Home ความรัก/ชีวิต ลักษณะของผู้ชาย ที่เขาจะไม่นอกใจคุณ

ลักษณะของผู้ชาย ที่เขาจะไม่นอกใจคุณ

ผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว ดูยังไงถึงจะรู้

1.ให้ความสำคัญกับสิ่งของ

นิสัยต่อสิ่งของเครื่องใช้ ก็แสดงให้เห็นถึงการปฏิบัติต่อคนใกล้ตัวเหมือนกัน ลองเช็คดูของใช้ของเขานะครับ แล้วจะรู้ว่าเขารักเดียวใจเดียวหรือไม่ เพราะผู้ชายที่ให้ความสำคัญกับสิ่งของ ก็มักจะให้ความสำคัญกับแฟนของเขามากเช่นเดียวกัน ลองหาจังหวะเหมาะๆ แกล้งถามดูก็ได้ว่าของชิ้นนั้นใช้งานมานานแค่ไหนแล้ว นอกจากนี้ หากเขาพกของที่ได้รับจากแฟนติดตัวไว้ เกิดตอนไหนทำท่าจะนอกใจเราขึ้นมาแล้วเห็นของชิ้นนั้นเข้า เขาอาจจะเปลี่ยนใจขึ้นมาก็ได้ ผู้ชายที่รักษาของต่างๆนั้น มีแนวโน้มสูงที่พวกเขาจะไม่นอกใจแฟน นั่นเพราะการที่พวกเขาไม่เสียเงินซื้ออะไรง่ายๆ แถมยังใช้ของที่ตัวเองถูกใจไปยาวๆ นั้น ก็เปรียบได้กับการที่เขาเลือกใครสักคนมาเป็นแฟนแล้วจะไม่คิดมีใหม่ง่ายๆ นั่นเองครับ

2. มีงานอดิเรกที่ทำมานานแล้ว

เขาคนนั้นกำลังคลั่งไคล้อะไรบางอย่างอยู่บ้างรึเปล่า ? คนที่ทำอะไรบางอย่างได้แบบนานๆ กับคนที่ขยันเปลี่ยนเรื่องที่ทำไปตามกระแสเนี่ย ไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้ว่าใครเป็นคนที่เบื่อง่ายมากกว่ากัน  ไม่ว่าจะเป็นงานอดิเรกแบบ In Door หรือแบบ Out Door ก็ไม่เกี่ยง  เพราะสิ่งสำคัญก็คือ เขาตั้งใจทำงานอดิเรกนั้นมานานหรือเปล่า เพราะมันก็ไม่ต่างจากเวลาเขาเกิดถูกใจและเลือกสาวคนไหนเป็นแฟนขึ้นมา เขาก็จะไม่เปลี่ยนใจไปหาใครอื่นอีกไงล่ะครับ

3. กล้าออกความเห็น

นั่นเพราะเขาจะไม่กล้าปฏิเสธเมื่อมีผู้หญิงเข้าหา แล้วมันจะพัฒนาไปสู่การนอกใจได้  แต่ถ้าเป็นผู้ชายที่กล้าออกความเห็นของตัวเอง ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ มักจะไม่นอกใจใครง่ายๆ หนุ่มที่จริงจังเช่นนี้ ต่อให้เขาสนิทกับสาวอื่นยังไง แต่ถ้าเขาไม่คิดอยากจะจีบอยู่แล้วล่ะก็ ไม่ว่ายังไงคำตอบของเขาคือ NO แน่นอน ดังนั้นขอให้หายห่วงได้เลยถ้าแฟนคุณมีนิสัยแบบนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องประกอบกับนิสัยข้ออื่นด้วยนะ ถ้ามีนิสัยกล้าออกความเห็น

4. ไม่กินเหล้า

เครื่องดื่มนี่ใครๆ ก็รู้กันว่า เป็นเครื่องดื่มที่เปลี่ยนคน แถมก่อเหตุได้มากมาย ฉะนั้น ผู้ชายที่ดูแลตัวเองดี และไม่ดื่มเหล้าเนี่ย แสดงให้เห็นว่าเขารู้ฤทธิ์ของมันดี และจะไม่นอกใจแน่นอน เพราะเขารู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควร และอะไรที่มันดีกับตัวเอง และไม่ดีกับตัวเอง ต่างกับผู้ชายที่ดื่มเมามาย ถึงแม้เราจะไม่รู้ว่าเขาจะนอกใจหรือไม่ แต่ก็ถือว่ามีแนวโน้มที่จะมีพฤติกรรมเสี่ยงมากกว่าผู้ชายที่ไม่ดื่ม

5. คอยติดต่อคุณอยู่ตลอด

ปกติแล้วผู้ชายมักจะอยากมีอิสระ มีพื้นที่ส่วนตัวสูง บางทีก็ไม่ชอบให้ผู้หญิงมายุ่มย่าม หรือมาวุ่นวายอะไรกับตัวเองมากนัก โดยเฉพาะผู้หญิงที่ชอบทำตัวติดแจอะไรแบบนี้ฉะนั้นผู้ชายที่คอยติดต่อคุณอยู่ตลอดเวลา มีแนวโน้มว่าจะรักเดียวใจเดียว เพราะว่าเขาไม่อยากจะขาดการติดต่อจากคุณก็เลยเป็นฝ่ายที่คอยติดต่อคุณอยู่ตลอด แสดงให้เห็นว่าเขาจริงใจและมีความเปิดเผยกับคุณมาก หากว่าอีกฝ่ายไม่ใช่คนที่เขาสนใจอยู่ เขาอาจจะไม่ตอบเมลหรือข้อความเลยก็เป็นได้ เพราะยังงี้จึงอาจสรุปได้ว่า หนุ่มคนไหนตั้งใจติดต่อกับคุณเสมอนั้นจะไม่นอกใจคุณ สำหรับความเร็วในการตอบเมลหรือข้อความนั้น จะเป็นภายในวันนั้นเลยหรืออย่างช้าก็วันรุ่งขึ้นแต่ไม่เกินหนึ่งวันนั้น ก็ถือว่าเขาตั้งใจติดต่อคุณแล้วล่ะครับ

6. จำสัญญาเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้

คุณสมบัติที่ดีอีกข้อหนึ่งของผู้ชายก็คือ ฉะนั้นผู้ชายคนไหนที่ที่แม้แต่คุณเองก็อาจจะสงสัยว่า จำเรื่องนั้นได้ด้วยเหรอ นั่นแสดงให้เห็นว่า เขาให้ความสำคัญกับคุณมาก เอาใจใส่ และแคร์ความรู้สึกคุณ ฉะนั้น ผู้ชายคนไหนที่จำสัญญาเล็กๆ น้อยๆ ได้ ก็มีแนวโน้มว่าจะรักเดียวใจเดียวแน่นอนเลย

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย sistacafe

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
registre-se na binance
4 months ago

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me. https://www.binance.com/pt-PT/register?ref=IJFGOAID

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …