Home ความรัก/ชีวิต 7 วิธีเป็นแฟนที่น่ารักที่สุดในโลก

7 วิธีเป็นแฟนที่น่ารักที่สุดในโลก

ถ้าอยากให้เขารักเขาหลง

1. คิดยังไงก็พูดออกไป

นี่คือสิ่งหนึ่งที่หนุ่มต้องการเป็นอย่างแรก เวลาเราคิด หรือรู้สึกอะไรให้บอกเขาไป ดีกว่าทำตัวงอแง งอนไม่เข้าเรื่อง เพราะผู้ชายส่วนใหญ่เขาไม่รู้หรอกว่าเรางอนเขาเรื่องอะไร พูดไปตรงๆ เลยจะดีกว่า

2. เข้าใจเขา

เวลาคบกันก็ต้องเข้าใจซึ่งกันและกัน แชร์ความคิด ความห่วงใยกันอยู่บ่อยๆ เวลาหนุ่มๆ อ่อนล้าจากการทำงาน กลับบ้านมาก็พูดคุย ไถ่ถาม หรือเข้าไปนวดไหล่ให้เขารู้สึกผ่อนคลาย และรู้สึกดีที่ได้กลับบ้านมาแล้วเจอแฟนน่ารักและเข้าใจเขาแบบนี้ ไม่ใช่เอะอะ ทำงานดึกแท้ๆ กลับบ้านมายังโดนว่า ด่านู้นนี่อีก แบบนี้เป็นการทำตัวไม่น่ารัก ไม่มีเหตุผล แถมเขาจะเบื่อเอาง่ายๆ

3. เซอร์ไพรส์ ในวันธรรมดา

ไม่จำเป็นต้องเป็นวันสำคัญที่เราจะมอบสิ่งของ หรือไปฉลองวันครบรอบหรอก เพียงแค่ทำทุกวันให้มีความสุข แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว หากวันไหนคุณสาวๆ ต้องออกไปทำงาน เรียน เช้ากว่าหนุ่มๆ ลองเตรียมอาหารเช้า จัดเสื้อผ้าของเขาไว้ให้ ทิ้งโน้ตบอกรักคำหวานๆ ไว้แค่นี้เขาก็รู้สึกรักคุณมากขึ้นทุกวันแล้ว

4. อย่างี่เง่า เอาแต่ใจ

เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทำได้ยากสุด อยากจะงี่เง่า เอาแต่ใจ มันก็ได้อยู่แแต่ขอให้อยู่ในความพอดีได้ไหม ไม่ใช้หลับหูหลับตางี่เง่าไปซะทุกเรื่อง ของี่เง่าแบบน่ารักๆ ไม่มากโอเว่อร์ไปจนทำให้เรากับเขาทะเลาะกัน บางครั้งเรื่องมันบานปลายจนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างกันเลิกกันได้ก็มีนะ!

5. เอาใจบ้าง

ใครๆชอบคนอ่อนโยน น่ารัก เอาใจ อยากให้เขารักก็ลองหัดเอาใจเขาดูบ้าง ไม่ใช้จะให้เขาเอาใจเราฝ่ายเดียว

6. เคารพ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าเกิดเรารักกันแล้วไม่ให้ความเคารพกันและกัน ความรักมันก็มีโอกาสที่จะพังลงกลางทางหรือบางทียังไม่ได้เริ่มด้วยซ้ำไป ต้องรู้จักให้เกียรติคนที่เรารัก เคารพในการตัดสินใจ ความคิดของเขา ถ้าเกิดเราคิดว่าตรงไหนไม่โอเค ก็พูดคุยบอกเหตุผลเขาไป ทำตัวเป็นที่ปรึกษาให้เขา

7. เป็นกำลังใจให้เขา

ทุกคนจะต้องมีเวลาที่เศร้า หมดแรง เสียกำลังใจเหมือนกันทั้งนั้น แต่ไม่ว่าจะมากหรือน้อย เขาก็ต้องหารคนที่จะมารับฟัง พูดคุยและเข้าใจเขา ถ้าเวลาไหนคุณรู้สึกว่าเขาท้อแท้ หมดหวัง ก็ลองเข้าไปพูดคุย ปลอบใจ กอดเขา ทำให้เขารู้ว่าเมื่อเวลาเขาลำบาก ยังไงก็ยังมีเราอยู่ตรงนี้ อย่าทำให้เขารู้สึกโดดเดี่ยว จนเขาต้องไปปรึกษาคนอื่นแทนที่จะเป็นคุณ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย pornphanh

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …