Home ความรัก/ชีวิต ผู้หญิงไม่ได้เห็นคุณเป็นตัวเลือก

ผู้หญิงไม่ได้เห็นคุณเป็นตัวเลือก

พฤติกรรมที่บอกว่าผู้หญิงเห็นผู้ชายคนนั้นเป็นตัวเลือกหรือไม่

การหาคู่ออกเดทในปัจจุบัน ง่ายดายกว่าปอกกล้วย เพราะเครื่องมือที่ทำให้ทุกอย่างดูสะดวกสบายไปเสียหมด เช่นแอพพลิเคชั่น หรือโซเชียลเนตเวิร์คต่าง ๆ ซึ่งเป็นเหมือนกับเครื่องนำทางตามหาคนนี้แหละที่ใช่ ใน ระยะ 100 เมตร 200 เมตร

แต่ด้วยประโยคพูดคุยกันเพียงไม่กี่ประโยค การออกเดทกันไม่กี่ครั้ง แม้หน้าตาที่ถูกอกถูกใจกัน มันไม่เพียงพอจะตัดสินได้จริง ๆ ค่ะ ว่าจะเป็นความรักระยะยาวได้ แบบนี้หนุ่ม ๆ จะทราบได้อย่างไรว่าคนนั้น ๆ ที่คุยกันแค่ไม่กี่คำ ข้าวไม่กี่มื้อ คือคนที่ใช่สำหรับคุณจริง ๆ

เรามี 7 วิธีพิสูจน์ว่าสาว ๆ จริงจังกับคุณแค่ไหน? ที่จะช่วยหนุ่ม ๆ คอยเป็นหูเป็นตา ให้กับคนที่กำลังตามหาสาวที่ใช่อยู่ค่ะ ซึ่งเป็นวิธีสังเกตว่าสาว ๆ ที่คุณเลือกเดทด้วยเค้า รักจริง ไม่ได้มาเล่น ๆ ใช่หรือไม่? รักจริง จังแค่ไหน? จะรักคุณตลอดไปรึเปล่า?

1.เธอชอบใช้เวลาอยู่กับคุณนาน ๆ

ในแต่ละครั้งที่คุณชวนเธอออกเดท สาว ๆ ที่ใช้เวลาอยู่กับคุณในแต่ละครั้งนาน ๆ อาจเพราะเธอไม่ได้มีนัดอื่นต่อ หรือไม่ได้รีบเดินทางไปไหน นั่นหมายถึงการที่เธออยู่กับคุณ ทำให้เธอรู้สึกสบายใจ เธออาจจะแคนเซิ่ลทุกนัดเพื่อมาใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับคุณ นั่นเพราะคุณมีข้อดีนะ!

2.เธอยิ่งแสนดีมากขึ้นทุกวัน

สาว ๆ ที่จริงจังกับคุณ จะเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่าจริงจัง และให้ความสำคัญกับคุณ และเธอเองก็ต้องการให้คุณ เทคแคร์เธอเหมือนดั่งเจ้าหญิงของคุณ เช่นเดียวกับที่เธอก็จะแคร์คุณ เป็นเหมือนกับเจ้าชายของเธอเพียงคนเดียวเช่นกันค่ะ

3.คุณรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในครอบครัวของเธอ

เมื่อใดหากที่คุณได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างของเธอ นั่นแปลว่าคุณใช่สำหรับเธอแล้วค่ะ เพราะเมื่อเธอเริ่มต้นแนะนำคุณให้รู้จักเพื่อน ๆ ของเธอ รวมไปถึงครอบครัวของเธอ นั่นแสดงถึงเธอต้องการมีความสัมพันธ์ในระยะยาวค่ะ

4.เธอเล่าให้ฟังในสิ่งที่เธอต้องการ และมีคุณเป็นหนึ่งในนั้น

ถ้าเธอพูดคุยกับคุณ เกี่ยวกับสิ่งที่เธออยากจะทำ ต่อไปในอนาคต เช่น การย้ายมาอยู่ด้วยกัน ในช่วงปีหน้า, ความรักที่เธออยากให้เป็นในอนาคต แสดงว่าเธอเริ่ม รักจริง กับคุณ และอยากให้คุณได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเธอค่ะ

5.เธอวาดภาพอนาคตกับคุณ

เมื่อคุณและเธอเดทกันไปสักพัก เธอเริ่มพูดถึงอนาคตของเธอในอีกสิบปีหรือยี่สิบปีข้างหน้า เธอเริ่มสนใจการตกแต่งบ้านใหม่ หรือ ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการแต่งงาน นั่นแสดงออกถึงความต้องการที่จะอยู่เคียงข้างคุณไปตลอดชีวิตค่ะ

6.เธอพูดคุยกับคุณทุกเรื่อง

เธอพร้อมจะเปิดใจกับคุณทุกเรื่อง ทั้งในยามที่เธอกำลังกังวลใจ ผิดหวัง หรือกำลังเศร้าเสียใจ เธอบอกกับคุณตรง ๆ เมื่อเธอรู้สึกหึงหวง หรืออยากให้คุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่าง ซึ่งเธอเองก็พร้อมจะรับฟังหากคุณอยากให้เธอปรับเปลี่ยนเช่นกัน การเปิดใจพูดคุยกันจะช่วยให้ชีวิตคู่ราบรื่นมากขึ้น และอยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุขมากขึ้นค่ะ

7. ความรักของเธอ ไม่มีเงื่อนไข

เธอจะแสดงออกให้คุณเห็น ว่าเธอรักคุณแค่ไหน ในทุก ๆ วัน แม้ในยามที่คุณทะเลาะกันค่ะ ต่อให้คุณและเธอทะเลาะกันรุนแรงมากแค่ไหน ไม่ว่าฝ่ายไหนจะเป็นฝ่ายที่ถูกหรือผิด แต่เธอจะพยายามรักษาน้ำใจของกันและกัน เธอจะย้ำให้คุณได้รู้เสมอว่าคุณคือคนที่เธอรัก เท่านี้คุณก็แน่ใจได้แล้วละค่ะ ว่าเธอจริงจังกับคุณมากจริง ๆ

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย popsugar
Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …