Home ความรัก/ชีวิต 5 เสน่ห์ของผู้หญิงที่ผู้ชายสนใจมากที่สุด

5 เสน่ห์ของผู้หญิงที่ผู้ชายสนใจมากที่สุด

เช็คลิสต์ 5 เสน่ห์ของผู้หญิงที่ผู้ชายสนใจมากที่สุด

1. รอยยิ้ม และความสดใส

รอยยิ้มของสาวๆ เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่หนุ่มๆ ชอบ ผู้ชายตกหลุมรักผู้หญิง ที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ใครที่เป็นคนยิ้มง่ายๆ คิดบวก ทำให้เขารู้สึกแฮปปี้ทุกครั้งที่ได้อยู่ข้างๆ นั้นแหละเสน่ห์ที่เขาหลงใหล ไม่ใช่แค่รอยยิ้มหวานๆ จริงใจเท่านั้นนะ แต่ความสดใสที่สื่อออกมาผ่านทางแววตา และหลายๆ อย่างเปรียบเหมือนแสงเจิดจ้ายิ่งเป็นเสน่ห์ที่ควรค่าแก่การรักษา เพราะสิ่งนี้แหละ ที่จะช่วยดึงดูดผู้ให้วิ่งเข้าหาได้แบบไม่ต้องพยายาม

2. เป็นตัวเอง ไม่ปรุงแต่ง

ความเป็นธรรมชาติของผู้หญิงนี่แหละ ที่ผู้ชายชอบนัก ไม่ว่าคุณจะบ้าบอ โก๊ะ เซ่อซ่า หรือนิสัยอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามันเป็นตัวคุณ แล้วไม่สร้างความเดือนร้อน รำคาญให้ใคร แสดงมันออกมาความเป็นตัวเอง คือเสน่ห์ที่ไม่ต้องปรุงแต่ง ไม่ต้องพยายาม ดูแลตัวเองให้ดี เป็นตัวของตัวเองให้มาก ไม่ต้องพยายามเป็นคนอื่น ถ้าผู้ชายคนนั้นจะชอบ นั้นเพราะคุณเป็นคุณ รู้เอาไว้ด้วย

3. เสียงออดอ้อน กับท่าทางน่ารักๆ

ในส่วนของเสียงสองนั้น อย่าทำบ่อยนะ กับเพื่อนผู้หญิงมันอาจจะน่ารำคาญ แต่กับหนุ่มๆ นั้น เสียงออดอ้อน คือความน่าหลงใหลที่หนุ่มๆ ชอบ ยิ่งคุณทำท่าทำทางน่ารัก เหมือนเรียกร้องความสนใจ เขายิ่งเลิฟ เพราะยังไงมันก็ดีกว่ามานั่งเห็นคุณโวยวาย ใช่มั้ย ลองใช้เสียงอ่อน เสียงหวาน กับท่าทางน่ารักๆ ดู รับรองโดนใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่าใช้มุขนี้เยอะนัก เก็บไว้ใช้นานๆ ครั้ง กำลังโอเค

4. เสน่ห์ปลายจวัก

ข้อนี้อาจจะยากหน่อย แต่เชื่อเถอะ เสน่ห์ปลายจวักมักจะผูกใจแฟนหนุ่มได้ คุณอาจจะไม่ต้องทำอาหารเก่งระดับห้าดาว แต่ก็ต้องทำได้บ้าง โชว์เสน่ห์ด้านนี้ให้หนุ่มๆ ได้เห็น รับรองคุณชนะใจเขาได้แน่นอน ในข้อนี้ อาจจะต้องได้คบกันก่อนเนอะ เขาถึงจะได้เห็นว่าคุณมีเสน่ห์ทางด้านนี้ ยังไงก็ค่อยๆ ฝึกไป เพราะนี้เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ผู้ชายเลิฟมาก

5. เก่ง ฉลาด ดูแลตัวเองได้

ผู้หญิงอ่อนหวาน ผู้ชายชอบก็จริง แต่ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ ก็มีเสน่ห์ไม่แพ้กันเพราะผู้ชายหลายคน มักชอบใจที่แฟนสาวรู้จัก ยิ่งถ้าคุณทั้งเก่ง และฉลาด ยิ่งได้ใจนัก ผู้หญิงที่มีความคิด ความอ่าน รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผู้ชายมักจะชอบ เพราะเขาจะได้ไม่รู้สึกว่าคุณเป็นภาระ ที่เอาแต่เป็นฝ่ายรับอยู่คนเดียว วันนี้ถ้าคุณเป็นคนมีความมั่นใจ ฉลาดคิด ฉลาดพูด ดูแลตัวเองได้บ้าง ไม่ต้องกลัวว่าผู้ชายจะไม่โอ เพราะเชื่อเราเถอะ เสน่ห์ความเก่งของคุณ มันกินใจหนุ่มๆ นะ

 

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ จาก sistacafe

Thank you photo by pexels, unsplash 

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …