Home ความรัก/ชีวิต เวลาไหน คนที่ใช่ จะเดินเข้ามาในชีวิตเรา

เวลาไหน คนที่ใช่ จะเดินเข้ามาในชีวิตเรา

คนที่ใช่ จะเข้ามาในเวลาที่เหมาะสม

อย่าเศร้าใจไป สำหรับใครที่กำลังรอคอย ว่าเมื่อไรหนอ เนื้อคู่ คนที่ใช่ ที่เป็นพรหมลิขิต ของเราคนนั้น จะก้าวเข้ามาในชีวิตสักที คนโสดรู้ไว้ เวลาไหน คนที่ใช่ จะเดินเข้ามาในชีวิตเรา

เขาจะก้าวเข้ามา ตอนที่เรารู้สึกพอดีกับชีวิต ไม่เรียกร้อง หรือคาดหวังกับสิ่งไหนเป็นพิเศษ เวลาที่เรารู้สึกมีความมั่นใจ สามารถสร้างความสุขในชีวิตได้เอง และรู้สึกดี ที่ได้เป็นตัวของตัวเอง ใครคนนั้น จะเดินเข้ามา ตอนที่เรารู้สึกว่าอยากจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เวลาที่เราเริ่มอยากจะเดินออกไปจากสิ่งจำเจในชีวิต จักรวาลจะเหวี่ยงเขาเข้ามาช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงดีๆ ให้เรา

เราจะได้พบเขา ในวันที่เรา เลิก เ ส แ ส ร้งเป็นคนอื่น เราไม่จำเป็น ต้องฝืนทำสิ่งที่ไม่ใช่เพื่อให้ใครมารัก หรือเพื่อแสวงหาเขาคนนั้น คนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตเรา จะโอเคกับสิ่งที่เรามี พอๆ กับที่เราโอเคกับตัวตนของเขา ..เราจะเจอ คนที่เป็นพรหมลิขิต ตอนที่เรารู้จักปล่อยวาง ไม่ไปกดดัน หรือกระตุ้นให้ใครต้องมาคิดแบบเดียวกับเรา แค่ปล่อยให้ทุกสิ่ง เป็นไปตามธรรมชาติ และพัฒนาขึ้น ในทิศทางที่มันควรจะเป็น

คนโสด จะได้เจอคนที่ใช่ ตอนที่เรารู้จักรัก และดูแลตัวเองให้ดี วันที่เรารู้จักตอบรับ สิ่งที่ต้องการ และปฏิเสธ สิ่งที่ไม่ต้องการ ..เขาจะเข้ามาหาเรา ในเวลาที่เราพร้อมจะเจอเขา และรู้สึกบวกกับชีวิต ณ เวลานั้น เขา และเราจะถูกดึงดูดหากันด้วยพลังด้านบวก และการมองโลกในแง่ดีที่เรามี

ใครคนนั้นจะเข้ามาในชีวิตเรา ในวัน เวลาที่เหมาะสม ตอนที่เรารู้สึกได้ถึง คุณค่าในตัวเอง นั่นคือเวลาที่เราพร้อมจะมี รักอย่างแท้จริงแล้ว

เขาจะก้าวเข้ามา ในตอนที่เรารู้จักอภัยให้ตัวเอง เรียนรู้วิธีที่จะสร้างความสงบ และความรู้สึกดีๆ รวมถึงรู้จักอภัยให้กับ ความผิดพลาดของตัวเอง และคนอื่น ตอนที่เราไม่ปล่อยให้ความโกรธ และความผิดหวังครอบงำความคิดของเรา เขาจะก้าวเข้ามา ในเวลาที่เราเรียนรู้ที่จะ รักคนอื่น รวมถึงรักตัวเอง

ไม่ต้องเสาะเเสวงหาจนรู้สึก ไม่เป็นตัวของตัวเอง หรือเหนื่อยจนเกินไป ขอเชื่อเถอะว่าจะมี บางคน เข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เราก็แค่ใช้ชีวิตให้มีความสุข อยู่กับปัจจุบัน ถ้าเขาคือคู่แท้ของเรา เราต้องได้เจอเขาสักวัน อย่างแน่นอนค่ะ

 

♥ แต่หากคุณเจอแบบนี้แล้วอย่าปล่อยให้หลุดมือ

1. เกื้อหนุนซึ่งกันและกัน

ไม่ว่าจะเป็นวันที่สุขหรือวันที่ทุกข์ ฝ่ายชายยังคงพร้อมที่จะเดินเคียงข้าง พร้อมจะเข้าใจ และคอยให้กำลังใจ คอยสนับสนุนเราในทุก ๆ สถานการณ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นกำลังใจที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จ เพราะเขาคอยสนับสนุนและเชื่อมั่นในตัวเรา จึงช่วยให้ความสัมพันธ์กับชีวิตของเราก้าวไปในทางที่ดี

2. ฝ่ายชายเป็นคนง่ายๆ สบายๆ

เขาทำให้รู้สึกสบายใจในทุกเรื่อง ๆ ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลกัน เราไม่ต้องมาคอยกังวลหรือไม่ต้องมานั่งเช็กโทรศัพท์ เช็กกล่องข้อความบนโซเชียลว่า เขาแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น หรือเขาจะแอบไปเที่ยวผู้หญิงลับหลังหรือไม่ และไม่ว่าตอนไหนเขาก็ยังทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจอยู่ตลอด นั่นหล่ะสัญญาณที่บอกว่า เขาคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา

3. รักที่เราเป็นเราและเคารพพื้นที่ส่วนตัว

ก่อนที่เราทั้งคู่จะมาเจอกัน ทั้งเรากับเขาต่างก็มีชีวิตมีสังคมของตัวเอง แต่การที่ฝ่ายชายทำความเข้าใจ และเคารพในพื้นที่ส่วนตัวของเรา โดยไม่มีความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงในความเป็นเรา ให้อิสระในการเที่ยวกับเพื่อนกับครอบครัว จะทำให้เรารู้สึกสบายใจ และเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะรับเข้ามาอยู่ในชีวิต แต่ทั้งนี้เราก็ควรให้ความสบายใจกับเขา ในการที่จะทำอะไร ๆ ได้อย่างอิสระเช่นเดียวกัน

4. ฝ่ายชายเข้าได้กับครอบครัวและเพื่อน

สิ่งสำคัญสำหรับเราในชีวิตอันดับต้น ๆ ก็คือครอบครัว รองลงมาก็คือเพื่อน ซึ่งหากฝ่ายชายเข้ากันได้ดีกับทั้งครอบครัวและเพื่อน ที่รู้ดีว่าตัวเราเองเป็นคนอย่างไร โดยที่เราเองไม่ได้เป็นฝ่ายเดียวที่พยายามในการปรับตัว นั่นแสดงให้เห็นถึงว่า เขาจะต้องมีอะไรที่พิเศษกับเราอย่างแน่นอน และความสัมพันธ์ที่ทั้งครอบครัวกับเพื่อนเห็นดีเห็นงามจนเข้ากันได้ดีกับเขา แล้วแบบนี้จะปล่อยให้หลุดลอยไปได้ยังไง

5. เขาคือ เพื่อนที่ดีที่สุด

ชีวิตคู่ที่ยอดเยี่ยมก็คือ การได้ใช้ชีวิตทั้งชีวิตกับแฟนที่เป็นเหมือนกับเพื่อนสนิท เหมือนเพื่อนแท้ที่คอยอยู่ข้างกัน เพราะว่าคนรักกัน จะเติมเต็มส่วนที่ขาดให้กันและกันได้ แฟนจึงเป็นได้ทุกอย่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เป็นพี่น้อง หรือเป็นเพื่อน

 

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย goodlifeupdate

Thank you photo by pexels, unsplash

Load More Related Articles
Load More By getwellxoxo
Load More In ความรัก/ชีวิต
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Check Also

วิธีสังเกต ผู้หญิงกำลังนอกใจ

5 อาการบอกว่า ผู้หญิงอาจกำลังนอกใจ สำหรับผู้ชายที่กำลัง … …