Home ความรัก/ชีวิต คุณต้องการรักแท้ หรือแค่ต้องการคนใส่ใจ

คุณต้องการรักแท้ หรือแค่ต้องการคนใส่ใจ

ความสัมพันธ์นี้ ใช่ สำหรับคุณไหม

เพราะบางครั้งความเอาใจใส่ก็ทำให้รู้สึกดีมากมากจนอาจสับสนกับความรักได้ ลองสำรวจอาการดูสิ

1. รักแท้ไม่ต้องพยายาม

เมื่อคุณรักใครสักคน คุณจะเป็นห่วงเขาอย่างสุดหัวใจ คุณจะเคารพเขา คุณจะเชื่อใจเขา และคุณจะไม่คิดทำอะไรที่เป็นการทำร้า ยจิตใจของเขาเด็ดขาด คุณจะรักทั้งข้อดีและข้อเสียของเขา คุณจะมีความผูกพันแนบแน่น ความรักของคุณจะลึกซึ้งและเปี่ยมไปด้วยความหมาย

2. คุณคิดถึงเขาไหมเวลาที่เขาไม่สนใจคุณ?

เวลาที่คุณไม่ได้รับความเอาใจใส่จากเขา คุณคิดถึงเขาไหม? หรือแค่นึกว่ามีที่อื่นอีกไหมที่จะเรียกร้องความสนใจได้? เมื่อเขารู้สึกผิดหวัง เศร้า หรือเครียด คุณอยากช่วยและทำให้เขารู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมไหม? หรือแค่รอจนกว่าเขาจะสนใจคุณอีกครั้ง? แต่ความรักไม่ใช่การเห็นแก่ตัว ความรักต้องการคนที่จะมาอยู่เคียงข้าง ต้องการคนที่ดีที่สุดแม้แต่ตอนที่คุณอาจจะต้องเสียอะไรไป

3. ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเขาจริงๆหรือเปล่า?

คุณมีความสุขเมื่อเขาประสบความสำเร็จและรู้สึกเศร้าเมื่อเขาล้มเหลวไหม? ถ้าใช่ก็แปลว่าคุณรักเขาจริงๆ

4. คุณต้องการเสียสละเพื่อเขาไหม?

เมื่อใดที่คุณพร้อมเสียสละตัวเองเพื่อเขา เช่น ดูแลเขายามป่วยหรือคอยเป็นกำลังใจให้เขา หรือถ้าคุณสัมผัสได้ถึงความสวยงามแม้แต่ในจุดบกพร่องของเขา หรือถ้าคุณยินดีที่จะอยู่กับเขาแม้ในยามล้มเหลว นั่นหมายความว่าคุณรักเขามากกว่าแค่ต้องการเรียกร้องความสนใจจากเขา

5. หากหนทางไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ คุณจะสู้ไปกับเขาไหม?

คุณต้องการพัฒนาตนเองไปพร้อมกับเขาและเผชิญหน้ากับปัญหาด้วยกันไหม? ทุกความสัมพันธ์ย่อมมีอุปสรรคไม่เว้นแม้แต่ความสัมพันธ์ที่ดี รักแท้ที่ยืนยาวคือการตัดสินใจที่จะอยู่เคียงข้างคนรักและไม่ทอดทิ้งความสัมพันธ์ ไม่เห็นแก่ตัวหรือเรียกร้องความสนใจจากอีกฝ่าย

6. คุณจะยอมให้เขาชนะไหม?

สำหรับฉันไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมกระดานหรือไพ่กับเขา ถ้าจะดูว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขาก็ขึ้นอยู่กับใครชนะหรือเป็นผู้นำในเกมนั้น ถ้าฉันไม่สนใจ (มาก) ว่าฉันไม่ชนะ นั่นคงเป็นปัจจัยดีๆที่บ่งบอกถึงความสัมพันธ์

7. คุณคิดถึงเขาในช่วงเวลาที่คุณได้รับความสนใจจากที่อื่นไหม?

หากคุณออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆและได้รับความสนใจจากที่อื่น คุณจะคิดถึงเขาหรือรู้สึกพอใจจนกว่าคุณจะอยู่คนเดียวอีกครั้งไหม? คุณยังมีความสุขที่ได้นั่งข้างๆเขาขณะที่เขากำลังเรียนหรือเล่นเกมหรืออ่านหนังสือไหม? คุณมีความสุขไหมที่ได้มาเจอเขาแม้ว่าจะไม่ได้รับความสนใจเลยก็ตาม? สุดท้ายคุณควรฟังเสียงเล็กๆที่ดังมาจากหัวใจของตัวเอง มันจะบอกเองว่าจริงๆแล้วคุณรู้สึกอย่างไร

8. สัญชาตญาณกำลังบอกอะไรคุณ?

คุณต้องการความสนใจจากใครหลายๆคน แต่ถ้าคุณรักใครสักคนคุณจะต้องการความสนใจจากเขามากกว่าคนอื่นๆ ความรู้สึกนี้จะซ่อนอยู่ในเบื้องลึกของจิตใจเสมอ เมื่อใดที่คุณคิดถึงมันคุณจะรู้สึกดีทั้งทางจิตใจและอารมณ์เลยล่ะ

9. รักแท้บางครั้งก็คือการให้เขาอยู่ในใจเป็นที่หนึ่ง

หากคุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังสร้างชีวิตจากความปรารถนา ความต้องการ ความหวัง และความฝันของเขามากพอๆกับการที่คุณทำเพื่อตัวเองล่ะก็ เป็นไปได้ว่าคุณรักเขาจริงๆ

10. คุณจะใส่ใจเขาเหมือนกับที่เขาใส่ใจคุณไหม?

คุณจะให้ความใส่ใจเขาหรือเปล่า? คุณอยากให้เขารู้สึกว่าเป็นที่ต้องการและพิเศษสำหรับคุณไหม? ถ้าคุณอยากทำให้เขารู้สึกเหมือนที่เขาทำให้คุณรู้สึก..บอกเลยว่าคุณอาจรักเขาเข้าแล้ว

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย issue247

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
muhasebeci
1 month ago

Mali müşavir ve muhasebeci kavramları, işletme yönetiminde önemli rol oynar. Muhasebeciler, günlük mali işlemleri kaydederken, mali müşavirler daha geniş bir perspektifle finansal danışmanlık sağlar. Ankara’da her iki uzmanlık alanında da kaliteli hizmetler sunan profesyoneller bulunmaktadır.

ankara muhasebeci
1 month ago

Ankara’da güvenilir bir muhasebeci arıyorsanız, doğru yerdesiniz. Muhasebe hizmetleri, işletmenizin finansal sağlığını korumak ve vergi yükümlülüklerinizi doğru bir şekilde yerine getirmek için kritik öneme sahiptir. Deneyimli bir muhasebeci, mali raporlarınızı doğru bir şekilde hazırlayarak, finansal kararlarınızı destekler.

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …