Home ความรัก/ชีวิต 7 วิธีมัดใจหนุ่มไม่ให้หลุดมือ

7 วิธีมัดใจหนุ่มไม่ให้หลุดมือ

ผู้หญิงทำแบบนี้ ทำให้หนุ่มๆไปไหนไม่รอด

หลายความสัมพันธ์ต้องจบลงเพราะ “เธอมันงี่เง่า” หรือ “เธอไม่เคยสนใจเราเลย” เอาแล้วไง ถ้าผู้ชายมาบอกเลิกเราด้วยเหตุผลน่าเจ็บใจพวกนี้ มันควรจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างซะแล้ว ไม่เปลี่ยนที่ตัวเขา ก็เริ่มเปลี่ยนที่ตัวเรานี่แหล่ะ

1 ผู้หญิงรักตัวเอง

หนุ่มๆ หลายคนชอบสาวๆ ที่รักตัวเอง เพราะสาวๆ ที่รักตัวเอง มักจะรักคนอื่นด้วย และคนอื่นในที่นี้ก็รวมตัวเขาด้วยนั่นแหล่ะ ต้องบอกไว้ก่อนว่า รักตัวเองในที่นี้ไม่ใช่การเห็นแก่ตัวนะจ๊ะ หนุ่มๆ เหล่านี้เขาจะสังเกตเธอว่า เธอให้เกียรติตัวเองมั้ย

หลายครั้งที่เธอเอาแต่นึกโทษตัวเอง และขาดความมั่นใจตัวเองเพราะคำพูดของคนอื่นมั้ย เธอดูแลตัวเองดีมั้ย (การออกกำลังกายและการกินก็มีส่วนนะ) สิ่งเหล่านี้เป็นตัวตัดสินใจว่า เธอรักตัวเองรึเปล่า ดังนั้น สาวๆ ต้องเริ่มหันมาดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกได้แล้วนะ อย่างน้อยถ้าเขาไม่ได้รักเรา เราก็ได้รักตัวเองไปแล้วนะ ดีเสียอีก

2 ผู้หญิงมีเหตุผล

ไม่มีใครชอบคนงี่เง่า หนุ่มๆ เองก็เช่นกัน ทุกคนชอบคนที่ใช้เหตุผลในการพูดคุยกันมากกว่าใช้อารมณ์ โดยเฉพาะคุณผู้ชายทั้งหลาย หนุ่มๆ เหล่านี้มักชอบผู้หญิงที่เข้าใจอะไรได้ง่ายๆ มีความคิดเห็นดีๆ และกล้าที่จะแสดงความคิดเห็นนั้นออกมา (อย่างมีเหตุผล)

เพียงเท่านี้ ปัญหากันอึดอัด ขัดใจ แล้วทะเลาะกันเป็นเรื่องใหญ่ก็น้อยลงละ หนุ่มๆ เขาถึงชอบไงล่ะ ไม่ต้องทะเลาะมากและง้อกันบ่อยๆ แบบนี้ แฮปปี้จะตาย ดังนั้น ไม่ต้องฉลาดขนาดได้เกรด 4 ทุกวิชา แต่แค่มีไหวพริบ มีเหตุผล และเข้าใจอะไรได้ง่ายๆ ก็เพียงพอ

3 ผู้หญิงมีความมั่นใจ

ผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองย่อมดึงดูดคนเข้าให้เข้าหา ซึ่งถือเป็นเรื่องดีมากๆ เพราะหนุ่มๆ ก็คือหนึ่งในกลุ่มคนที่พูดถึงเช่นกัน การเป็นผู้หญิงมั่นใจในตัวเองไม่เพียงแต่ส่งผลดีให้ตัวเราดูดีแล้วเท่านั้น แต่ยังทำให้หนุ่มๆ ที่อยู่เคียงข้างเรารู้สึกดีไปด้วย

ในชีวิตที่ต้องพบเจอปัญหามากมาย ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องเพื่อนหรือเรื่องครอบครัว เพียงแค่มีคนที่มีความมั่นใจอยู่เคียงข้าง ก็สามารถทำให้เขามีความกล้าและความมั่นใจขึ้นได้ แถมยังมั่นใจได้อีกว่า หากต้องเจอปัญหาอะไร สาวๆ เหล่านี้จะไม่มีทางทิ้งเขาไปง่ายๆ แน่ หนุ่มๆ ทั้งหลายเขาจึงชอบสาวๆ ที่มั่นใจตัวเองยังไงล่ะ

4 เซอร์ไพรส์เขาสิ

เชื่อว่า ทุกเรื่องเซอร์ไพรส์มันมีความหมายในตัว การที่เราจะทำเรื่องเซอร์ไพรส์เรื่องหนึ่งขึ้นมา แสดงว่าเราได้ผ่านกระบวนการคิดวางแผนมาแล้ว มันแสดงให้เห็นว่า เธอใส่ใจรายละเอียดในตัวเขา สนใจว่าเขาชอบอะไร อยากได้อะไร และวันไหนคือวันพิเศษของเขา วัยเรียนแบบนี้อาจจะไม่ต้องถึงขั้นลงทุนเรื่องเงินๆ ทองๆ มาก ลองส่งข้อความพิเศษหาเขา มาเจอหน้ากันบ้าง เอาของมาฝากเล็กๆ น้อยๆ หรือลองทำอะไรที่เขาคาดไม่ถึงสักอย่าง แค่นี้ก็ประทับใจแล้วค่ะ

5 ลองอันนี้มั้ย

หนุ่มๆ น่ะ เขาชอบสาวๆ ที่กระตือรือร้นนะ ยิ่งกระตือรือร้นในเรื่องที่เขาสนใจจะยิ่งชอบ อย่างเช่น กีฬา เกมส์ หรืองานอดิเรกของเขา เพราะสิ่งเหล่านี้มักเป็นสิ่งที่เขาอยากจะทำร่วมกับน้องๆ นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่ต้องถึงขั้นฝืนตัวเองที่จะรักในสิ่งที่เขารักก็ได้ แค่ไม่ปิดกั้นตั้งแต่แรกก็พอแล้ว เพียงแค่เขาอยากทำอะไร เราก็ลองพยายามอย่างตั้งใจทำสิ่งนั้นดูบ้าง เขาจะมองเห็นถึงความพยายามของน้องๆ แล้วเปิดใจที่จะเรียนรู้ในสิ่งที่น้องๆ ชอบเช่นกัน

6 เครื่องสำอางค์ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น

ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน แต่หนุ่มๆ มักจะไม่เข้าใจ เขาบอกว่ามันเยอะไป อยากจะแนะนำกลางๆ ว่า เรื่องการแต่งหน้า ถ้าสาวๆ อยากจะแต่งหน้าเพื่อทำให้หนุ่มๆ สนใจ พี่ซุปว่าอย่าพยายาม เพราะจะทำให้เราไม่เป็นตัวของตัวเอง แถมหนุ่มๆ เขายังจะไม่ประทับใจอีกด้วย แต่ถ้าอยากจะแต่งเพราะเป็นความชอบส่วนตัว ก็แต่งไปเถอะ แต่ก็ระมัดระวังให้ไม่เยอะจนเกินไปด้วยนะ ดูแลผิวหน้าให้ใสสะอาดเพื่อความสวยสมวัยของเรา ใช้เสน่ห์หน้าใสของเราดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ก็พอจ้ะ

7 ขอบคุณนะตัวเอง

ผู้ชายชอบที่จะมีตัวตนและมีความหมายในสายตาของใครสักคน หากคนๆ นั้นคือหวานใจของเขาด้วยแล้ว อะไรๆ ก็ดูจะทำให้หนุ่มๆ ชอบใจไปซะหมด ลองขอบคุณเขาสำหรับสิ่งพิเศษที่เขาทำให้พร้อมกับชมเขาด้วยคำพูดดีๆ และความจริงใจ เช่น ขอบคุณที่ติวการบ้านให้ เธอเก่งมากเลย หรือขอบคุณที่เซอร์ไพรส์วันเกิดเรานะ เราชอบมากจริงๆ และอย่าลืมที่จะให้รางวัลด้วยรอยยิ้มน่ารักของเราสักนิด เท่านี้เขาก็ประทับใจแล้ว แต่ดึงสติสักนิดนะ อย่าทำให้มันดูเยอะจนเกินไปล่ะ ไม่เช่นนั้น เขาอาจจะเริ่มรำคาญเราแทนได้นะ

มีคำกล่าวที่ว่า “มีแฟนสวย มีคนอิจฉาแค่วินาที มีแฟนดี มีคนอิจฉาไปตลอด” ลองสำรวจตัวเองนะว่าเราเป็นแฟนที่ดีจนคนอื่นเขาอิจฉาแฟนเรารึยัง หรือเราจะต้องทำยังไงเพื่อให้ชายหนุ่มคนนั้นหันมาสนใจเราเสียที ลองเอาเทคนิคที่พี่ซุปนำมาฝากไปใช้นะ แต่อันที่จริงแล้ว เทคนิคเหล่านี้ก็สามารถใช้ได้กับคนรอบตัวเลยล่ะ ถือเป็นการสร้างเสน่ห์ของเราอย่างหนึ่งนะ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ จาก dek-d

Thank you photo by on unsplash, pexels 

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …