Home ความรัก/ชีวิต คนที่คบอยู่ เขาเหมาะกับคุณไหม?

คนที่คบอยู่ เขาเหมาะกับคุณไหม?

คุณ​คิด​ว่า​ได้​พบ​คน​ที่​จะ​เป็น​คู่​ครอง​ของ​คุณ​แล้ว​หรือยัง?

ถ้า​อย่าง​นั้น คุณ​จะ​รู้​ได้​อย่าง​ไร​ว่า​เขา​เหมาะ​กับ​คุณ?

คุณ​ควร​มอง​ให้​ลึก​กว่า​รูป​ลักษณ์​ภาย​นอก ผู้​หญิง​ที่​น่า​รัก​ที่​สุด​อาจ​เป็น​คน​ไว้​ใจ​ไม่​ได้ หรือ​ผู้​ชาย​ที่​ได้​รับ​ความ​นิยม​ชม​ชอบ​ที่​สุด​อาจ​เป็น​คน​เจ้า​ชู้ คุณ​คง​อยาก​เจอ​คน​ที่​อยู่​ด้วย​แล้ว​สบาย​ใจ​เพราะ​เข้า​กับ​คุณ​ได้​ดี​ทั้ง​ด้าน​นิสัย​และ​เป้าหมาย​ใน​ชีวิตอย่า​มอง​แค่​ภาย​นอก คุณ​ต้อง​มอง​คน​นั้น​ตาม​ความ​เป็น​จริง อย่า​ลืม​ว่า เรา​มัก​มอง​เห็น​แต่​สิ่ง​ที่​เรา​ชอบ ดัง​นั้น ให้​ใจ​เย็น ๆ ค่อย ๆ ใช้​เวลา​สังเกต​ว่า​คน​ที่​คุณ​ชอบ​เป็น​คน​อย่าง​ไร​จริง ๆ

หลาย​คู่​ที่​เป็น​แฟน​กัน​มัก​มอง​แค่​ภาย​นอก พวก​เขา​มัก​พูด​ว่า​เขา​ทั้ง​คู่​มี​อะไร​เหมือน​กัน​บ้าง เช่น “เรา​ชอบ​ดนตรี​เหมือน​กัน” “เรา​ชอบ​ทำ​อะไร​คล้าย ๆ กัน” “เรา​เห็น​พ้อง​กัน​ทุก​เรื่อง” ถ้า​คุณ​ผ่าน​ช่วง​วัยรุ่น​ไป​แล้ว คุณ​จะ​ไม่​มอง​แค่​สิ่ง​ที่​เห็น​ภาย​นอก คุณ​จะ​มอง​ลึก​ลง​ไป​ถึง “ตัว​ตน​ที่​อยู่​ใน​ใจ” อย่า​สนใจ​แค่​ว่า​คุณ​ทั้ง​สอง​ชอบ​อะไร​เหมือน​กัน ให้​สังเกต​ด้วย​ว่า​พวก​คุณ​จะ​ทำ​อย่าง​ไร​ถ้า​มี​เรื่อง​ที่​ไม่​เห็น​พ้อง​กัน

คน​ที่​คุณ​ชอบ​มี​ปฏิกิริยา​อย่าง​ไร​เมื่อ​พวก​คุณ​มี​ความ​คิด​เห็น​ขัด​แย้ง​กัน? เขา​ยัง​ดึง​ดัน​จะ​ทำ​ตาม​วิธี​ของ​เขา​และ​ถึง​กับ “บันดาล​โ ทสะ” หรือ “พูด​หย า บ​ห ยาม” ไหม?  หรือ​เขา​เป็น​คน​มี​เหตุ​ผล ยอม​ผ่อนปรน​

คน​ที่​คุณ​ชอบ​เป็น​คน​ชอบ​บงการ​หรือ​ขี้​หึง​ไหม? เขา​ต้องการ​รู้​ทุก​สิ่ง​ที่​คุณ​ทำ​ไหม? บาง​คู่​ทะเลาะ​กัน​เพราะ​ฝ่าย​หนึ่ง​รับ​ไม่​ได้​ที่​อีก​ฝ่าย​ไม่​โทร​มา​รายงาน​ว่า​ตอน​นี้​เขา​อยู่​ที่​ไหน​หรือ​ทำ​อะไร​อยู่

คน​อื่น​มอง​คน​ที่​คุณ​ชอบ​อย่าง​ไร? คุณ​น่า​จะ​ลอง​คุย​กับ​คนรู้​จัก​เขา​มา​นาน​พอ​สม​ควร แล้ว​คุณ​จะ​รู้​ว่า​เขา​ถูก ‘กล่าว​ถึง​ใน​ทาง​ที่​ดี’ หรือ​ไม่

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย JW

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
binance
2 months ago

Your article helped me a lot, is there any more related content? Thanks! https://accounts.binance.com/de-CH/register?ref=T7KCZASX

Регистрация на binance

Thanks for sharing. I read many of your blog posts, cool, your blog is very good.

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …