Home ความรัก/ชีวิต 11 สัญญาณบอกว่าคนๆ นี้ คิดจริงจังกับคุณ

11 สัญญาณบอกว่าคนๆ นี้ คิดจริงจังกับคุณ

สัญญาณบอกว่าคนๆ นี้ รักจริงหวังแต่ง

ใครๆ ก็ว่าผู้ชายเป็นเพศที่เดาใจยาก ซึ่งหากว่าเขาอยากได้อะไร หรือต้องการอะไร บางครั้งก็ไม่แสดงออก แต่เชื่อไหมคะว่ามีวิธีดูให้ออก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากว่าเขาอยากจะจริงจังกับคุณล่ะก็ เขาจะแสดงสัญญาณให้จับได้เลยนะ ว่าแต่ว่าอะไรคือสัญญาณที่ว่า มาดูกัน

1 เขาให้ความสำคัญกับคุณมากที่สุด

เขาต้องการอยู่กับคุณตลอดเวลา และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิตของเขา เขาก็จะหาหนทางที่จะมีเวลาให้ได้อยู่กับคุณ คุณจะสังเกตเห็นได้ว่าเขาเปลี่ยนตารางงานบ่อยๆ หรือแลกเวรเพื่อให้ตรงกับเวลาว่างของคุณ

2 เขาอยู่กับคุณเมื่อคุณอารมณ์เสีย

เวลาที่คุณหงุดหงิด อารมณ์เสีย ร้องไห้ เขาจะพร้อมเข้ามาปลอบคุณ และยอมที่จะลำบากและรองรับอารมณ์หงุดหงิดของคุณได้

3 เขาต้องการทราบเกี่ยวกับเป้าหมายและความฝันของคุณ

หากคุณผู้ชายถามเกี่ยวกับเป้าหมายและความฝันของคุณ นั่นเป็นเพราะว่าเขาอยากจะอยู่ร่วมกับคุณในอนาคตที่ว่านั่นด้วยค่ะ และเขาก็ต้องการรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับแรงบันดาลใจของคุณ การถามเกี่ยวกับความฝันและเป้าหมายของคุณในชีวิตเป็นสัญญาณสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าเขาจริงจังกับคุณมาก

4 เขาทุ่มเทที่จะเข้ากับเพื่อนและครอบครัวของคุณให้ได้

ลองนึกดูว่าทุกครั้งที่เขาอยู่ในกลุ่มเพื่อนของคุณหรือไปเยี่ยมพ่อแม่ของคุณเขามีท่าทางอย่างไร หากเขาเอาใจใส่ และพยายามทำตัวให้เข้ากันได้ดีกับคนเหล่านั้น นั่นแสดงว่าเขารักคุณอย่างจริงจังเข้าแล้ว

5 เขาต้องการใช้เวลากับคุณมากกว่าเพื่อน

สาวๆ อย่าคิดว่าผู้ชายย่อมหาเวลาอยู่กับเพื่อน เพราะหากว่าเขารักคุณแล้วล่ะก็ เขาจะอยู่กับคุณตลอดเวลาและไม่พยายามที่จะไปหาเวลาอยู่กับเพื่อนเลยค่ะ บางครั้งเพื่อนโทรศัพท์มาตาม เขาก็ปฏิเสธไปเสียเฉยๆ และเดินเข้ามากอดคุณแทน

6 เขาจำสิ่งเล็ก ๆ เกี่ยวกับคุณได้

เขารู้ว่าคุณชอบทานขนมปังไม่มีขอบ จำได้ว่าคุณดื่มกาแฟแบบใส่นมข้นหวานสองช้อนโต๊ะ หรือจำได้ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เกี่ยวกับคุณที่แม้แต่คุณเองก็ยังจำไม่ได้ (เช่นวันที่คุณมีรอบเดือน) หากเขาจำได้แบบนี้แสดงว่าเขารักคุณมาก

7 เขาบอกสิ่งที่เขาได้วางแผนไว้ในอนาคต

เขาบอกเรื่องเกี่ยวกับอนาคตที่เขาวางไว้ เพื่อให้คุณได้รับรู้ แสดงความคิดเห็นและมีส่วนร่วมในชีวิตของเขา หากสาวๆ คนไหนรู้เรื่องของอนาคตและแพลนของคนรัก นั่นแสดงว่าคุณกับเขามีอนาคตที่สดใสร่วมกันแล้ว

8 เขาเคารพเวลาของคุณ

คำว่าเคารพเวลาหมายความว่า หากคุณปลีกตัวไปพบกับเขา เขาจะพยายามใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่ามากที่สุด ไม่มีการเล่นโทรศัพท์ระหว่างอยู่ด้วยกัน รับโทรศัพท์หรือคุยกับคนอื่น เพราะคุณคือคนสำคัญของเขา

9 เขาพาคุณไปรู้จักเพื่อนและครอบครัว

ปกติผู้ชายมักจะไม่แนะนำผู้หญิงของเขาให้เพื่อนและครอบครัวได้รู้จักหากว่าเขาไม่คิดจะจริงจัง หากเขาทำแบบนั้นกับคุณแล้วล่ะก็ แสดงว่าเขานั้นหลงรักคุณ อยากมีอนาคตร่วมกันกับคุณมากๆ

10 เขาบอกรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตของเขา

หากว่าเขาและคุณมีเวลาที่นั่งคุยกันนานๆ เขาจะเล่าเรื่องที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของเขาให้คุณฟัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องในอดีตที่ผ่านมาแล้ว บางเรื่องเป็นเรื่องไม่ดี แต่เขาก็ยังเปิดเผยเพราะไว้ใจและเชื่อมั่นในตัวคุณ

11 เขาโทรมาหาคุณก่อนเสมอและส่งข้อความมาทักก่อน

เขาต้องการคุยกับคุณ โดยไม่จำเป็นต้องรอให้คุณทักเขาไป หรือรอให้คุณโทรไปหาเขาก่อน

หากว่าหนุ่มที่สาวๆ เจอมีพฤติกรรมเช่นนี้ สาวๆ ก็ยิ้มกว้างได้แล้วนะคะ เพราะว่าแสดงว่าเขาอยากมีอนาคตร่วมกันกับคุณค่ะ ดีใจด้วยนะคะ ขอให้สาวๆ ซิสต้าทุกคนเจอความรักที่ดีงาม และเหมาะสมกับตัวเองนะคะ โชคดีค่ะ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ จาก sistacafe

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …