Home ความรัก/ชีวิต หยุดแฟนเจ้าชู้ ให้อยู่ในกำมือ

หยุดแฟนเจ้าชู้ ให้อยู่ในกำมือ

ก็รู้นะว่าเขาทำให้ใจเราเจ็บช้ำ แต่จะให้ทำไงได้ก็คนมันรักไปแล้ว

หนแฟนใครเจ้าชู้บ้าง ขอเสียงหน่อยเร็วววว ก็รู้นะว่าเขาทำให้ใจเราเจ็บช้ำ แต่จะให้ทำไงได้ก็คนมันรักไปแล้ว แต่จะให้มันทนกับความ play boy ของเขาอยู่ทุกวี่ทุกวันแบบนี้ก็คงไม่ไหวหรอก มันจะมีวิธีที่ทำให้เขาเปลี่ยนตัวเองบ้างมั้ยนะ

ลองดู…

1. เป็นตัวเอง

ไม่ว่าจะคบกับใครก็ตาม การเป็นตัวของตัวเองนั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะนี่มันจะเป็นการพิสูจน์ว่า เขาชอบคุณในแบบที่คุณเป็นรึเปล่า โดยเฉพาะกับผู้ชายเจ้าชู้ แน่นอนว่าเขาอาจจะไม้เลื้อยไปทั่ว แต่ผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างๆ เขาย่อมจะเป็นผู้หญิงทีจริงใจ เป็นตัวของตัวเอง ไม่เสแสร้ง เพราะลำพังตัวเขาที่เป็นคนเจ้าชู้นั้นก็โกหกเก่งอยู่แล้ว ถ้าจะให้มาคบกับคนเฟคๆ อีกชีวิตคงจะวุ่นวายน่าดู

2.อย่าตามใจมากไป

บางคนที่มีแฟนเจ้าชู้นั้นส่วนใหญ่จะตามใจแฟนมาก ไม่ว่าเขาอยากกินอะไร อยากไปไหน หรืออยากได้อะไรก็จะประเคนให้เขาหมด ถ้าคุณเป็นแบบนี้อยู่ล่ะก็ แนะนำให้หยุดพฤติกรรมเหล่านี้ซะเถอะ มันไม่ได้ช่วยให้ตัวคุณมีคุณค่าขึ้นเลย ถ้าเขารักคุณและพร้อมจะหยุดอยู่ที่คุณจริงๆ เชื่อสิว่า ถึงคุณไม่ได้เอาใจอะไรเขามากมาย แต่ยังไงคุณก็คือที่ 1 สำหรับเขาอยู่ดี

3. เข้าใจในความเป็นเขา

ก็นิสัยเขาเป็นแบบนั้นอ่ะ จะให้ทำยังไงได้ แต่ถึงแม้ว่าเขาจะแอ๊วหรือจะหลีไปทั่ว แต่เขาก็ไม่ได้จริงจังกับใครเท่าคุณไม่ใช่เหรอ อย่ามาโทษคนอื่นเลย โทษตัวเองเถอะ ตอนจีบกันแรกๆ คุณก็น่าจะรู้อยู่แล้วนะว่าเขาเป็นยังไง ทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นจากคุณเลือกเอง แล้วพอคบกันแล้วคุณจะมาโวยวายว่าเขาเจ้าชู้นู้นนี่นั่น ไม่เวิร์กหรอก รู้คุณพยายามเข้าใจความเป็นเขาดีกว่า

4. สร้างความประทับใจด้วยใจ

คุณเชื่อมั้ยว่า เวลาที่ใครจริงใจกับเราน่ะ เรารู้สึกได้นะ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน หากคุณอยากจะกำราบเสือให้กลายเป็นแมวล่ะก็ต้องใช้วิธีใจแแลกใจ เป็นตัวของตัวเอง ทำให้เขามีความสุขและยิ้มร่าเริงทุกวัน ให้คุณรู้สึกว่า การที่คุณได้ใช้เวลากับเขานั้นมันสบายใจแบบสุดๆ แค่นั้นแหละก้เพียงพอแล้ว แต่ถ้าคุรทำแบบนี้แล้วเขายังไม่หยุดเจ้าชู้ล่ะก็ เราแนะนำให้คุณปล่อยเขาไปเถอะ อย่าไปเสียเวลาเลย

5. ดูแลตัวเอง

ใครเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกไม่สำคัญ ไม่จริงนะจ๊ะ เพราะเวลาคนเราเจอกันครั้งแรกเขามองอะไรกันล่ะ ? ก็มองหน้า มองหุ่นยังไงล่ะ แล้วยิ่งคุณมีแฟนเจ้าชู้ด้วยล่ะก็การดูแลตัวเองนั้นเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ใครจะอยากอยู่กับคนที่โทรมๆ ดูไม่แข็งแรงล่ะจริงมั้ย หันมาดูแลแต่งสวยแต่งหล่อเพื่อตัวเองและคนที่คุณรักกันเถอะ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย campus-star

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …