Home ความรัก/ชีวิต 7 อาการของผู้ชายที่แอบชอบผู้หญิง

7 อาการของผู้ชายที่แอบชอบผู้หญิง

จะรู้ได้ไงว่าเขาแอบชอบเราหรือเปล่า ลองสังเกตที

มีผู้หญิงหลายคนอยากรู้ว่าอาการแอบชอบของผู้ชายนั้นเป็นอย่างไร จะรู้ได้ไงว่าเขาแอบชอบเราหรือเปล่า ถ้าอยากรู้ลองมาสังเกตอาการตามนี้ดู ถ้าใช่ก็ชัวร์ว่าผู้ชายคนนั้นแอบชอบคุณเข้าแล้ว?7 อาการของผู้ชายที่แอบชอบผู้หญิง

7 อาการของผู้ชายที่แอบชอบผู้หญิง

1. ร้อยทั้งร้อย พวกนี้ชอบแอบมอง?ตอนเราเผลอ? พอเราหันไปก็เจอสายตาเขาอีกแล้ว? (กรณีนี้ต้องเกิดขึ้นบ่อยๆนะ ถึงจะมั่นใจได้? ถ้าแค่ครั้งเดียวก็คงไม่ใช่)

2. ชอบทำตัวเป็นจุดสนใจ? โดยเฉพาะต่อหน้าเรา? (ข้อนี้ไม่ใช่ว่าเป็นทุกคนแต่มันก็มี)

3. มักพบเจอเขาบ่อยๆ? อย่างเช่น? เดินสวนกันบ่อยๆ? เรามานั่งที่นึง? สักพัก? เขาก็มานั่งบริเวณแถวๆนั้นอีกแล้ว(แหม ก็ใจมันพามา)

4. ถ้าวันใดวันหนึ่ง เขาได้มานั่งใกล้ๆเรา? แต่เรารู้สึกอึดอัดจนเงียบ นิ่ง ไม่เหมือนอย่างเคย? หลายสัปดาห์ต่อจากนั้น? เขาจะไม่มานั่งข้างๆ อีก เพราะผู้ชายพวกนี้กลัวผู้หญิงเราอึดอัดมากๆ

5. เมื่อเราเกิดเดินหกล้มตกบันได หรือโดนลูกบาส กระแทกหัว หรือเกิดอุบัติเหตุอะไรที่แรงๆ หน่อย ถ้าเขาเห็น เขาจะมีอาการทันที

6. อันนี้เฉพาะผู้ชายพวกที่ยังมีความคิดเป็นเด็กอยู่? ถ้าเค้าแค่ชอบเรา เค้าจะแกล้งเรา? ขอแตะ ขอพูดด้วยนิดๆหน่อยๆ? โดนด่าก็มันส์กันไปวันนึง หรือไปแกล้งผู้ชายที่มายุ่งกับเรา? อาการจะแสดงผลแทบจะทันที?ไม่ก็วันสองวันยิ่งเป็นพวกขี้หึงแล้ว? อาการออกแน่นอนแต่ถ้าเขารักแล้ว เริ่มโตขึ้นมานิดนึง? เขาจะกลัวเราเกลียดมาก? เขาจะไม่แกล้งเรา

7. เขาจะแอบช่วยเราอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ?ในหลายๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้แบบไม่โดนสงสัย อย่างเช่น เมื่อเราโดนเรียกตอบคำถาม? เขาจะแกล้งพูดคำตอบออกมา อยู่ๆ ก็พูดออกมาให้เราได้ยิน? คือช่วยแบบเนียนๆ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย นิตยสารแคนดี้, teen.mthai.com

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …