Home ความรัก/ชีวิต อาการของผู้หญิง ที่เริ่มมีใจให้คุณ

อาการของผู้หญิง ที่เริ่มมีใจให้คุณ

สังเกตอาการเริ่มต้น ว่าผู้หญิงกำลังมีใจให้

ใครที่กำลังจะจีบสาวๆ และอยากรู้ว่าเธอคนนั้น มีใจกับเราบ้างหรือเปล่า หรือพูดง่ายๆ ว่าจีบหญิงครั้งนี้ติดไหม ต้องอ่านวิธีสังเกต กับ 5 สัญญาณที่เธอคนนั้นกำลังแอบมีใจให้

1.สนใจในสิ่งที่คุณสนใจ

ไม่ว่าก่อนหน้านี้เธอจะสนใจในสิ่งที่คุณชอบหรือไม่ แต่หากพวกเธอเกิดสนใจในตัวคุณขึ้นมาล่ะก็ เธอพยายามหาข้อมูลในสื่งเหล่านั้น หรือบางคนอาจตีเนียนเพื่อขอให้คุณถ่ายทอดความชื่นชอบที่ว่านั้นให้เธอได้รู้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่มๆ ทั้งหลายคงจะยินดีมิใช่น้อยที่ได้โชว์ภูมิ หรือได้เจอใครที่พูดเป็นคลื่นเดียวกัน

2.เริ่มทำในสิ่งที่ตนเองไม่ชอบ

เมื่อเธอได้รู้แล้วว่าคุณชอบอะไร ทำไมถึงชอบ หรือชอบแล้วได้อะไร หลังจากนั้นเธออาจจะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ เพื่อเอาใจคุณโดยเฉพาะ เช่น เริ่มมาฟังเพลงร็อคแบบแหกปาก ทั้งที่ฟังเพลงป็อปมาตลอดชีวิต หรืออาจเปลี่ยนตัวองในเรื่องการแต่งกายเพื่อให้สะดุดตาคุณโดยเฉพาะ และถ้าเจอสาวๆ แบบนี้ละก็ ฟันธงไว้ได้เลยว่า เธอมีใจให้คุณเกือบ 100% แล้ว

3.ซื้อของมาฝาก

การซื้อของฝากกันนับเป็นเรื่องทั่วไปที่ใครๆ ก็ทำกัน หรืออาจจะไม่ทำก็ได้ ไม่นับว่าเสียหายอะไร แต่หากในกรณีที่ของชิ้นนั้นเป็นของพิเศษที่มอบให้คุณเพียงคนเดียวในวาระสำคัญๆ หรือบางครั้งเป้นของที่มีฝากอย่างต่อเนื่องเช่น ข้าวเช้าจากร้านใกล้บ้านเธอ หรือมื้อเย็นแสนอร่อยที่เธอแอบอุ่นมาฝาก งานนี้ก้การันตีได้เลยว่า เธอไม่ได้แค่ห่วงใยคุณแบบเพื่อนหรือคนรู้จักแล้วล่ะ

4.เริ่มยอมรับข้อเสียของคุณได้

แม้เธอจะยังบ่นกระปอดกระแปดในสิ่งที่เธอไม่ชอบให้คุณทำ แต่ก้ยังไม่หยุดมายุ่งวุ่นวายหรือเผลอๆ อาจจะเข้ามาวุ่นวายจัดการกับสิ่งเหล่านั้นมากกว่าเดิม และเผลออๆ จะมีความอดทนกับเรื่องเหล่านั้นมากขึ้นกว่าเดิม อันนี้ก็รับรองได้เลยว่าเธอคงกำลังคิดอะไรกับคุณอยู่แน่ๆ เพราะธรรมดาถ้าผู้หญิง เขาไม่ชอบอะไร เขาจะไม่ทนหรือไม่ยุ่งกับสิ่งนั้นเด็ดขาด

5.เธอเริ่มไม่มั่นใจในตัวเอง

หากสาวมาดนิ่งของคุุณเกิดอาการประหม่าแบบไม่ทราบสาเหตุเวลาอยู่กับคุณสองต่อสอง และเริ่มปรึกษาหารือกับคุณแทบทุกเรื่อง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยแม้คิดจะโทรหา หรือหนักๆ เข้าก็อยากจะชวนคุณไปเดินซื้อของขึ้นมาซะอย่างนั้น ทั้งๆ ที่เพื่อนของเธอก็มีเยอะแยะ อันนี้เชื่อได้เลยว่าเธอไม่ใช่แค่เหงาอย่ามีเพื่อน แต่เธอกำลังต้องการมากกว่านั้น

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย spokedark.tv

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …