Home ความรัก/ชีวิต ผู้ชายแบบไหน ไม่น่าเลือก

ผู้ชายแบบไหน ไม่น่าเลือก

สุดยอดผู้ชาย ที่สาวๆ ควรออกห่าง

ย้ำอีกครั้งเพื่อไม่ให้สาวโสดที่มีรักและต้องเจ็บ ผู้หญิงเรายังไงซะก็คือเพศแห่งความอ่อนไหวและอ่อนแอสุดๆ และในบางครั้ง ก็ยัง “ไม่รู้จริง” อีกหลายเรื่อง ถ้าไม่อยากปวดใจ ต้องใจแข็งด่วน ถ้าคุณเจอผู้ชายแบบนี้

1. ผู้ชาย..เป็นหนี้

หนี้ในที่นี้หมายถึง ความอยากได้ แล้วต้องไปกู้เงิน โดยที่ตัวเขาเองไม่มีจ่าย จนทุกอย่างพอกไปเรื่อย ๆ และเขาก็ยังอยากไปเรื่อย ๆ นาทีนี้ เขาจะเริ่มมองหาเหยื่อสาวผู้โชคร้ายทันที เขาจะใช้ทุกเม็ด ดูแลไปรับไปส่ง พูดจาหวาน ๆ ทำให้คุณหึง ออดอ้อนทุกสิ่ง และเขาจะเก่งเรื่องบนเตียงมาก จนคุณไปไหนไม่รอด คราวนี้แหละเขาก็จะเริ่มบ่น อยากได้เงินไปลงทุน อยากได้รถ ได้ไอแพด อะไรแบบนี้ตามมา ถึงตอนนี้คุณรูดการ์ดจนหน้าแห้งและรักเขามากไปด้วยแล้วหละ

2. ผู้ชาย..เตี้ย

เพื่อนผู้ชายด้วยกันแอบกระซิบมาว่า ผู้ชายเตี้ยกว่ามาตราฐานชายไทยเข้าจะมีปมเร้นลับบางอย่างเหมือนนักรบ บรรลือโลก นโบเลียนคือเนื่องจากเขาเตี้ยแล้ว เขาก็ต้องไปหาความมั่นใจในเรื่องความสัมพันธ์ การได้มีอะไรกับผู้หญิงสวยๆ หลายๆคน เลยเป็นเรื่องที่เขาภูมิใจ ก่อนไปรักชายหนุ่มร่างเตี้ย อย่างพึ่งยอมไปมีอะไรกับเขา ทิ้งไว้อย่างน้อย 1 ปีไปเลย แล้วคุณจะได้รู้ว่า เขารักคุณจริงหรืออยากได้คุณ

3. ผู้ชาย..ไม่สุภาพ

คำก็สั ต ว์ เ ลื้ อ ย ค ล า น สองคำก็ ด่ า… ผู้ชายแบบนี้เขามีความโมโหจัดสูงอยู่ พร้อมรอปะทุเสมอ อย่านะ อย่ามีใครเผลอมาหยามเขาล่ะ คุณจะเห็นธาตุแท้ของเค้าทีเดียว และอาการไม่สุภาพอาจเลื่อนไปถึงเรื่องลงไม้ลงมือ ได้เลยหรือแค่เขาเอากำปั้นชกกำแพง นั้นก็น่ากลัวแล้ว ว่าถ้าวันหนึ่งเกิดว่าไม่มีกำแพงอยู่ไกล้ ๆ เขาก็ ช ก ท้องคุณเข้าให้ได้เหมือนกัน

4. ผู้ชาย..รวยด้วยคนอื่น

เราเข้าใจนะว่าวันหนึ่งในฝันของหญิงสาวคือ มีผู้ชายสักคนมาดูแลแบบว่าเลี้ยงดูให้ฉันอยู่ดีมีสุข แต่สาวๆ ค่ะนั้นแหล่ะคือกับดักความทุกข์อันแสนหอมหวล ผู้ชายรวยที่รวยมาแต่เกิด แบบว่าที่พ่อแม่สร้างมาให้น่ะ ดูให้ดีๆ เขาจะมีนิสัยพ่อแม่สปอยล์ คุณชายสุดๆ ติดมาด้วยหรือป่าว ..ถ้าใช่ ! อย่าพึ่งไปรักเขาเด็ดขาด เชื่อเถอะว่าว่ากระเป๋าชาเนลสิบใบแพงและดูดีแค่ไหนมันก็เทียบไม่ได้กับอาการอยู่ดี ๆ ก็ถูกเขาทิ้งไปซะเฉย ๆ ต้องพิสูจน์รักให้มากพอก่อนว่า ความรวยไม่ได้ทำให้นิสัยเขาแย่ไปด้วย !

5. ผู้ชาย..ไม่โสดจริง

อันนี้เราขอร้องหญิงสาวมาหลายครั้งแล้ว ต่อให้เขาบอกว่า แฟนเขาไม่รักเขา หรือ เขากับพี่เมียแยกเตียงกันแล้ว ยังก็เถอะสุดท้ายคุณต้องปวดใจแน่นอนที่สุด เราขอสรุปเลยว่า ผู้ชายมีแฟนแล้ว แต่ยังมายุ่งกับคุณ เขาคือผู้ชายไม่รู้จักพอ ไม่รู้จักทำคู่ตัวเองให้มีความสุขและถึงเขากับแฟนจะเข้ากันไม่ได้ยังไง เขาก็เป็นคนป๊อดจนไม่กล้าบอกเลิก ไม่ชัดเจนที่สุด ส่อนิสัยไม่น่าเอามาเป็นคนรักดี ๆ ของเราอย่างแรง !

6. ผู้ชาย..งก
อย่าตกใจเวลาคุณเจอผู้ชายอาชีพหมอบ้าง นักบินบ้าง เมเนเจอร์บ้าง แล้วปรากฏว่า เขากลับทำให้คุณจ่าย แค่คุณบอกว่า มื้อนี้ขอเลี้ยงน่ะ แล้วเขาก็ยอมเอาดื้อ ๆ ผู้ชายฉลาดบางคน เขายิ่งนึกถึงตัวเอง และตามมาด้วยความงกมาก สังเกตน่ะว่าเขางกกับครอบครัวตัวเองเพื่อนรัก หรือ ไม่เคยเลี้ยงข้าวลูกน้องตัวเอง อะไรแบบนี้ หนีห่างเลย ยิ่งคบ คุณยิ่งจ่ายชัวร์

7. ผู้ชาย..ติดโซเชียล

ประเภทติดงอมแงม เช้าจนถึงเช้ามีแต่เฟสบุ๊ค เขาขอถือว่าผู้ชายแบบนี้เขาไม่รู้จักโลกจริง ๆ และไม่พยายามอะไรเพื่อตัวเองเลย ทุกอย่างขอถามจากคอมพิวเตอร์ ชีวิตมันมีอะไรมากกว่านั้นมาก ถ้าคุณเผลอไปเฟลิร์ตกับเขาทางเฟสบุ๊ค และรักเขาเข้าล่ะก็ และบอกเลยว่าอย่าหวังว่าเขาจะลุกขึ้นมา พาคุณไปเที่ยว ไปเล่นกีฬา ไปดูโลกด้วยกัน เพราะขนาดตัวเอง เขายังไม่รักตัวเองพอ ให้ต้องไปหาพัฒนาการที่อื่นบ้าง

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย ที่นี่ดอทคอม

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Бонус при регистрации на binance

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me.

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …