Home ความรัก/ชีวิต คนที่จริงจังกับเรา ให้ดูที่การกระทำไม่ใช่คำพูด

คนที่จริงจังกับเรา ให้ดูที่การกระทำไม่ใช่คำพูด

สิ่งสำคัญที่เขาจะแสดงออกมา เมื่อเขาจริงจัง

1.วางแผนอนาคตร่วมกับคุณ

หากเขามีการพูดถึงแผนการในอนาคตที่วางเอาไว้ และมีคุณรวมอยู่ในนั้นด้วย เช่น วางแผนสร้างบ้านเพื่ออยู่ด้วยกัน, เก็บเงินร่วมกัน, วางแผนมีลูก หรือไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในอนาคตด้วยกัน ให้คุณมั่นใจได้เลยว่าคนข้างกายของคุณเขาจริงจังกับคุณมากกว่าเรื่องบนเตียงอย่างแน่นอน

2.หาวิธีมัดใจคุณอยู่เสมอ

ในช่วงที่คบกันแรกๆ หลายคนมักจะเกิดความไม่มั่นใจว่าเขาคนที่คุณคบอยู่นั้น จริงจังและจริงใจกับคุณมากแค่ไหน ดังนั้นให้ลองสังเกตท่าทีในการแสดงออกของเขา เช่น วิธีที่นำมาใช้มัดใจ อาการหึงหวงต่างๆ ว่ามีบ้างหรือไม่ หากเขาผู้นั้นเป็นคนที่สรรหาวิธีต่างๆ มาทำให้คุณรู้สึกมีความสุขและความประทับใจอยู่ตลอดเวลา เอาใจใส่ดูแลเสมอต้นเสมอปลาย นั่นแหละคือสัญญาณที่ดีว่าเขาจริงจังกับคุณแน่นอน

3.ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณ

คนที่ไม่จริงจังส่วนใหญ่มักจะทำอะไรตามที่ตัวเองต้องการ โดยไม่ยอมเปลี่ยนแปลงบางส่วนเพื่อคนที่รัก แต่ถ้าหากเขาผู้นั้นยอมลงทุนเปลี่ยนแปลงนิสัย พฤติกรรม การแต่งตัว หรือไลฟ์สไตล์บางอย่างเพื่อคุณแล้วละก็ ถือว่าเขาสนใจคุณไม่น้อยเลยทีเดียว และต้องการที่จะใช้ชีวิตร่วมกันกับคุณอย่างจริงจัง ดังนั้นใครก็ตามที่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณ มั่นใจได้เลยว่าเขารักคุณจริงแน่นอน

4.พาไปพบพ่อแม่เขาอย่างจริงจัง

สัญญาณสำคัญสุดท้ายที่จะช่วยพิสูจน์ความจริงใจที่เขามีต่อตัวคุณก็คือ การที่เขาตัดสินใจพาคุณไปแนะนำตัวให้พ่อแม่หรือครอบครัวของเขาได้ทำความรู้จัก ซึ่งถือเป็นขั้นตอนสำคัญของการเริ่มต้นการมีชีวิตคู่ที่แท้จริง และอาจจะนำไปสู่ความจริงจังถึงขนาดที่ต้องการขอแต่งงานเลยก็เป็นได้

สัญญาณเหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณสามารถใช้สังเกตจากผู้ชายคนรักได้ง่ายๆ โดยบางครั้งไม่ต้องเอ่ยปากถามเขาเลยสักคำว่า จริงจังกับคุณมากแค่ไหน ซึ่งถือเป็นเครื่องยืนยันความรักอย่างแท้จริงที่เขามีต่อตัวคุณได้เป็นอย่างดี

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย sanook

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …