Home ความรัก/ชีวิต 5 พฤติกรรมที่บอกว่า เขาคิดกับคุณเเค่พี่น้อง

5 พฤติกรรมที่บอกว่า เขาคิดกับคุณเเค่พี่น้อง

ใครเคยตกอยู่ในสภาวะพี่น้องบ้าง?

ว่าด้วยความรักเป็นอะไรที่เดายาก แถมยังเข้าใจยากมากอีกด้วยค่ะ คุณเคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มั้ยคะ? สับสนไปหมด ไม่รู้ว่าเขาคิดกับเเรายังไงกันแน่ สรุปชอบเราหรือว่ามองเราเป็นแค่พี่น้องกันนะ ถ้าใครเคยเป็นหรือเป็นอยู่จะรู้ว่าสภาวะนี้มันหน่วงจริงๆ ค่ะ เราจะมาสังเกตพฤติกรรมเขากัน

1. ของขวัญในวันพิเศษช่วยบอกได้

ของขวัญในวันต่างๆ อาจจะยังไม่ใช่ในทุกๆ เทศกาล แต่วันเกิด ปีใหม่อะไรแบบนี้เขาเคยมีให้คุณหรือเปล่า ถ้าเกิดไม่มีก็อาจจะต้องเตรียมใจไว้นิดนึงค่ะ เพราะการให้ของขวัญนั้นมันถือเป็นวิธีการเอาใจใส่และวิธีการทำคะแนนอย่างหนึ่งก็ว่าได้ ถ้ามีก็ลองมาดูอีกทีว่ามีใครบ้างที่ได้ของขวัญจากเขา เอามาให้เราเป็นพิเศษหรือให้ทุกๆ คน ถ้าเขาซื้อให้เราคนเดียวก็อมยิ้มหน่อยๆ ค่ะ เพราะเราได้คนเดียวแสดงว่าเราก็ต้องพิเศษซักหน่อยล่ะนะ

2. เขาแอบถ่ายรูปเราตอนเผลอหรือเปล่า?

แอบสังเกตดูค่ะว่าเขามักจะจับโทรศัพท์หรือกล้องขึ้นมาถ่ายรูปเราไว้หรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่เราตกหลุมรักใครนั้นสิ่งที่เขาแสดงออกมาทุกๆ อย่างมันน่ามองจนอยากจะเก็บเอาไว้ดูตลอด นี่แหล่ะค่ะเป็นสาเหตุให้เราหรือคนอื่นๆ มักจะถ่ายรูปคนที่ตัวเองแอบชอบเอาไว้ดู ถ้าเขาถ่ายรูปเรานั่นก็แสดงว่ามันต้องมีอะไรในความรู้สึกของเขาแล้วล่ะค่ะ ไม่งั้นจะถ่ายเก็บไว้ทำไมจริงมั้ยจ๊ะ?

3. เขาพูดเรื่องรักครั้งเก่า

ถ้ามีการพูดถึงรักครั้งเก่าเกิดขึ้นนับว่าเป็นสัญญาณที่ไม่ดีแล้วล่ะค่ะ เพราะว่าถ้าเขาชอบเราหรือจะจีบเราจริงๆ เขาจะเเคร์ความรู้สึกเรา และพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่แสดงถึงความทรงจำจากรักครั้งเก่า เขาจะไม่พูดเรื่องแฟนเก่า คนคุยเก่า แผลใจบลาๆ ให้เราฟังเเน่ๆ แต่ถ้าเขาพูดล่ะก็แสดงว่าเขาไม่ได้เเคร์ว่าเราจะมองเขายังไง หรือรู้สึกเสียใจหรือเปล่าเพราะในเมื่อเขาเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรา เศร้าเลย

 

4. เคยมีคำหวานก่อนนอนมั๊ย?

คำหวานๆ ก่อนนอนก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยยืนยันความในใจที่เขามีต่อเราได้ค่ะ ถ้ามีหยอดๆ คำหวานมาบ้าง เช่น ฝันดีนะ คิดถึงนะ หรือคำอื่นๆ ที่ออกแนวทำนองว่าจะจีบ อาจจะเป็นเพราะเขาก็มีใจให้เราเช่นกันค่ะ แต่ว่าแต่ละคนมีวิธีการแสดงออกไม่เหมือนกันนะคะ บางคนอาจจะไม่ได้พูดหวานๆ แต่มาแนวทื่อๆ เช่น อย่าลืมห่มผ้าด้วยนะ คุยเสร็จนี่ไปนอนเลยนะ อะไรแบบนี้ก็อาจจะพอมีลุ้นค่ะ

5. โมเม้นต์แอบมองแล้วหลบสายตา

เเน่นอนค่ะว่าเวลาที่เรารู้สึกดีกับใครหรือชอบใครซักคนแล้วล่ะก็เราจะต้้องอยากมอง อยากเห็น และแอบมองเขาบ่อยๆ สาวๆ ลองหันกลับไปดูสิคะว่าหนุ่มคนนั้นเขากำลังแอบมองสาวๆ หรือเปล่า ถ้าใช่เขาจะมีพิรุธทันที ประมาณว่าพอเราหันกลับมาเขาจะรีบหันไปทางอื่น ก้มหน้า หลบตาอะไรอย่างงี้ค่ะ จะเพราะอะไรล่ะคะก็เขินที่เราจับได้นะสิ ถ้าแบบนี้รอบนี้อาจจะไม่นกแล้วล่ะค่ะ

ท้ายที่สุดความรักเป็นเรื่องของความรู้สึกของคนสองคนค่ะ หากมีแค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งความรักมันก็เกิดไม่ได้ แต่ถ้ามันถึงเวลาของมันและเราเจอคนที่ใช่ของเราตอนนั้นความรักเกิดแน่นอนจ้า

ใครเคยตกอยู่ในสภาวะพี่น้องบ้าง?

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย spicee

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …