Home ความรัก/ชีวิต อาการที่บอกว่า เขาเริ่มชอบคุณแล้ว

อาการที่บอกว่า เขาเริ่มชอบคุณแล้ว

เมื่อเขาเริ่มชอบคุณ พฤติกรรมเหล่านี้ต้องมีให้เห็น

1. เขาบอกคุณทุกอย่าง

หากคนรักเล่าให้คุณฟังทุกอย่างว่าเขาวางแผนอะไรไว้หรือมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในที่ทำงานบ้าง ผู้เชี่ยวชาญฟันธงว่านี่แหละคือตัวบ่งชี้ว่าเขาอาจกำลังตกหลุมรักคุณอยู่ ทำไม? ก็เพราะเขาอยากให้คุณรู้จักเขามากขึ้นและเชิญคุณเข้าสู่โลกของเขาน่ะสิ

2. เขาส่งข้อความมาในช่วงเวลาที่สำคัญ

เวลาคือปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการประเมินความรู้สึกของอีกฝ่ายที่มีต่อคุณ สิ่งที่คุณทำเป็นอย่างแรกในตอนเช้าและอย่างสุดท้ายของวันจะมีความจริงซ่อนอยู่ในนั้น ยกตัวอย่างเช่นความคิดแรกที่แวบเข้ามาในตอนเช้าคือการคุยกับคุณนั่นเอง นอกจากข้อความทักทายยามเช้าและก่อนนอนแล้วการส่งข้อความระหว่างวันในช่วงพักเที่ยงหรือการตอบกลับข้อความของคุณอย่างรวดเร็วก็เป็นสัญญาณที่ดีเช่นกัน หากเขาทำตัวเองให้ว่างตลอดทั้งวันและทุกวันก็หมายความว่าเขาต้อนรับคุณอยู่เสมอ

3. เขาชอบถาม

เมื่ออีกฝ่ายถามคุณว่าเมื่อคืนนี้เป็นอย่างไรหรือการทำงานที่ผ่านมาเป็นเช่นไร รู้ไหมว่านั่นคือการแสดงออกว่าเขาสนใจใคร่รู้เรื่องราวในชีวิตของคุณ และเมื่อเขาส่งข้อความถามถึงเรื่องส่วนตัว เช่น ความชอบ ความสนใจ และเป้าหมายต่างๆของคุณนั่นแปลว่าเขาต้องการทำความรู้จักคุณมากขึ้นไปอีกและอาจกำลังตกหลุมรักคุณจนโงหัวไม่ขึ้นด้วย โดยปกติคนเราจะป้อนคำถามหรือส่งข้อความที่ต้องการคำตอบถ้าเขามีใจให้คุณ คำถามต่างๆจะทำให้บทสนทนาลื่นไหล ดังนั้นถ้าอีกฝ่ายหมั่นส่งข้อความหาคุณนั่นก็หมายความว่าเขาอยากรู้จักคุณให้มากที่สุด พฤติกรรมการส่งข้อความทั้งหมดนี้อาจบ่งบอกได้ว่าเขากำลังตกหลุมรักคุณอยู่ แต่ก็อย่าเพิ่งเครียดถ้าคู่เดทไม่มีพฤติกรรมดังกล่าว ไม่แน่เขาอาจกำลังวางแผนที่จะนัดเจอคุณเพื่อใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างคุ้มค่า และนี่ล่ะคือวิธีสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดอย่างแท้จริง

4. เขามีภาษาพิเศษที่ใช้กับคุณเท่านั้น

เขาใช้คำทักทายแปลกๆหรือตั้งชื่อเล่นใหม่เวลาที่ส่งข้อความหาคุณหรือเปล่า? หากเป็นเช่นนี้บอกเลยว่านี่ไม่ใช่แค่การจีบเล่นๆ แต่หมายความว่าเขากำลังตกหลุมรักคุณ..สุดหัวใจเลยทีเดียว คุณจะรู้สึกเหมือนเป็นคนพิเศษเพราะไม่มีใครเข้าใจบทสนทนานั้นนอกจากคุณสองคน นี่คือวิธีหนึ่งในการสร้างสายสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น

 

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย หายไวๆนะ,

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …