Home ความรัก/ชีวิต กับคนที่ไม่รัก เขาทำได้ไหม

กับคนที่ไม่รัก เขาทำได้ไหม

คุณเคยโดนแฟนถามคำถามนี้ไหม

คงได้แต่อุทานในใจว่า “แม่เจ้า…ถามเพื่อ อะไรกันเนี่ย” แล้วคุณผู้หญิงอยากได้ยินคำตอบแบบไหน แบบสร้างภาพว่า “ไม่มีทางเราไม่มีทางมี กับคนที่เราไม่ได้รักได้หรอก” ส่วนความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นน่ะสิ เพราะอะไรน่ะเหรอมาดูกัน

1. ลักษณะทางกายภาพ

อธิบายลักษณะทางกายภาพของคุณผู้ชาย เผื่อคุณผู้หญิงบางคนที่อาจจะไม่ค่อยเข้าใจ ว่าฝ่ายชายถ้ามีสิ่งเร้าโลม ไม่ว่าจะเป็น รูป เสียง สัมผัส ก็สามารถทำให้ชายๆ ตื่นตัวได้ ต่อให้ไม่เต็มใจ แต่ร่างกายมันก็ควบคุมกันไม่ได้ ไม่ต้องตกใจ เสียใจ หรือฟูมฟายอะไรกันหรอก เอาเป็นว่าก็เป็นเรื่องของธรรมชาติสร้างมา ดังนั้น ถ้าคุณผู้ชายของคุณแอบไปมีอะไรกุ๊กกิ๊กกับสาวอื่นแล้วล่ะก็ เค้าอาจจะไม่ได้มีความรู้สึกรักหรือชอบอะไรหรอก ก็แค่ความสัมพันธ์ทางกายเท่านั้น

2. ความถูกตาต้องใจ

ในกรณีของคุณฝ่ายรับอาจจะไม่ค่อยมีผลเท่าไร เพราะมันก็มีเหตุการณ์ในทำนองไม่เต็มใจ แต่ถ้าถามใจคุณก็คงอยากจะมีอะไรกับคนที่รักที่ชอบมากกว่า แต่สำหรับชายๆแล้ว ขอแค่มีความชอบหรือถูกใจกันส่วนหนึ่งแล้วก็พอแล้ว เช่นไปเกี่ยวกันมาจากที่เที่ยว ก็ต้องเห็นหน้าเล็งๆกันมาแล้วถึงจะไปต่อกันได้ ก็แค่เพื่อเรื่องอย่างว่า อย่างเดียว ต่างฝ่ายต่างพอใจแล้วก็แยกย้ายกันไป

3. เมา มึน งง

ถ้าดื่มเข้าปากเป็นได้เรื่อง บางคนจะขาดความยับยั้งชั่งใจ หรือทำให้อารมณ์ ชักนำพาไปทำอะไร ต่ออะไร พอรู้ตัวอีกที อ้าว “เรียบร้อยไปแล้ว” 

ทั้ง หลายทั้งปวงที่บอกให้คุณทราบไม่ได้เพื่อให้เอาข้อมูลไปทะเลาะกับแฟนคุณกัน เพียงแต่อยากให้เข้าใจเรื่องของ ชายๆ มากขึ้นก็เท่านั้น เรื่องบางเรื่องคิดมากไปก็ปวดหัว ขุดคุ้ยไปก็เครียด รู้มากก็ระแวง ถ้าคิดแล้วไม่สบายใจก็อย่าไปคิดดีกว่า จะกลายเป็นหาเรื่องทะเลาะกันเปล่าๆ เอาเป็นว่าตอนนี้ นาทีนี้ คุณสองคนรักกันก็พอแล้วไม่ใช่เหรอ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย NadDate

Thank you photo by pexels, unsplash 

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …