Home ความรัก/ชีวิต ผู้หญิงมักเทใจ ให้ผู้ชายที่ทำสิ่งเหล่านี้

ผู้หญิงมักเทใจ ให้ผู้ชายที่ทำสิ่งเหล่านี้

ทำอย่างไรให้ดึงดูดใจสาวๆ

แน่นอนว่าเราทุกคนล้วนมีรสนิยมและความชอบที่แตกต่างกัน แต่ดูเหมือนว่าจะมีพฤติกรรมบางอย่างที่ค่อนข้างดึงดูดใจหญิงสาวมากที่สุด

1. รู้จักเอาอกเอาใจ

ผู้ชายที่ให้เกียรติผู้หญิงเช่นการเปิดประตูให้แม้ว่าจะค่อนข้างล้าสมัยแล้วแต่ก็ไม่เคยตกยุค เนื่องจากในแง่สรีรวิทยาผู้หญิงเราจะต้องการการปกป้องและสนใจผู้ชายที่ทำให้พวกเธอรู้สึกปลอดภัย

2. เอาใจใส่และรับผิดชอบ

นี่คือนิสัยที่ผู้หญิงรู้สึกว่ามีเสน่ห์จริงๆ ไม่จำเป็นต้องเว่อร์วังอลังการแต่การสังเกตว่าผู้หญิงต้องการอะไรและตอบสนองความต้องการของพวกเธอได้นับว่าเป็นการพลิกสถานการณ์เลยล่ะ

3. ปฏิบัติต่อผู้อื่นด้วยการให้เกียรติและความเคารพ

แม้ว่าผู้หญิงจะต้องการให้ตัวเองได้รับการปรนนิบัติด้วยความเคารพแต่พวกเธอก็อยากให้คนรักปฏิบัติต่อผู้อื่นด้วยความเคารพเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ของเขาเองหรือพนักงานเสิร์ฟ เป็นต้น นี่คือการแสดงถึงไหวพริบและตัวตนของผู้ชายว่าพวกเขารู้จักให้และรับ รวมถึงการดูแลคนอื่นๆด้วย

4. แสดงความสามารถ

ผู้หญิงอาจรู้สึกว่าผู้ชายมีเสน่ห์ก็ตอนที่พวกเขาเปล่งรัศมีขณะที่ออกไปพูดต่อหน้าสาธารณะหรือแม้แต่ตอนที่พวกเขาซ่อมรถยนต์ ต่อให้ผู้ชายคนนั้นเป็นคนพื้นๆแต่ถ้ามีความสามารถและไม่ว่าความสามารถนั้นจะธรรมดาแค่ไหนก็มีสิทธิดึงดูดใจผู้หญิงได้เช่นกัน

5. สบตา

เรากำลังอยู่ในโลกที่คนส่วนใหญ่เอาแต่จ้องหน้าจอโทรศัพท์และมองไปข้างหน้าแทนที่จะมองไปรอบๆ คุณจะรู้สึกเหมือนถูกมองข้ามแม้แต่ในช่วงเวลาเดท ดังนั้นการสบตาจึงทำให้คุณรู้สึกสำคัญและมีเสน่ห์มากในยุคนี้ ทั้งนี้การสบตาถือเป็นพฤติกรรมที่เซ็กซี่ที่สุดของผู้ชายที่มีต่อผู้หญิงเลยล่ะ

6. กล้าตัดสินใจ

หากคุณเคยเดทกับใครสักคนที่ไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลยก็คงรู้ว่ามันน่าหงุดหงิดมากขนาดไหน ผู้หญิงจะต้องการผู้ชายที่เต็มใจมีส่วนร่วมและริเริ่มกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจขณะออกเดทเนื่องจากเป็นตัวบ่งบอกว่าพวกเขาค่อนข้างทุ่มเทให้กับความสัมพันธ์ครั้งนี้

7. เวลาคุณภาพ

ผู้หญิงมักจะสนใจคนที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์มากกว่าของขวัญหรือเวลาคุณภาพมากกว่าข้าวของต่างๆ โดยเฉพาะในช่วงแรกของการทำความรู้จักกัน ดังนั้นก่อนที่จะจองเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวพาเธอบินไปปารีสหรือซื้อเครื่องประดับสวยๆให้เธอคุณควรใช้เวลาทำความรู้จักกับเธอก่อน

8. ซื่อสัตย์และจริงใจ

ข้อนี้อาจดูไม่ยากแต่การแสดงความจริงใจและความซื่อสัตย์ขณะออกเดทและสานความสัมพันธ์กลับไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด หากเกิดความไม่ไว้ใจกันก็แสดงว่ามีปัญหาบางอย่างซ่อนอยู่ ผู้ชายที่ซื่อสัตย์และไว้ใจได้จะเป็นคนที่ตรงต่อเวลา พึ่งพาได้ จริงใจ และมั่นคง

9. กล้าหาญ

ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นและเซ็กซี่ไปกว่าผู้ชายที่รักการผจญภัยและสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด อย่างไรก็ตามผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่เตรียมตัวพร้อมมากกว่าผู้ชายที่ไม่มีการวางแผนล่วงหน้า นอกจากความรักการผจญภัยแล้วผู้หญิงยังต้องการความปลอดภัยด้วย

10. รู้จักแสดงอารมณ์

คนส่วนใหญ่มักจะเก็บงำความรู้สึกของตัวเองไว้และทำให้ความสัมพันธ์ประสบกับปัญหา ด้วยเหตุนี้การรู้จักแสดงอารมณ์จึงเป็นพฤติกรรมของผู้ชายที่ผู้หญิงจำนวนมากมองว่ามีเสน่ห์และเซ็กซี่เหลือเกิน เนื่องจากพวกเขาไม่ได้กวาดขยะไปซ่อนไว้ใต้พรมและกล้าเผชิญกับปัญหาที่อยู่ตรงหน้า

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย issue247

Thank you photo by pexels, unsplash

 

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …