Site icon Getwellsoonxoxo

5 เรื่องจริงที่ทำให้ผู้ชายนอกใจแฟนตัวเอง

อะไรที่ทำให้ผู้ชายนอกใจแฟนตัวเอง

สาวๆ คนไหนที่กำลังสงสัยว่าแฟนตัวเองจะแอบมีผู้หญิงคนอื่นอยู่หรือเปล่า? หรือเขากำลังคิดนอกใจเรามั้ย.. ไม่ต้องไปหาคำตอบที่ไหนแล้ว มาดูคำตอบตรงประเด็นมาให้สาวๆ ได้รู้กันแล้ว ว่าทำไมผู้ชายถึงกล้านอกใจแฟนตัวเอง

1. แฟนจู้จี้ ขี้บ่น

ผู้หญิงหลายคนอาจจะคิดว่าการจู้จี้ ขี้บ่น เป็นเรื่องปกติของคู่รัก แต่รู้มั้ยว่าผู้ชายเขาไม่เคยชอบนิสัยส่วนนี้ของผู้หญิงเอาซะเลย เพียงแต่ว่าเขาจะอดทนคุณได้มากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเอง และนี้ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายอยู่กับแฟนตัวเองแล้วรู้วึกว่าน่าเบื่อ จึงตัดปัญหาด้วยการนอกใจแฟน

2. รู้สึกว่าอยู่กับแฟนแล้วไม่มีความสุข

เมื่อความรักดำเนินมาได้สักพัก คุณจะสังเกตได้ว่าผู้ชายเริ่มเปลี่ยนไป อาจเป็นเพราะคุณทั้งคู่รู้จักนิสัยจริงๆ ของกันและกันมากขึ้น จึงมองเห็นทั้งข้อดีและข้อเสียของอีกฝ่าย ซึ่งโดยธรรมชาติแล้วผู้ชายมักจะเบื่ออะไรง่ายๆ จึงทำให้รู้สึกว่าอยู่กับแฟนตัวเองแล้วไม่มีความสุขเหมือนแรกๆ นั่นเอง

3. เรื่องบนเตียงไม่ตื่นเต้น

เพราะเซ็กส์ถือได้ว่าเป็นส่วนประกอบหนึ่งของความรัก และผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่อยู่เสมอ ดังนั้นหากเรื่องเซ็กส์คู่ของคุณนั้นมีความเร้าร้อนน้อยลง ก็มีส่วนที่ส่งผลให้ผู้ชายตัดสินใจที่จะนอกใจแฟนตัวเองได้

4. เคยถูกแฟนนอกใจก่อน

อาจเป็นเหตุผลให้ผู้ชายบางคนตัดสินใจที่จะนอกใจแฟนตัวเองได้ง่ายมากขึ้น เพราะกลัวจะถูกกระทำอีก หรืออาจเพราะอยากจะเอาคืนแฟนที่เคยนอกใจตัวเองมาก่อน

5. หมดรักแฟนตัวเองแล้ว

เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับคนสองคนจริงๆ เพราะถ้าความรักคู่ของคุณไม่หวาน ไม่โรแมนติก หรือรักกันไม่มากพอ ก็ทำให้ผู้ชายหมดรักได้ และมันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะให้เขาอยู่ต่อนั่นเอง ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจมีคนอื่นได้ง่ายมาก

ไม่ว่าคำตอบจะมาจากอะไร การนอกใจคนรักก็ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรงมาก ทางที่ดีหากคุณคิดอยากจะมีคนใหม่ ก็ควรที่จะเคลียร์ปัญหากับคนเก่าให้จบก่อน ไม่ใช่ตัดสินใจไปมีรักซ้อนทั้งๆ ที่คนเก่ายังอยู่

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย  gangbeauty

Thank you photo by pexels, unsplash

Exit mobile version