Home ดวง/ความเชื่อ หนุ่มเกิดวันไหน ที่ใช่สำหรับคุณ

หนุ่มเกิดวันไหน ที่ใช่สำหรับคุณ

อยากรู้นิสัย ของผู้ชายทั้ง 7 วัน เป็นยังไงมาดูกัน

หนุ่มวันจันทร์

ชายหนุ่มในเงาจันทร์ มาดเท่ห์ เนี๊ยบ มีฟอร์มตลอดเวลา ท่านชายที่เกิดในวันนี้ โดยส่วนใหญ่ ฟอร์มจัด มีความพิถีพิถันกับการใช้ชีวิต เป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบทั้งที่จริงๆแล้ว มันก็ไม่ได้มีอยู่จริงซักกะหน่อยเจ้าความสมบูรณ์แบบเนี่ย แต่อิทธิพลของดวงจันทร์ ทำให้เค้ารักสวยรักงาม รักความหรูหรา มีจินตนาการ อารมณ์จึงอ่อนไหวตามไปด้วย

ดังนั้นแล้ว ไม่ยากเลยหากหนุ่มวันนี้เกิดความไม่ได้อย่างใจ เราก็…เอาใจเค้านิด อ้อนๆหน่อย เค้าชอบคนรู้ใจแบบไม่ต้องพูดอะไรมากหากเราเข้าใจ มัดใจเค้าได้เป็นอย่างดีทีเดียว เค้าเจ้าชู้นะบอกไว้เลย ดังนั้นหากอยากเอาชนะใจเค้าควรดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทั้งกาย ใจ และ สมอง เพราะหนุ่มวันจันทร์ชอบคนที่ น่ารัก เอาใจเก่ง และมีสมอง คนที่มีความเป็นแม่อยู่ในตัวเองสูง ได้เปรียบมากในการมัดใจชายหนุ่มมาดเนี๊ยบ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเช่นนี้

หนุ่มวันอังคาร

ชายหนุ่มวันอังคาร นิสัยเอาแต่ใจ ขี้เล่น ไม่ชอบรู้สึกว่าถูกผูกมัด มีความเป็นตัวของคัวเองสูง รักง่าย หน่ายเร็ว แต่หากรักจริงก็มีเธอจนลึกสุดใจ ไม่ชอบการถูกบงการชีวิต เพราะเค้าชอบเป็นฝ่ายคุมเกมส์ รักอิสระ เค้าเป็นคนจริงใจ และจริงจังกับสิ่งที่ต้องทำ ดังนั้นหากไปขัดยามที่ให้ความสนใจกับอะไรอยู่ มีหวังได้พาลทะเลาะกันแน่ๆ โกรธง่าย หุนหันพลันแล่น

ดังนั้นหากอยากเอาชนะใจชายหนุ่มวันนี้ ต้องเป็นคนที่ใจเย็น มีความปรองดองสูง เพราะแม้โกรธง่าย แต่บทอารมณ์ดี ก็ไม่ทันตั้งตัว ลืมที่วีนเมื่อกี๊ไปสนิทใจ ไม่แปลก ที่สาวอารมณ์ดี มีความคล่องตัวสูง ทำอาหารเก่ง มีความประณีประนอม และไม่คิดมาก มักมัดใจหนุ่มวันนี้อยู่หมัดทีเดียว ชายหนุ่มวันนี้ชอบมีคนรักที่เป็น ทั้งแฟน เพื่อน พี่ น้อง ในเวลาเดียวกัน

หนุ่มวันพุธ

ชายหนุ่มในวันนี้ เป็นนักเจรจาตัวยง เค้าเป็นนักเจรจานะคะ แต่ไม่ชอบพูดมาก ต่อความยาวสาวความยืด คือมีเหตุผลเพียงพอเท่านั้นที่เค้าต้องการ ชายหนุ่มวันนี้รักธรรมชาติ ไม่ชอบความอึกทึกครึกโครม ชอบชีวิตเรียบง่ายแต่มีรสนิยม เค้ายิ้มง่าย ช่างอ้อนเหมือนเด็ก จึงไม่แปลก ที่เค้าจะชอบ หญิงสาวน่ารักจิ้มลิ้ม ช่างพูด ช่างเจรจา แต่ไม่ใช่ขี้บ่น หากมีปัญหากับหนุ่มวันนี้ ขอให้ขนเอาเหตุผลมาเยอะๆค่ะ รับรองคุณไม่มีวันพ่ายแพ้หากเหตุผลเพียงพอ

เค้าจะจบปัญหาอย่างรวดเร็ว เพราะเค้าไม่ชอบให้เรื่องยืดเยื้อ แต่ติดจะปากไว ในเวลามีอารมณ์ไม่พอใจ ชอบพูดให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกเจ็บปวด แล้วก็ทำให้ตัวเองเจ็บปวดไปด้วย เค้าไม่ชอบสาวเจ้าน้ำตา แต่ชอบผู้หญิงที่นุ่มนวล เจรจาพาทีได้อย่างละมุนละม่อม รับรองว่า คบกันยืด ไม่ค่อยโรแมนติก ด้วยเพราะชอบความเรียบง่ายสบายๆ

ดังนั้นอย่าหวังที่จะมีอะไรเซอร์ไพรซ์ หรือจำวันโน้น วันนี้ เพราะเค้าคิดว่านั่นเป็นเรื่องไร้สาระ ต้องการอะไรจากเค้าให้พูดตรงๆเลย อย่าให้เค้าคิดเอง เค้าคิดไม่ได้หากไม่ใช่เรื่องงานแล้ว เค้าติดจะซื่อบื้อเลยค่ะ สาวที่มัดใจเค้าอยู่ จึงควรลงมือ ปฏิบัติ และบัญชาได้ทันที เค้าพร้อมปฏิบัติตามหากคุณรู้เวลา และรู้ใจ อะไรก็อยู่ในกำมือ

หนุ่มวันพฤหัสบดี

ชายหนุ่มในวันนี้ เป็นเสมือนหนึ่ง ที่พักพิงทางใจให้กับคนรอบข้าง เค้ามักเป็นที่ปรึกษาที่ดี มีเมตตา ใจเย็น มีความเป็นนักถ่ายทอดในตัวเองสูง แต่ด้วยความที่เค้าเป็นคนเรื่อยเฉื่อยกับชีวิต อะไรก็ได้ง่ายๆ สาวที่มัดใจเค้าได้จึงไม่พ้นสาวใจดีมีเมตตา ไม่ขี้เบื่อ ชอบความเรียบง่าย เพราะคุณจะไปหวังความหวือหวาในชีวิตจากเค้า คงต้องพับโครงการลงในบัดดล เค้าอาจจะตามใจคุณ ตอบสนองในสิ่งที่คุณต้องการได้

แต่บางทีมันช้าจนคุณอาจรู้สึกเบื่อหน่าย หากคุณชอบผู้ชาย ที่เป็นได้ทั้งพ่อ เพื่อน และคนรัก ผู้ชายในวันนี้เหมาะจริงๆค่ะ ชายหนุ่มวันนี้เป็นคนเจ้าโครงการ ช่างคิด ยามเค้าต้องการทำอะไรให้สำเร็จจึงมักหลงลืมคนใกล้ตัวได้ บางครั้งมองเหมือนเห็นแก่ตัว แต่เค้ามักชอบมองข้ามช๊อตไปไกล ประมาณว่าเพิ่งคบกันเค้าคิดไปไกลถึงแต่งงานมีลูกแล้ว สาวที่มัดใจเค้าได้ จึงเป็นสาวที่มีความเป็นผู้หญิงโบราณสูงจะดีมากๆ เชียวค่ะ

หนุ่มวันศุกร์

ทายนิสัย ชายหนุ่มในวันนี้ เป็นหนุ่มเจ้าสำอางค์ รักความสะอาด ขี้บ่น จู้จี้ จุกจิก ใจบุญ รักความสงบ ชอบสายลม เสียงเพลง และความนุ่มนวล แต่บางที…เค้าเหมือนเป็น 2 คนในร่างเดียว เพราะเค้าจะมีทั้งอารมณ์ละเมียดละไมแบบหญิง แต่ก็ก้าวร้าวในแบบชาย หนุ่มวันนี้จึงเป็นคนเข้าใจยาก

สาวที่มัดใจเค้าได้ จึงควรมีความเป็นผู้ใหญ่สูง รสนิยมดี ฉลาด และมีความเป็นแม่ คือ อบอุ่น อ่อนโยน พูดน้อย ใจเย็น เข้าใจชีวิต เพราะหนุ่มวันนี้ช่างเลือก และค่อนข้างเอาแต่ใจอยู่เงียบๆ ดื้อรั้น ไม่ค่อยยอมรับเมื่อตัวเองทำผิดทั้งๆที่รู้ว่าผิดแต่ก็ข้างๆคูๆไปเรื่อย เค้ามีความโรแมนติก ชอบเซอร์ไพรซ์ ชอบสรรหาสิ่งที่ถูกใจให้กับคนที่เค้าพึงใจ รวมทั้งเค้าก็อยากให้คนที่เค้ารักทำแบบนั้นตอบกลับมาเช่นกัน

หนุ่มวันเสาร์

ชายหนุ่มนักอนุรักษ์นิยม เค้าชอบความเรียบง่าย มีโลกส่วนตัวสูง ใจกว้าง มีความเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น แต่ไม่ค่อยอ่อนโยน เพราะชอบเก็บความรู้สึก ไม่ค่อยให้ใครก้าวเข้ามาสู่โลกของเค้ามากนัก เป็นชายหนุ่มอารมณ์ดีที่รักธรรมชาติ วัตถุโบราณ เป็นนักสะสมของเก่าตัวยง ชอบความคลาสสิค

ผู้หญิงที่มัดใจเค้าอยู่ จึงเป็นสาวน้อยน่ารัก อารมณ์ดี มีรอยยิ้มที่แจ่มใส กิริยามารยาทงดงาม มีความเข้าใจชีวิต พูดคุยในทุกเรื่องกับเค้าได้เป็นอย่างดี เค้าไม่ได้ต้องให้ผู้หญิงที่เค้าชอบเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แค่เพียงรู้ว่าเวลาไหนควรปฏิบัติอย่างไรเป็นพอ เพราะสาวที่รู้ใจ และรู้ว่าเค้าชอบ ท่วงทำนองไหน เวลาใด นั่นแหละคุณจะสามารถเป็นเจ้าของหัวใจเค้าไปได้นานแสนนาน เพราะชายหนุ่มวันนี้ค่อนข้างยึดติดกับความรัก เค้าจึงมักไม่ใช่คนที่เป็นฝ่ายบอกเลิก นอกจากว่าจะไปด้วยกันได้ลำบากจริงๆก็เท่านั้น

หนุ่มวันอาทิตย์

ชายหนุ่มในวันนี้ มีความร่าเริง ไฮเปอร์ ชอบแสดงออก ชอบการถูกยอมรับจากคนรอบข้าง เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี มีมนุษยสัมพันธ์ แต่ติดจะอารมณ์ร้อน บางครั้งอาจดู โอเวอร์แอคติ้งไปหน่อย สาวที่มัดใจเค้าได้ จึงควรมีความเสียสละสูง ใจเย็น และไม่ค่อยพูด หรือ ควรพูดน้อยกว่าเค้านั่นเอง

เค้าชอบชีวิตโลดโผน ชอบความอิสระ และไม่ชอบการถูกบังคับ ชอบแสดงศักยภาพและอยากถูกยอมรับ ดังนั้นแล้ว หากคุณเข้าใจยอมรับความเป็นตัวตนของเค้า รู้จักให้อภัย แล้วไม่ทำให้เค้ารู้สึกเสียฟอร์ม มองข้ามความผิดพลาดของกันและกันบ้าง ความสัมพันธ์ของคุณและเค้าก็จะพัฒนาไปได้ด้วยดี เพราะยามอารมณ์ดี เค้ามักพยายามสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนที่เค้ารักเสมอค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะ…ไม่รู้ว่าตรงใจ ตรงความรู้สึกกันบ้างหรือเปล่า แต่อย่างไรก็ตามขอให้เกิดประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย เพื่อเชื่อม ปรับ สัมพันธภาพให้เกิดความสมดุลของกันและกัน และเพื่อให้เกิดความเท่าเทียมกันนะคะ สำหรับวันนี้ ขอให้มีความสุขกายสบายใจ กับสิ่งที่ค้นพบ และเรียนรู้ที่จะปรับตัว เข้าหากันและกัน เพื่อความสุขของคุณ และคนที่คุณรักนะคะ

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ จาก horolive

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ดวง/ความเชื่อ
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …