Home ความรัก/ชีวิต ผู้หญิงธรรมดาๆ แต่ผู้ชายอยากเข้าหามากที่สุด

ผู้หญิงธรรมดาๆ แต่ผู้ชายอยากเข้าหามากที่สุด

วิธีบริหารเสน่ห์ตัวเอง ให้คนรอบข้างเห็นถึงความงดงามจากข้างใน

ใครว่าผู้ชายสนใจแต่ผู้หญิงสวยๆ น่ารักๆ เป็นอย่างเดียว ขอบอกว่าคิดผิดนะจ๊ะ ถึงจะไม่สวย ไม่น่ารักฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้วอย่างใครเขา แต่ก็ยังมีอีกตั้งหลายวิธีบริหารเสน่ห์ตัวเอง ให้คนรอบข้างเห็นถึงความงดงามจากข้างใน สำหรับคุณสมบัติของสาวกลางๆ ธรรมดาๆ แต่ผู้อยากเข้าหามากสุดๆ

1.ต้องรู้จักวางตัวให้เหมาะสม

ผู้หญิงที่วางตัวเหมาะสมเนี่ย น่าอยู่ใกล้ๆแล้วก็น่าคุยด้วยสุดๆ ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหน ก็คงมีแต่คนชื่นชม อยู่กับเพื่อนแรงได้ ฮาได้ แต่อยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่หรือคนที่ไม่ได้สนิทก็รู้จักวางตัว ไม่ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ทั้งน่าค้นหาแล้วก็สุภาพสุดๆ แถมบวกคะแนนที่ทำให้ได้ลุคส์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ไม่ง๊องแง๊งงอแงแบบเด็ก ๆ ซึ่งเป็นสเปคของหนุ่มๆหลายๆคนเลย ที่ชอบผู้หญิงที่ดูโตและรับผิดชอบตัวเองได้

2.อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง

คงไม่มีใครชอบการนั่งฟังคนบ่น คนว่าตลอดเวลา หรืออยู่กับคนที่มีพลังงานลบในตัวเองหรอกจิงมั้ย? เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่หนุ่มๆส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง ใครได้อยู่ใกล้ๆก็คงมีความสุขไปตามๆกัน ลักษณะนิสัยแบบนี้นอกจากจะดีต่อใจคนอื่นแล้วก็ยังดีต่อสุขภาพจิตของตัวเองอีกด้วยน้าา !! ถ้าใครอยากจิมีนิสัยน่ารักๆ ดีๆ แบบนี้ก็ลองเริ่มไปที่ละนิดๆ ค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปทีละอย่างก็ดีน้าา

3.พูดคุยเก่ง..แต่ไม่ใช่นินทา

สาวช่างพูด ช่างคุย มีเสน่ห์ แต่สาวๆที่นินทาคนอื่นไปหมดบอกได้เลยว่า.. หมดเสน่ห์สุดๆ ! เรื่องแบบนี้กับผู้หญิงมันห้ามกันไม่ได้ ตัดกันไม่ขาด แต่พวกเราต้องดูความเหมาะสม ความพอดี หรือสถานการณ์นั้นๆ ก่อนจะพูดน้าา ถ้าอยู่กับแก๊งเพื่อนๆหรือคนที่สนิทมากๆก็คงเป็นเรื่องที่ไม่แปลกอะไร แต่ถ้าอยู่กับคนหมู่มากที่ไม่สนิทกันแต่กลับนินทาคนอื่นหยาบคายแบบนี้นอกจากผู้จะเมินแล้วเพื่อนๆก็อาจจะเซย์กู๊ดบายไปด้วยน้า

4.มองโลกในแง่ดี

อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง พูดเก่ง มันสร้างกันได้ผิวเผิน แต่ถ้าอยากจะอารมณ์ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกก่อนอื่นเลยต้อง “มองโลกในแง่ดี” ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างความสุขให้คนที่อยู่รอบๆตัวเองมีความสุข แต่ยังสร้างความสุขภายในจิตใจให้กับตัวเองด้วย สุขภาพจิตดี อะไรๆก็ดีจ้าา ใครที่เคยได้อยู่ใกล้ๆกับสาวประเภทนี้บอกเลยว่ามันจะมีพลังงานออร่าอะไรบางอย่าง! ที่ฝืนกันไม่ได้และสร้างกันไม่ได้ ต้องมาจากอินเนอร์ล้วนๆเลยแหละตัวเธอ

5.พูดเก่งอย่างเดียวไม่ได้ ต้องหัดรับฟังคนอื่นด้วยน๊าา..

นอกจากอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง คุยเก่ง อย่างเดียว ก็ไม่ได้..นอกจากเป็นฝ่ายพูดแล้ว หน้าที่ที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างคือควรจะเป็นนักฟังที่ดีบ้าง ไม่ใช่เอาแต่ให้อีกฝ่ายรับฟัง แต่พอเขาจะพูดก็เปลี่ยนเรื่องซะอย่างนั้น แบบนี้เพื่อนๆ และผู้คงจิไม่โอเค เพราะใครๆก็ย่อมต้องการคนรับฟังและให้คำปรึกษากันทั้งนั้น ไม่ใช่คนที่ใส่ใจสนใจแต่เฉพาะเรื่องที่ตัวเองสนใจอยากจะพูด เพราะฉะนั้นสาวๆอย่างเรามาหัดเป็นผู้ฟังที่ดีกัน

6.เคล็ดลับ..เสน่ห์ปลายจวัก

คนทำอาหารเป็น..หรือคนคนที่ทำอาหารได้อร่อยเนี่ย มีเสน่ห์จริงๆนะ ที่เขาเรียกกันว่า “เสน่ห์ปลายจวัก” เนี่ยมีมาตั้งแต่ยุคไหนต่อไหน แต่ในปัจจุบันก็เห็นว่ายังใช้คำนี้ได้อยู่ สำหรับสาวๆที่ทำอาหารเก่ง ผู้ชายบางคนก็หลงสุดๆ เพราะมันสื่อถึงความเป็นแม่บ้านแม่เรือน (แม่ของลูก) ได้ดี แต่เรื่องแบบนี้บางทีมันก็ฝึกกันยาก ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็เป็นเสน่ห์อย่างอื่นแทนก็ไม่เลว ข้อนี้ก็ถือว่าเป็นแค่ option เสริมอะนะ ฮ่าๆ

7.ดูแลตัวเองได้ดี

หมดยุคผู้หญิงทำอะไรไม่เป็นแล้วเนาะ!! ผู้ชายส่วนมากชอบผู้หญิงที่สามารถดูแลรับผิดชอบชีวิตตนเองได้ดี เทรนด์หญิงแกร่งกำลังมาจ้า สังเกตว่าสาวๆคนไหนยิ่งแกร่งยิ่งทำอะไรด้วยตัวเอง ยิ่งมีผู้อยากจะเอาชนะให้ได้! ฮ่าๆ ปล.แต่เมื่อมาอยู่ด้วยกันแล้วก็ต้องยอมอ่อนข้อให้ฝ่ายชายได้เป็นผู้นำบ้างนะเออ มันเป็นสัญชาตญาณ หรือที่เขาพูดๆกันประมาณว่า “คนฉลาดย่อมเป็นเหยื่อของคนแกล้งโง่” ฟีลๆนี้เลยจ้ะ

8.มีเป้าหมายในชีวิต

อันนี้ไม่เพียงแต่ผู้ชายเท่านั้น.. ไม่ว่าจะเพศไหนๆ เวลาได้อยู่ใกล้กับคนที่เขามีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจนและทุ่มเทให้กับสิ่งๆนั้น คนๆนั้นจะดูมีเสน่ห์มีค่าอย่างเหลือเชื่อ อีกทั้งยังช่วยปลุกไฟในตัวเรา ให้มองตัวเองว่ามีเป้าหมายอะไรในชีวิตบ้างไหม และช่วยกระตุ้นให้คิดริเริ่มอยากจะทำอะไรบางสิ่งบางอย่างแบบเขาบ้าง ^^ ยิ่งถ้ามีเป้าหมายในชีวิตที่คล้ายคลึงกันก็ยิ่งช่วยให้มีเรื่องคุยกันมากขึ้นไปอีก (บางคนอาจจะบอกว่าเป้าหมายของชั้นคือมีครอบครัวที่น่าร๊ากกแบบนี้ก็ดีย์ไปอีก สนใจจะมาสร้างด้วยกันไหมล่ะ ฮ่าๆ

9.ใส่ใจเก่ง เอาใจเก่ง

ร้อยทั้งร้อย.. ผู้ชายแพ้ผู้หญิงเอาใจเก่ง ใส่ใจเก่ง ยิ่งขี้ออดอ้อนเนี่ย..เอาใจไปเลอะ! ถ้าชีวิตวุ่นๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลามาใส่ใจเรื่องละเอียดอ่อนต่างๆ กลับมีคนมาให้ความสำคัญและใส่ใจ จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกพิเศษสุดๆ แถมยังรู้สึกดีด้วยเพราะอย่างน้อยก็มีคนให้ความสำคัญในตัวเขา!!! ลองคิดง่ายๆ กลับกันถ้าเป็นตัวเรา ลองมีใครมาใส่ใจกับเรื่องเล็กน้อยของเรา ก็ย่อมต้องรู้สึกดีด้วยแน่นอน เรื่องแบบนี้รู้เขารู้เรา รบพันครั้งก็ชนะล้วนๆจ้า

10.ใจเย็น..มีเหตุผล

บอกลา..ความหัวร้อนกันดีกว่าค่ะ เขาว่ากันว่าผู้หญิงส่วนใหญ่พอมีความรักมักจะไม่มีเหตุผลและใจร้อนง่าย! ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเลิกราเลยทีเดียวว!! เพราะฉะนั้นเรามาทำหัวเย็นๆกันดีกว่าเนอะ จะได้มีพลังงานบวกในตัวเยอะๆ ใครๆ อยู่ใกล้ก็รู้สึกดี๊ดี นอกจากจะหัวเย็นๆ ไม่ใจร้อนแล้วการมีเหตุผลก็เป็นเสน่ห์ของผู้หญิงที่ดี๊ดีด้วย! บางที่หนุ่มๆก็เบื่อที่ต้องเจอความงี่เง่าสารพัด มาใจเย็นค่อยพูดค่อยจากันดีกว่าเนาะ

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ จาก spiceee

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …