Home ความรัก/ชีวิต รักมากไป หรือใจ หมดลง

รักมากไป หรือใจ หมดลง

ความรักที่ทุกคนรู้จักดี แต่หาความหมายแท้จริงไม่ได้

ทุกคนต้องเคยอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ที่จะจมปลัก ติดอยู่กับความหอมหวาน เย้ายวนใจ แต่ใครเล่าจะแลเห็น ภายใต้ของความรักนั้น มันมักจะมีความเจ็บปวด และขมขื่นรวมอยู่ด้วยเสมอ คนที่เชี่ยวชาญ อาจมองว่าเป็นเรื่องปรกติ แต่หากเป็นคนที่เพิ่งได้ลิ้มลองล่ะ แน่นอน มันคงจะติดตัวเค้าไปอีกนาน

บางครั้ง เราเดินไปตามทาง เจอคู่รักนั่งส่งสายตาหวานฉ่ำ หรือไม่ก็วิวาทกันรุนแรงเราคงจะแอบคิดในใจ ไม่มากก็น้อย น่าอิจฉา สมน้ำหน้า ความรู้สึกต่างๆ ที่ปนเปเข้ามา บางคู่ดูรักกันดี แต่หารู้ไม่ สิ่งที่ทุกคนเห็นเป็นเพียงภาพลวงตา คนใดคนนึงเบื่อเต็มทนกับสภาพที่เป็นอยู่ หรือคนใดคนนึง อาจจะชินชากับสิ่งเหล่านี้ ที่ผ่านมาทุกวันเป็นประจำ

มันอาจเป็นเพราะหลาย ๆ สาเหตุ ไม่เข้าใจกัน รับไม่ได้กับที่เค้า เป็นเค้า ทะเลาะกัน และอื่น ๆ อีกมากมาย คนที่เบื่อ อาจเป็นเพราะคนหมดใจแล้ว ไม่อยากรักกันอีกต่อไป แต่ในทางกลับกัน คนที่เย็นชา เฉยชา อาจเป็นคนที่ยังรักอยู่ รักจนเกินไป จนไม่รู้จะทำเช่นไรในการแสดงออก จึงได้แต่เฉยชา วางท่าที

การที่จะหลงรักใครเค้าสักคน เป็นเรื่องที่แสนจะง่ายดาย แค่เพียงสบตา คุณก็อาจจะปิ๊งเค้าทันทีก็ได้ แต่การที่จะหยุดรักนี้สิ บางครั้งก็ง่าย บางครั้งก็ยากเสียเหลือเกิน ในการที่จะบอกเค้าว่า “เราจบกัน” แม้ ณ ตอนนั้นเราอาจจะพออ ยากจะจบ ทนไม่ไหวไม่ได้ พอกันที
แต่เมื่อมานึกคำนึง ถึงเพิ่งรู้ว่าตอนนี้ ได้รักเค้าไปแล้วหมดใจ และออกจะมากเกินไปเสียด้วย

หากคุณจะรัก หรือจะจบ คิดให้ดี เพราะอาจต้องเสียใจ
ก่อนจะจบ คิดให้ดี คุณ รักเค้ามากไป หรือใจคุณ กำลังหมดลง

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย flowerlove

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …