟนรักคุณอย่างไม่มีข้อแม้

วิธีทำให้แฟนรักคุณอย่างไม่มีข้อแม้

6 สาเหตุที่ทำให้ที่ทำให้เขารักคุณแบบไม่มีข้อแม้

1. รู้จักเอาใจเขาบ้าง

เป็นเสน่ห์ง่ายๆที่สาวๆทั้งหลายต้องหัดมีกันนะคะ นั่นก็คือสกิลการเอาใจหนุ่มๆ ผู้ชายร้อยทั้งร้อยชอบให้ผู้หญิงเอาใจก็ใส่ใจรายละเอียดเขาซะหน่อย คนเป็นแฟนกันอย่างน้อยต้องรู้ละว่าอีกฝ่ายเป็นคนยังไง เขาชอบหรือไม่ชอบอะไรสาวๆก็ควรรู้ไว้บ้างจะได้เอาใจเขาถูก นอกจากเอาใจใส่เเล้วสาวๆต้องมีสกิลการอ้อนค่ะ เข้าใจว่าบางคนอาจเป็นสายฮาร์ดคอร์แต่ยังไงซะก็อย่าลืมหาจังหวะเป็นสาวน่ารักอ้อนเขาให้เขาใจสั่นเล่นหน่อยละกัน

2. ผู้หญิงที่สามารถดูแลตัวเองได้

ผู้หญิงอีกประเภทที่ผู้ชายหลงคือผู้หญิงเก่งที่ดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องคอยให้คนนั้นคนนี้มาดูเเลเสมอ ผู้หญิงประเภทนิดๆหน่อยๆก็ต้องมีคนคอยช่วยเหลือทำอะไรเองไม่ได้ซักอย่างแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ ในละครมันอาจจะดูน่ารักแต่ลองคิดดูว่าถ้ามีผู้หญิงอ่อนแอขนาดนั้นในชีวิตจริงมันคงจะเปลี่ยนจากคำว่าน่ารักเป็นน่ารำคาญได้ไม่ยาก ฉะนั้นสาวๆต้องหัดทำตัวให้เข้มแข็งไม่จำเป็นต้องคอยพึ่งใครตลอดเวลา ย้ำนะคะว่าแค่เข้มแข็งไม่ใช่แข็งกระด้างจนไม่ฟังใคร

3. เป็นตัวของตัวเองเข้าไว้

ผู้หญิงจะสวยที่สุดเมื่อเป็นตัวของตัวเองจำคำนี้ไว้เลยค่ะ ฉะนั้นคุณไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างใครแค่เป็นตัวของตัวเองก็พอแล้ว ถ้าคุณพอใจในสิ่งที่คุณเป็นเเละมีความสุขไปกับสิ่งที่คุณมี ความสุขของคุณจะส่งผ่านไปให้เขารับรู้ เริ่มต้นจากที่คุณรักตัวเองก่อนเเล้วเขาจะรักในสิ่งที่คุณเป็นตามมา บ่อยครั้งที่ผู้หญิงเราเมื่อมีแฟนมักจะทำเพื่อเอาใจเเฟนคือการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้เขาชอบมากขึ้นจนบางครั้งความเป็นคุณหายไป

4. เป็นที่ปรึกษาให้เขาได้

ผู้หญิงที่คอยให้คำปรึกษาและอยู่เคียงข้างเขานี่ล่ะที่ทำให้เขารักจนไม่ทางเปลี่ยนใจ ในช่วงเวลาที่เขาต้องการใครซักคนเพื่อปลอบเวลาที่เขาเศร้า ต้องการใครซักคนอยู่ใกล้ๆในวันที่เขาอ่อนแอถ้าคุณเป็นคนคนนั้นให้เขาได้ก็ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เขาจะไม่ชอบคุณ ผู้ชายถึงจะดูเป็นเพศที่เข้มแข็งแต่ในบางครั้งเขาก็ต้องการใครซักคนที่เข้าใจเขา คอยให้คำปรึกษากับเขาหรือไม่ก็เป็นผู้ฟังที่ดีคอยรับฟังในสิ่งเขาพูด ไม่ทอดทิ้งเขาไปไหน

5. เป็นผู้ใหญ่พอ

เราเข้าใจว่านิสัยของผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีความอแงง้องแง้งสูงแต่ขอให้สาวๆลดส่วนนี้ลงหน่อยค่ะ ถ้าเอางอนๆพอน่ารักมันก็ดีแต่อย่างอแงจนไม่มีเหตุผล เขาทำอะไรขัดใจนิดๆหน่อยๆก็โกรธจนเขาต้องตามง้ออยู่ตลอดเวลาถ้าเป็นแบบนี้หนุ่มๆเขาอาจจะปวดหัวเอาได้เเล้วพาลเป็นเบื่อคุณไม่รู้ด้วยนะ ฉะนั้นจะทำอะไรก็ยึดความพอดีไว้ ต้องหัดทำตัวเป็นผู้หญิงที่มีเหตุผลเป็นผู้ใหญ่คุยกันรู้เรื่อง นิสัยเด็กๆก็เก็บไว้ก่อนเนอะ

6. ให้ความสำคัญกับเขา

ใครๆก็อยากเป็นคนสำคัญกันทั้งนั้น ผู้ชายก็เหมือนกันเขาก็อยากเป็นคนสำคัญของใครสักคนโดยเฉพาะเเฟนตัวเอง ถ้าคุณเเสดงให้เขาเห็นได้ว่าสำหรับคุณแล้วเขาคือคนที่สำคัญ เชื่อสิว่าเขาต้องรักคุณและให้ความสำคัญกับคุณกลับเช่นกัน คนรักกันการแสดงออกว่าอีกคนสำคัญไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยสักนิดแค่คุณทำทุกอย่างออกมาจากใจเพียงนี้เขาก็รับรู้ได้ถึงความรักที่คุณมีเเล้ว

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย getwellsoonxoxo : spiceee.net

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …